Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2290

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

1.200.000₫ 1.429.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Dibe
CHẤT LIỆU
Silicone Y tế giao hàng , ABS
CHỨC NĂNG
Rung - Tỏa nhiệt - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
30 x 105 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - 420mA Lithium Battery
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Sextoy ngày nay voucher đã trở thành một món đồ vô cùng quen thuộc to với nhiều cặp đôi đắt nhất để giúp giữ lửa trong chuyện gối chăn chất lượng . Tùy vào điều kiện thực tế hàng nhái và sở thích hàng Hiệu mà nhiều người lựa chọn cho mình tự động những sản phẩm phù hợp đã qua sử dụng . Và trong nhiều loại đồ chơi tình dục vệ sinh hiện nay không thể bỏ qua ở đâu tốt các sản phẩm

Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về món đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa qua bài viết chất lượng dưới đây nhập khẩu nhé!

I/ Tác dụng nội địa của máy rung kích thích hậu môn dạng tỏa nhiệt

Có thể nói đẹp , nhu cầu gối chăn ngày càng nâng cao to thì việc mua Đài Loan và dùng đồ chơi tình dục ngày càng nhiều khách hàng . Việc sử dụng sextoy nói chung khuyến mãi và đồ chơi hậu môn nói online riêng nơi nào sẽ giúp cả hai tăng khoái cảm thảo luận , thăng hoa phụ kiện và có cửa hàng những giây phút đáng nhớ nhất.

 Nhập sỉ Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa giá tốt

ở đâu Hiện nay online , dịch vụ các sản phẩm đồ chơi tình dục trên thị trường lớn rất đa dạng nhận hàng , phong phú về mẫu mã cao cấp và giá thành như dương vật giả mua hàng , âm đạo giả mới nhất , trứng rung giá rẻ , đồ chơi kích thích hậu môn,…

Mỗi loại đồ chơi đều có xuất xứ những chức năng amazon riêng tùy vào nhu cầu sử dụng mới nhất của người dùng Thái Lan để lựa chọn loại sextoy thích hợp nhất thanh lý . Trong đó vệ sinh , xưởng thì đồ chơi hậu môn kích thích “lỗ nhị” hiện làm mưa làm gió trên thị trường quà tặng và đang báo giá rất tham khảo được săn đón.

Đây là món đồ chơi Đài Loan được sử dụng cho xuất xứ các cặp đôi đang có dấu hiệu nhàm chán chuyện gối chăn bỏ sỉ , muốn tìm lắp đặt những khoái cảm mới mẻ sản xuất . Ngoài ra bền , thông minh những sản phẩm hướng dẫn rất voucher được chú ý giá bán bởi:

  • - Thích hợp cho đặt hàng các cặp đôi khó lên đỉnh đăng ký , thiếu ý tưởng dạo đầu.
  • - Các cặp đôi nghiện quan hệ đường “lỗ nhị” hay muốn thử cảm giác mạnh bạo.
  • - Phụ nữ độc thân thường xuyên thủ dâm.
  • - cửa hàng Những người trên 18 tuổi muốn thử cảm giác lạ.

 Nhập sỉ Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa giá tốt

II/ Đồ chơi kích thích hậu môn Dibe Katrina – Cho cảm xúc mãnh liệt

Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina dạng rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa là một dạng sextoy cho gay thuộc hãng đồ chơi người lớn Svakom Julie nhận xét rất tốt cho việc quan hệ “lỗ hậu” thêm nồng nhiệt mới nhất và thăng hoa.

nước ngoài Bên cạnh đó phân phối , kiểm tra những sản phẩm dạng này thường có chế độ rung dùng đổi trả rất tốt cho cả nam khuyến mãi và nữ giới tại nhà . Vì “cửa sau” là 1 trong nhiều điểm tạo khoái cảm mãnh liệt nhất trên cơ thể trung tâm bởi cơ quan này chứa Đài Loan rất nhiều dây thần kinh kích thích tình dục nhập hàng , khi đưa máy thủ dâm vào đúng cách nước ngoài , mới nhất các khoái cảm này địa chỉ sẽ từ từ tiết kiệm được đánh thức nhanh nhất và cơ thể vận chuyển sẽ đòi hỏi online những khao khát dục vọng trong bạn.

 Nhập sỉ Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa giá tốt

 Nhập sỉ Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa giá tốt

Máy massage Dibe giúp kích thích tuyến tiền liệt khi dùng bền để thủ dâm hậu môn nên hàng giả được dùng cho cả nam có nên chọn và nữ thảo luận cũng như người đồng tính (gay khách hàng và les).

hỗ trợ Trên thị trường giá bán hiện nay mua sắm , amazon có thể nói sản phẩm đồ chơi kích thích hậu môn điều khiển từ xa có rung giảm giá và nhiệt độ như Dibe Katrina là dòng sản phẩm hiện đại trung tâm địa chỉ được “săn lùng” nhiều nhất.

Hãy cùng Oichn tìm hiểu giá bán lẻ những lý do đổi trả các cặp đôi nên sở hữu ngay một đồ chơi kích thích hậu môn này chính hãng nhé! Giúp tăng khoái cảm

Một trong facebook những lý do chính khiến nhiều người muốn sở hữu đồ chơi kích thích hậu môn Dibe chính là mang đến nước ngoài những giây phút vô cùng thăng hoa thanh toán và cực khoái khi thủ dâm đặt hàng . Đồ chơi hậu môn giảm giá sẽ massage hậu môn xuất xứ , giải tỏa nhu cầu sinh lý.

so sánh Bên cạnh đó mua sắm , có shopee rất nhiều cặp đôi dùng máy Dibe vì muốn trải nghiệm thú vị hơn nhận hàng để cùng trải nghiệm mua hàng những giây phút “chinh chiến” trên giường trở nên mãnh liệt facebook và đáng nhớ hơn.

An toàn khuyến mãi tuyệt đối

Hãng Svakom Julie miễn phí sửa chữa các hãng sản xuất đồ chơi tình dục nói chung đều chú trọng chất liệu silicon amazon , ABS cao cấp cho vận chuyển các dòng đồ chơi hậu môn.

Chính vì vậy lớn mới nhất những sản phẩm này đều nhập khẩu rất an toàn giá sỉ với người sử dụng shop . dịch vụ Đặc biệt là chúng vô cùng mềm mại nên không làm trầy xước vùng nhạy cảm như niêm mạc hậu môn.

 Nhập sỉ Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa giá tốt

Điều khiển từ xa giúp thỏa mãn hơn

Một trong nội địa những yếu tố gây bão giá rẻ của đồ chơi kích thích hậu môn là mức độ thăng hoa bền , khi chính hãng được điều chỉnh bằng điều khiển từ xa.

Chính vì nhập khẩu có thể chủ động điều khiển mức độ rung nên người dùng to có thể thăng hoa khuyến mãi với cảm giác như dương vật thật nổi tiếng . Điều này làm tăng khoái cảm một cách tột độ hơn.

Sở hữu nhiều chế độ online và đa dạng chức năng

Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa không chỉ là massage hậu môn online , amazon với chế độ điều khiển từ xa nhận xét thì bạn dễ dàng điều chỉnh độ rung sửa chữa , nhiệt độ tham khảo của sản phẩm giá rẻ để có có nên mua những trải nghiệm chân thật nhất.

 Nhập sỉ Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa giá tốt

Đồ chơi hậu môn Dibe đắt nhất được thiết kế ôm lấy bìu nên có nên mua có thể vừa kích thích tuyến tiền liệt bên trong hậu môn so sánh , vừa kích thích bìu dương vật nhập hàng để tạo nên danh sách những giây phút thăng hoa nhất.

 Nhập sỉ Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa giá tốt

Sản phẩm là hàng chính hãng vừa an toàn lại hợp túi tiền

Với thị trường đổi trả của đồ chơi tình dục kho hàng hiện nay sản xuất , tổng hợp thì sản phẩm kích thích hậu môn Dibe điều khiển từ xa là lựa chon tuyệt vời vì to được nhập khẩu từ chính hãng giá thành hợp túi tiền so cao cấp với thu nhập mới nhất của đại đa số người dùng khuyến mãi hiện nay.

 Nhập sỉ Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa giá tốt

 Nhập sỉ Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa giá tốt

Từ đó bạn đấu giá sẽ dễ dàng sở hữu cho mình món sextoy này xách tay để giúp cuộc sống tình dục qua app của bạn Hàn Quốc và bạn tình thêm thăng hoa thông minh và nồng nhiệt.

Tuy nhiên chất lượng , tận nơi để việc sở hữu sản phẩm sextoy cho gay hay siêu thị các cặp đôi muốn có cảm giác mới lạ địa chỉ thì phải tìm hiểu chính hãng và lựa chọn đăng ký những địa chỉ uy tín giảm giá . tốt nhất Nếu mới nhất quá khó khăn tìm thông minh được địa chỉ đáng tin cậy đấu giá thì hãy gọi về Hotline 0938411000 to nhé vệ sinh , bạn địa chỉ sẽ không thất vọng đâu.

Hãy cùng tận hưởng nơi nào những giây phút thăng hoa nhất nào!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-43%Hot5
 Mua Pretty Love Anal Balls silicone mềm mịn có bi  cao cấp

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo