Hydro Max X30 Made By BathMate - UK

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2156

Danh mục: Máy tập Dương Vật

1.150.000₫ 1.667.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
CHỨC NĂNG
Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
60 x 220 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dương vật kích thước to là điều nhận xét đẹp tất cả đăng ký các chàng đều cửa hàng mong muốn dịch vụ . Để có dương vật to kiểm tra và dài siêu thị với nhiều người phải sử dụng xuất khẩu các loại thuốc tăng kích thước nhanh nhất giá bán các loại gel tăng kích cỡ dương vật tiết kiệm . Chúng tôi xin đưa ra cho cá chàng sự lựa chọn cho mình đó là Máy tập dương vật Hidro Max X30 đấu giá . Có tác dụng tăng kích cỡ dương vật tự nhiên nhất.

 Shop bán Hydro Max X30 Made By BathMate - UK giá rẻ

Kích thước chất liệu chiết khấu của máy tập


Máy tập dương vật Hidro Max X30 bình luận được sản xuất Đài Loan bởi thương hiệu Hydromax phụ kiện của Hồng Kông Trung Quốc . tiki Bên ngoài sản phẩm thảo luận được làm từ chất liệu nhựa ABS đặt mua và TPR vô cùng chắc chắn bỏ sỉ và có độ an toàn bảng giá tuyệt đối cho sản phẩm nơi nào . Các chàng hoàn toàn yên tâm mỗi khi sử dụng Hidro Max X30 cho dương vật theo yêu cầu của mình tận nơi , không làm cho dương vật bị đau hay làm biến dạng dương vật.

 Shop bán Hydro Max X30 Made By BathMate - UK giá rẻ

Kích thước 29 x 5cm đấu giá của Hidro Max X30 báo giá , đó là kích thước tiêu chuẩn nơi nào của máy tập xưởng . Vừa danh sách với bất kỳ dương vật nào sản xuất , Đài Loan các chàng trung tâm có thể cho dương vật vào thống kê mà không cần lo lắng về độ thoải mái đặt mua của máy tập dương vật phân phối . Đó nội địa sẽ là sản phẩm có công dụng tuyệt vời dành cho có nên mua các quý ông lừa đảo có thể mang đi bất kỳ nơi nào mình muốn quà tặng . Đi du lịch tốt nhất , công tác nhờ vào kích thước nhỏ gọn thống kê rất dễ cất giữ bên mình.

Cơ chế hoạt động xách tay của Hidro Max X30


Đơn giản phương pháp này tham khảo được sử dụng nước to để kích thích rẻ nhất , tác động lên dương vật hướng dẫn của bạn xuất xứ . Hay nó cách khác siêu thị , nước giúp đã qua sử dụng quá trình lưu thông máu bình luận của bạn từ vận chuyển các bộ phận đến dương vật nhanh hơn chất lượng , hiệu quả hơn khách hàng .  Ngoài ra mới nhất , Hydromax X30 là một thiết bị dương vật cứng bên ngoài sử dụng công nghệ hút chân không nơi nào để làm to hướng dẫn , duy trì Úc và cải thiện chất lượng cương cứng dịch vụ và thời gian thông qua tập thể dục thường xuyên bỏ sỉ của dương vật.

 Shop bán Hydro Max X30 Made By BathMate - UK giá rẻ

Cách sử dụng Hidro Max X30


Trước khi sử dụng máy tập tự động các chàng rẻ nhất cũng cần lưu ý một số việc sau: Dọn dẹp cậu nhỏ một cách gọn gàng nhập khẩu , massage cậu nhỏ bằng nước nóng trước khi tập tổng hợp để Hàn Quốc có thể cho kết quả tốt nhất.

 Shop bán Hydro Max X30 Made By BathMate - UK giá rẻ

Gạt nút khóa ống bằng cách gạt nút sang phải qua app hoặc trái giao hàng . Gạt sang trái/phải là đóng lắp đặt , gạt về giữa là mở ở đâu . Sau đó cho nước đầy nước vào ống Thái Lan , cho dương vật vào ống hướng dẫn . Mở khóa ống bằng cách gạt nút vào chính giữa danh sách . Bắt đầu di chuyển mới nhất để nước tạo thành 1 lực tác động lên dương vật. Sau khi tập luyện xong shop , bạn tại nhà có thể chưa cần tháo ra ngay ăn trộm , dùng dây đeo lên cổ mini để giữ dụng cụ tiki và tiếp tục tắm. Để có cho mình dương vật kích thước bạn tham khảo mong muốn cần phải luyện tập thường xuyên xuất khẩu với máy tập khách hàng . Thời gian tập tốt nhất là 30p mỗi ngày trong 30 ngày bạn ăn trộm sẽ thấy hiệu quả nhận xét của máy tập.

Vệ sinh vận chuyển và cách bảo quản máy tập


Sau khi sử dụng xong bình luận các chàng nên rửa lại máy tập dương vật bằng dung dịch vệ sinh mua sắm . Tránh ánh nắng trực tiếp lên sản phẩm mua hàng . Chúng tôi còn có xuất xứ rất nhiều máy tập khác nhau giá sỉ , mục đích đều Thái Lan phục vụ nhu cầu tăng kích thước dương vật Lazada của theo yêu cầu các chàng tốt nhất . Các chàng qua app có thể tham khảo sản phẩm tại đường dẫn sau: https://oichin.com/danh-muc/may-tap-duong-vat/

 Shop bán Hydro Max X30 Made By BathMate - UK giá rẻ

Mua online bất cứ sản phẩm nào khách hàng đều giảm giá được miễn phí vận chuyển giá rẻ và cam kết hàng gói luôn kín đáo bình luận , cẩn thận hàng Hiệu và lịch sự bỏ sỉ để đảm bảo sự dễ dàng riêng tư cho khách hàng ở đâu uy tín . Hãy mua Úc và cảm nhận rẻ nhất . Sản phẩm có nên chọn mà dùng tặng quà cho bạn bè người thân lắp đặt thì còn gì bằng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-42%Hot5
 Bỏ sỉ Lovetoy Maximizer Worx VX2 kéo tay cực nhẹ  hàng mới về
-23%Hot5
 Nơi bán FreeSpace Man 2 bơm tự động màn hình LCD  nhập khẩu
-22%Hot5
 Địa chỉ bán Penis Enlargement bơm tự động hút cực mạnh  giá tốt
-28%Hot5
 Bán Hydromax X20 - Made by UK bơm hút bằng nước  nhập khẩu
-31%Hot5
 Shop bán Hydro Max X30 Made By BathMate - UK giá rẻ

Hydro Max X30 Made By BathMate - UK

1.150.000₫1.667.000₫
(48)
-38%Hot5
 Thông tin Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK  mới nhất

Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK

1.300.000₫2.097.000₫
(31)

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo