Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2077

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.800.000₫ 4.444.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS xuất xứ , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Gắn tường - Không rung
KÍCH THƯỚC
90 x 250 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Fleshlight Stamina cho anh em trải nghiệm cực khoái mãnh liệt nhất cao cấp mà chỉ Thái Lan có thể đạt địa chỉ được khi sử dụng

Fleshlight Stamina mô phỏng cô bé hồng hào căng múp cực kích thích

Âm đạo giả Stamina là đồ chơi tình yêu cho nam mới nhất của hãng Fleshlight nổi tiếng tại Mỹ đại lý . Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt mới nhất , mô phỏng chi tiết âm đạo hướng dẫn của một cô gái trẻ đôi mươi Đài Loan với màu sắc hồng hào đầy kích thích địa chỉ . Với giá bán những anh em cô đơn lâu ngày đang bí bách đánh giá , rạo rực trong người phụ kiện thì Stamina vệ sinh sẽ giúp giải tỏa cơn khát tình dục đang dâng trào một cách tuyệt vời nhất.

 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA giá sỉ

Không chỉ là dụng cụ tình dục giúp nam giới tự sướng tại nhà mà Fleshlight Stamina còn giúp chàng tăng khả năng chịu đựng tiki , rèn luyện kĩ năng thời gian quan hệ thương hiệu . Bạn Trung Quốc có thể mang cô nàng Stamina theo bất kì đâu mới nhất để thỏa mãn nhu cầu sinh lý nhanh nhất , chất lượng dù là đi công tác phản hồi , du lịch hay đơn giản thăng hoa trong căn phòng tại nhà chất lượng của mình.

Stamina có thiết kế hình đèn pin Đức với lỗ âm đạo nhiều gai cực khít

Ngụy trang dưới dạng đèn pin kín đáo qua app , Fleshlight Stamina giúp bạn tránh khỏi bình luận những tình huống ngại ngùng khi mang ra ngoài cung cấp . ăn trộm Bên trong lớp vỏ ngoài cứng cáp là thiết kế âm đạo hàng nhái với gai to mềm ôm cực khít thống kê , giúp ma sát tạo kích thích mỗi khi cậu nhỏ đút vào facebook . Đấng mày râu Mỹ sẽ nhập khẩu được trải nghiệm khoái cảm lên đỉnh cực kì mãnh liệt mỗi lần sử dụng Stamina.

 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA giá sỉ

Chiều dài sản phẩm là 25cm cùng Nhật Bản với đường kính cô bé 9cm phù hợp facebook với bất kì kích thước nào voucher của dương vật tiki . Chỉ cần một chút chất bôi trơn đăng ký , bạn tư vấn có thể tận hưởng cảm giác làm tình mua hàng với sự co bóp như là đang trong một “cô bé” thật lừa đảo , thoải mái chiết khấu với khoảng thời gian hạnh phúc cho nhập khẩu riêng mình.

Ưu điểm đặt hàng của sản phẩm là địa chỉ những đường vân kho hàng rất giống thật đấu giá , tạo cảm giác như bạn đang tác động đến điểm G phụ kiện của chị em Hàn Quốc , tạo ra sự co bóp làm khít rịt dương vật Hàn Quốc , làm chàng cảm thấy sướng hơn.

Sử dụng bím giả Fleshlight Stamina dễ dàng vận chuyển , đa dạng tư thế

nội địa Chắc hẳn nhiều chàng khi nhìn thấy “nàng” Stamina này có nên mua đã cảm thấy rạo rực trong người tại nhà , chỉ mong sớm bảo hành được thỏa mãn cơn hưng phấn ở đâu mà thôi giá sỉ . Combo shopee của Chúng tôi dễ dàng đã có sẵn gel bôi trơn thương hiệu để anh em phân phối có thể bắt đầu ngay trải nghiệm cửa hàng với âm đạo căng múp Stamina ở đâu , làm trơn cô bé nhanh nhất và chìm đắm vào sự kích thích bền mà sản phẩm đem lại.

địa chỉ Bên cạnh đó kho hàng , bộ sản phẩm còn có đế gắn tương giúp bạn miễn phí có thể tận hưởng tiết kiệm những tư thế khác nhau như doggy trong tham khảo những bộ JAV kinh điển tham khảo . Với sự mềm mại cùng lấy hàng các vân xoắn vào nhau tạo ma sát như luồng khí co thắt âm đạo nội địa , tạo cảm giác chân thật báo giá và sung sướng nhất cho anh em.

 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA giá sỉ

Ngoài ra nơi nào , sản phẩm còn kèm theo bột bảo quản sextoy Lazada và nước vệ sinh chuyên dụng bảng giá để chàng lắp đặt có thể “nâng niu” bím giả Stamina tốt hơn phản hồi , tiện cho việc sử dụng trong thời gian lâu dài thanh lý . Một số bạn nam giá rẻ vẫn chưa thỏa mãn chính hãng với cảm giác chân thật nơi bán của Fleshlight mini , muốn thử nước ngoài được xoa nắn cặp gò bông nồng cháy đẹp của phụ nữ Thái Lan thì Sexdoll Satomi ishihara phân phối sẽ đáp ứng khao khát đam mê gần nhất của bạn!

 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA giá sỉ
Sexdoll Satomi ishihara

 

Stamina làm từ silicone cao cấp an toàn chợ và chống thấm nước

Âm đạo giả Fleshlight Stamina to được cấu tạo từ silicone cao cấp an toàn link web với người sử dụng giá rẻ . Lớp vỏ nhựa ABS cố định chắc chắn giúp bạn dễ cầm tay hoạt động tốt nhất và thay đổi tư thế khi thủ dâm đại lý . Sản phẩm ở đâu tốt cũng có tính năng chống thấm nước giúp chàng thay đổi không gian phân phối để tự sướng một cách thoải mái nhất địa chỉ , miễn phí dù là ở hồ bơi hay bồn tắm sử dụng vẫn không bị gián đoạn.

 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA giá sỉ

Vệ sinh Stamina đơn giản bằng nước thường Pháp và lau khô sản phẩm bằng khăn phân phối , kết hợp ăn trộm với dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng vệ sinh để sản phẩm sạch tiki sẽ hơn ở đâu tốt . Sau đó đã qua sử dụng , hãy rắc bột bảo quản lên trên sử dụng nhằm chống bám bụi vệ sinh và tránh ẩm an toàn , bảo vệ bề mặt silicone facebook , rồi cất ở nơi khô thoáng cho facebook những lần sử dụng sau.

 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA giá sỉ

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo