Svakom Trysta cao cấp với 35 chế độ rung 2 động cơ riêng biệt

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2009

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.600.000₫ 2.078.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
35 x 186 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - Polymer lithium battery 430mAh
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Lazada Nếu như bạn đang tìm kiếm một người tình lý tưởng báo giá , Úc có thể thấu hiểu thương hiệu những ham muốn mãnh liệt xách tay của bạn ở đâu uy tín và đáp ứng trọn vẹn trong vấn đề tình dục giá bán thì có lẽ không ai có nên mua có thể làm điều đó tốt hơn bằng một sextoy như Svakom Trysta cửa hàng . Với thiết kế sang trọng shop , tích hợp ăn trộm những tính năng thông minh, Trysta  shopee sẽ đem đến cho bạn Thái Lan những trải nghiệm thú vị vệ sinh , hấp dẫn lấy hàng và đầy sung sướng bền . Đây là 

Thiết độc đáo tổng hợp với viên bi lăn


đẹp Những điều tuyệt vời mà Trysta  nổi tiếng có thể đem đến cho giá bán những cô nàng khát dục thế giới , miễn phí những cô gái đang cô đơn chính là sự an toàn sử dụng , không lo bệnh tật Lazada , không lo dính bầu shop , không lo ảnh hưởng đến người khác theo yêu cầu , bỏ sỉ rất kín đáo nhập khẩu mà lại đắt nhất được thỏa mãn một cách trọn vẹn hàng giả . Thiết kế giá sỉ của sản phẩm có hình dạng danh sách khá độc đáo tận nơi , mô phỏng theo hình dáng đăng ký của trái chuối so sánh nhưng lại có thêm nhánh phụ hàng Hiệu nhằm kích thích đa điểm giúp khơi gợi khoái cảm hướng dẫn và khiến cho bạn luôn rạo rực xuất khẩu và lên đỉnh liên tục.

 Shop bán Svakom Trysta cao cấp với 35 chế độ rung 2 động cơ riêng biệt cao cấp

sử dụng Trên điểm đầu nơi bán của Svakom Trysta  giá bán lẻ được thiết kế dạng vát mua sắm , bên trong có nên mua được bố trí một viên bi lăn Pháp , khi đưa vào trong âm đạo dễ dàng , viên bi đã qua sử dụng sẽ có chức năng kích thích điểm G lắp đặt . Cùng lúc đó xách tay , nhánh phụ đắt nhất được thiết kế như một “ngón tay thần diệu” đẹp , kích thích liên tục vào âm hộ khách hàng . Nhờ sự cộng hưởng hoàn hảo từ 2 phía hàng nhái , bạn vận chuyển sẽ không thể cưỡng lại hướng dẫn được sự sung sướng dai dẳng mà Trysta  link web đã mang lại.

 Shop bán Svakom Trysta cao cấp với 35 chế độ rung 2 động cơ riêng biệt cao cấp

35 kiểu rung mang đến nhiều cảm xúc


Dụng cụ kích thích điểm G Trysta có 7 chế độ rung x 5 cường độ lớn , tương đương kiểm tra với 35 kiểu rung cho bạn thỏa sức khám phá mini và trải nghiệm qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau bảo hành . Sức rung mạnh mẽ cùng sự dai dẳng lên tới 1 giờ đồng hồ chắc chắn bạn amazon sẽ phải rên rỉ Nhật Bản và mãn nguyện trong tiki những cơn “sóng tình” trào dâng phân phối và bất tận xách tay . ở đâu uy tín Đặc biệt chất lượng với thiết kế chống thấm nước quà tặng , bạn lừa đảo có thể sử dụng Svakom Trysta ở trong bể bơi hay phòng tắm nước ngoài để sử dụng được trải nghiệm thêm nhiều cảm giác thú vị rẻ nhất và mới lạ tiki hơn nữa.

 Shop bán Svakom Trysta cao cấp với 35 chế độ rung 2 động cơ riêng biệt cao cấp

Không chỉ là một sản phẩm hoàn hảo có nên chọn để dành cho phụ nữ thủ dâmTrysta còn là công cụ hỗ trợ tuyệt vời giúp cho chuyện chăn gối thương hiệu của giao hàng các cặp đôi thêm nồng nhiệt nhập hàng và đầy hào hứng lừa đảo . Sản phẩm showroom được làm từ chất liệu chính là body-safe silicone ăn trộm , mini rất an toàn đối khuyến mãi với sức khỏe người sử dụng đánh giá . Sản phẩm có 2 gam màu Đức rất kích thích khuyến mãi và gợi cảm đó là màu hồng mới nhất và tím.

 Shop bán Svakom Trysta cao cấp với 35 chế độ rung 2 động cơ riêng biệt cao cấp

Chất liệu an toàn kết hợp pin cao cấp


Svakom Trysta  to được làm giao hàng với chất liệu silicon cao cấp mang đến sự an toàn an toàn tuyệt đối danh sách với người sử dụng nổi tiếng . quà tặng Đặc biệt máy massage Svakom Trysta hoàn toàn không thấm nước giúp chị em hướng dẫn có thể sử dụng địa chỉ mọi nơi như nhà tắm cung cấp mà không sợ hư hại nào báo giá . Máy tích hợp trung tâm với loại pin sạc Polymer lithium 430 mAh cho chế độ hoạt động mạnh mẽ mới nhất với 1 giờ hoạt động bền bỉ

 Shop bán Svakom Trysta cao cấp với 35 chế độ rung 2 động cơ riêng biệt cao cấp

bảo hành Khi mua dụng cụ kích thích điểm G Svakom Trysta tại Sextoy Shop Chúng tôi khách hàng giá rẻ sẽ tư vấn được miễn phí ship hoàn toàn trên toàn quốc địa chỉ . Mọi sản phẩm đều vận chuyển được bảo hành chính hãng 1 năm.

Chúng tôi luôn đem đến tư vấn nhiệt tình theo yêu cầu , chu đáo hàng Hiệu , lịch sự, hỗ trợ tư vấn cách sử dụng sextoy hàng giả và cam kết mới nhất sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm ưng ý miễn phí . Hãy đến nổi tiếng với Chúng tôi  thống kê để tìm Đài Loan được một người bạn tình lý tưởng nhất dành cho bạn online nhé.

 Shop bán Svakom Trysta cao cấp với 35 chế độ rung 2 động cơ riêng biệt cao cấp  Shop bán Svakom Trysta cao cấp với 35 chế độ rung 2 động cơ riêng biệt cao cấp  Shop bán Svakom Trysta cao cấp với 35 chế độ rung 2 động cơ riêng biệt cao cấp

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 So sánh Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật giá rẻ
-23%Hot5
 Nhập sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  mới nhất

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo