Dụng Cụ Massage tuyến tiền liệt Prostate Masseur Tăng sinh lý

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2297

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

450.000₫ 536.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS xưởng , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
0 x 0 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 1 pin AAA
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dụng Cụ Massage tuyến tiền liệt Prostate Masseur tăng sinh lý hưng phấn theo yêu cầu . Silicone mềm mịn thiết kế hơi cong giao hàng để dễ dàng đút vào mát-xa đấu giá . Kích thích hậu môn phản hồi và điểm G miễn phí với chức năng rung mua hàng . Cách sử dụng Đài Loan cũng không giảm giá quá khó bạn danh sách có thể dễ dàng làm nơi nào được cho tổng hợp dù là lần đầu.

 Nhập sỉ Dụng Cụ Massage tuyến tiền liệt Prostate Masseur Tăng sinh lý mới nhất

Rung massage điểm G tiết kiệm của đàn ông

Các cặp gay thường có ít lựa chọn trong chuyện tình dục lừa đảo . Nhưng xưởng như vậy không có nghĩa là bạn tự cho phép mình sống mãi trong sự nhàm chán ấy nhập hàng . Bạn khuyến mãi có thể thay đổi chuyện đó nhanh nhất , khiến cho nó trở nên mới mẻ khuyến mãi và hứng thú hơn nhờ vào đồ chơi tình dục.

Dụng cụ kích thích hậu môn là một sự lựa chọn lý tưởng nội địa . Với thiết kế độc đáo tựa như chiếc móc câu lừa đảo , nó qua app sẽ luồn sâu nhẹ nhàng vào hậu môn dịch vụ và điểm cong ở phần đầu lớn sẽ chạm tới điểm G đặt hàng . nơi nào Khi khởi động chức năng rung massage nhập hàng , điểm G trung tâm sẽ giá rẻ được kích thích liên tục đem lại cho bạn Úc những cảm giác thực sự đê mê nổi tiếng , sung sướng.

 Nhập sỉ Dụng Cụ Massage tuyến tiền liệt Prostate Masseur Tăng sinh lý mới nhất

Kích thích hậu môn thông minh với chức năng rung cực mạnh

Dụng cụ thủ dâm hậu môn này có nên chọn có thể ví như một người bạn tình tuyệt vời shopee của ở đâu tốt những anh chàng gay muốn trải nghiệm sự khoái lạc trong tình dục vận chuyển nhưng phải thật bí mật Pháp . Nó Hàn Quốc cũng trở thành công cụ tiêu khiển cho đắt nhất các cặp gay kích thích nhau, giúp "đổi gió" chuyện chăn gối dịch vụ và cả hai thảo luận sẽ có Lazada những cuộc "mây mưa" bền bỉ không biết chán.

Có thể thấy giá rẻ với thiết kế móc câu độc đáo này phụ kiện , sản phẩm dễ dàng có thể "khai thác" tối đa Pháp các điểm nhạy cảm nhập hàng của đàn ông giá sỉ và khơi gợi khoái cảm mạnh mẽ từ nơi sâu thẳm nhất đã qua sử dụng . siêu thị Khi kết hợp cao cấp với tính năng rung lắp đặt , nó trở nên hoàn hảo đến mức thấu hiểu hết cung cấp tất cả trung tâm mọi siêu thị mong muốn tổng hợp của bạn sửa chữa , kích thích liên tục mini và đem đến cho bạn một đời sống tình dục viên mãn nhất.

Chất liệu Polymer cao cấp an toàn khách hàng tuyệt đối

Hậu môn vốn là một điểm vô cùng nhạy cảm tổng hợp . Nó lại không phải là bộ phận sinh dục nên online rất dễ phản ứng Lazada với sự xâm nhập từ bên ngoài kiểm tra . Vì vậy dụng cụ thủ dâm hậu môn này Đức đã Lazada được nghiên cứu kỹ càng về kích thước chất lượng và chất liệu sử dụng bình luận để đảm bảo sức khỏe không bị ảnh hưởng.

Kích thước nhỏ gọn bảng giá , bề mặt vệ sinh được xử lý trơn mịn ở đâu uy tín và chất liệu polymer siêu mềm mại Hàn Quốc , an toàn tự động sẽ không làm cho làn da amazon của bạn bị kích ứng an toàn . Quan trọng không kém là nó giao hàng có thể thâm nhập sâu vào hậu môn dễ dàng có nên chọn nhập khẩu vẫn đem lại cảm giác dễ chịu hỗ trợ , thoải mái cho bạn khi sử dụng.

Rung mạnh cực êm

Đằng sau dáng vẻ nhỏ gọn đó là một "cỗ máy" có khả năng hoạt động mạnh mẽ mini và dẻo dai giá sỉ . Sử dụng pin L44 cho thời lượng lâu dài cho bạn thoải mái nhập cuộc đầy hào hứng giá sỉ và không lo hết pin Lazada . tiki Đặc biệt nó hoạt động siêu êm ái đặt hàng , tĩnh lặng đảm bảo cho bạn một không gian khuyến mãi riêng tư hàng giả và tâm thái thoải mái nhất khi dùng.

Chống thấm ở đâu tốt tuyệt đối

Thật thiếu sót thế giới nếu như dụng cụ này không Nhật Bản được trang bị khả năng chống thấm nước vì phòng tắm bao giờ tham khảo cũng là không gian lý tưởng nhất link web để bạn "hành động" mini . Bởi đây là nơi vừa kín đáo vừa ướt át theo yêu cầu rất dễ kích thích ham muốn giao hàng . Và thật tuyệt vời khi đây là sản phẩm hoàn toàn chống thấm nước cho bạn tự do trải nghiệm kể cả trong khi tắm.

 Nhập sỉ Dụng Cụ Massage tuyến tiền liệt Prostate Masseur Tăng sinh lý mới nhất

Bạn trung tâm sẽ thấy hối tiếc danh sách nếu như không sở hữu ngay dụng cụ thủ dâm hậu môn này sớm hơn đấy bền . Vì vậy nhanh tay liên hệ Hàn Quốc với Chúng tôi ở đâu tốt để nhanh chóng đươc trải nghiệm mini những sự thăng hoa trong tình dục Nhật Bản mà trước nay bạn chưa từng Nhật Bản được tận hưởng lắp đặt . Chúng tôi tin tưởng rằng đây chính là một sản phẩm tình dục thực sự hoàn hảo thanh toán của phái mạnh Đài Loan , nhất là nổi tiếng những anh chàng gay tận nơi . Sự lựa chọn là ở bạn kiểm tra , cung cấp bây giờ bạn có muốn đổi mới thanh lý và giúp đời sống tình dục tận nơi của mình phong phú đặt hàng và viên mãn hơn hay không?

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-43%Hot5
 Mua Pretty Love Anal Balls silicone mềm mịn có bi  cao cấp

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo