Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2161

Danh mục: Máy tập Dương Vật

1.300.000₫ 2.097.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS
CHỨC NĂNG
Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
55 x 290 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Hydomax 7 là máy tập dương vật bán chạy hàng đầu cửa hàng của thương hiệu Bathmate UK qua app . Với mới nhất rất nhiều cải tiến mới cao cấp so sánh , cho hiệu quả vượt trội 30% so nước ngoài với voucher các bản Hydro cũ hơn phân phối . thương hiệu Đặc biệt thương hiệu , sử dụng penis pump dạng nước báo giá được hứa hẹn là có hiệu quả hơn gấp 2,5 lần so cao cấp với máy hút dương vật dạng chân không hỗ trợ . Nhưng lại đảm bảo mức áp suất an toàn hơn hẳn chợ . Giúp cho bạn tránh khuyến mãi được những chấn thương do áp suất thương hiệu quá mức hay không đồng đều gây ra.

Bathmate khẳng định bạn đổi trả có thể:

  • vận chuyển Thêm tối đa 5 cm chiều dài
  • Tăng chu vi cao cấp lên đến 40%
  • Tỷ lệ thành công 95%
  • Hiệu quả hơn 250% so dễ dàng với không khí

link web Nếu như sử dụng đồ chơi tình dục cho nam có khả năng giúp bạn làm quen lắp đặt với môi trường âm đạo giá bán lẻ . Để tăng cường khả năng quan hệ tình dục kéo dài lâu hơn vận chuyển . Bởi vậy Hàn Quốc mà nhiều nam giới thích dùng nó link web , như một cách giải trí thư giãn cửa hàng , đồng thời có hiệu quả tập luyện tận nơi . Nhưng khuyến mãi nếu bạn thực sự nghiêm túc về mục tiêu tăng cường kích thước cậu nhỏ giao hàng . Với so sánh mong muốn dương vật ăn trộm của mình to hơn Pháp , dài hơn bỏ sỉ . Một cách thực sự ổn định bền , Pháp mà không cần dùng tới phân phối các loại thuốc kích thích shop . Xưa nay vốn nơi bán đã lợi bất cập hại gần nhất . Chúng tôi chân tình khuyên bạn hãy sử dụng máy tập dương vật khuyến mãi sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho bạn

Tích hợp van xả thông minh cực kỳ tiện lợi đặt hàng và nhỏ gọn

Kể từ phiên bản Hydromax trở lên đẹp , Bathmate online đã tích hợp van xả thông minh khuyến mãi . Dù là bản full Xtreme cho đến bản Base rút gọn đắt nhất . Thì bạn đều giá sỉ được sử dụng phụ kiện này tham khảo . Ngoài ra nhanh nhất , trong mỗi bộ sản phẩm đều có thêm 1 bộ van dự phòng Mỹ . Để bạn tự thay thế trong trường hợp rơi vỡ Đức , hư hỏng.

 Thông tin Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK mới nhất

Cách sử dụng van xả dễ dàng cũng rẻ nhất rất đơn giản Trung Quốc . Đẩy về giữa nội địa để xả nước ra an toàn , lớn để trở về áp suất bình thường giúp bạn tháo ống dễ dàng đăng ký . Hay khi mới bắt đầu bơm giá bán , báo giá thì bạn cần đưa về vị trí này Mỹ để ép ống về phía xương chậu nhập khẩu . Gạt sang 2 bên (tùy ý) bảo hành , thảo luận để khóa van lại có nên chọn . khách hàng Khi đó áp suất nước chất lượng sẽ phản hồi được giữ lại cố định bên trong ống.

giao hàng Như vậy đánh giá , sản xuất để tăng cường áp suất thảo luận , tự động để tăng kích thước dương vật lên bên trong ống shop . Mỗi khi muốn đẩy lò xo nhún về phía xương chậu ở đâu , bạn cần gạt khóa về giữa trước Lazada . Sau khi sử dụng đã ép chặt mua sắm , gạt khóa về 1 bên thông minh , thả cho bình giãn ra mua hàng để tăng áp suất giá sỉ . Đồng thời bạn nhập khẩu sẽ thấy dương vật giá bán được cương cứng dần lên đặt hàng , một cách cưỡng ép nhờ áp suất nước tại nhà , miễn phí mà không cần sự kích thích hưng phấn gì thêm.

Lò xo sử dụng cao su cao cấp không chứa phthalate

Chất lượng cao su Trung Quốc của Hydromax 7 thật sự cao cấp thanh toán . Bạn nhận hàng sẽ cảm nhận hướng dẫn được sự cứng cáp cung cấp của nó mỗi khi ấn nhả sử dụng . So lấy hàng với amazon các phiên bản cũ hướng dẫn , nhờ được nâng cấp chất lượng cao su hơn đắt nhất . Mà Hydromax vượt trội hơn tới 30% so nổi tiếng với ở đâu uy tín các mẫu cũ về khả năng tạo áp lực nước cao hơn tốt nhất , trong khi người dùng chỉ phải dùng lực Nhật Bản để nén ít hơn giá sỉ . Bathmate đảm bảo rằng trong cao su hoàn toàn không chứa phthalate đã qua sử dụng . Được cho là một hóa chất gây rối loạn nội tiết (EDC) khuyến mãi có thể thay đổi sự cân bằng nội tiết tố tham khảo và có khả năng gây ra gần nhất các vấn đề sức khỏe sinh sản Úc , phát triển tốt nhất hàng Hiệu các vấn đề khác.

 Thông tin Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK mới nhất

Ngoài ra shop , Hydromax 7 còn bổ sung thêm một ống phụ online có thể tháo rời Đức . Nó giá rẻ sẽ thu hẹp đường kính miệng ống bơm từ 6cm xuống còn 5cm Trung Quốc . Với độ mềm mại cao hơn nhập hàng , đầu phụ này có nên chọn sẽ đảm bảo vùng xương chậu tư vấn của bạn bớt đau hơn sau thời gian dài sử dụng tốt nhất . Và bạn tại nhà có thể dùng nó thống kê để điều chỉnh cho máy tập dương vật này phù hợp hơn Trung Quốc để tạo ra có nên chọn được áp suất hoàn hảo.

 Thông tin Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK mới nhất

Hydromax 7 phù hợp chợ với chiều dài dương vật từ 12,5 đến 17,5cm

Đây là lưu ý quan trọng đăng ký mà bạn nhất định phải quan tâm trước khi quyết định mua sản phẩm này mới nhất . Kích thước dương vật hỗ trợ của mỗi đàn ông là không giống nhau vệ sinh . Trong khi một mẫu máy tập không có khả năng phù hợp với cung cấp mọi loại kích cỡ đặt hàng . Với Hydromax 7 là cỡ tầm trung nên vệ sinh sẽ phù hợp địa chỉ với ăn trộm những cậu nhỏ có chiều dài từ 12,5 đến 17,5 cm chất lượng . tận nơi Như vậy phản hồi , địa chỉ nếu hướng dẫn của bạn ngắn hơn 12,5cm mua sắm , bạn nên dùng bản Hydromax 5 đắt nhất . Cùng như Thái Lan nếu tổng hợp đã dài hơn 17,5cm khuyến mãi mà muốn tiếp tục to dài tốt nhất hơn nữa dịch vụ thì Hydromax 9 kiểm tra với tên gọi trước đây là Hydromax X40 mới phù hợp siêu thị với bạn.

 Thông tin Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK mới nhất

Dành cho phụ kiện những người chưa biết cách đo kích thước dương vật báo giá của mình giá rẻ . Bạn hãy tự làm cậu nhỏ cương cứng tối đa Lazada , chiều dài giá rẻ sẽ xưởng được tính từ gốc dương vật cho đến hết nội địa . Đặt ngang thước hàng Hiệu và bạn hàng Hiệu sẽ có amazon được độ dài đường kính nơi nào . Hoặc bạn amazon có thể dùng thước dây ở đâu , quấn quanh Trung Quốc để lấy độ dài chu vi rồi chia cho 3,14 đấu giá cũng tiết kiệm sẽ cho ra kết quả chính xác.

 Thông tin Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-42%Hot5
 Bỏ sỉ Lovetoy Maximizer Worx VX2 kéo tay cực nhẹ  hàng mới về
-23%Hot5
 Nơi bán FreeSpace Man 2 bơm tự động màn hình LCD  nhập khẩu
-22%Hot5
 Địa chỉ bán Penis Enlargement bơm tự động hút cực mạnh  giá tốt
-28%Hot5
 Bán Hydromax X20 - Made by UK bơm hút bằng nước  nhập khẩu
-31%Hot5
 Shop bán Hydro Max X30 Made By BathMate - UK giá rẻ

Hydro Max X30 Made By BathMate - UK

1.150.000₫1.667.000₫
(48)
-38%Hot5
 Thông tin Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK  mới nhất

Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK

1.300.000₫2.097.000₫
(31)

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo