Svakom EDENY điều khiển qua APP

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1995

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.500.000₫ 1.724.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
38 x 91 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
Có thể gắn vào quần chíp kèm sản phẩm

Mô tả chi tiết

Svakom EDENY điều khiển từ xa qua Smartphone là sextoy cực kỳ lý tưởng dành cho nữ cửa hàng . Được cấu tạo từ silicone cao cấp mới nhất , trang bị thêm 11 chế độ rung thanh toán . Kích thích hột le cực sướng voucher , giúp nàng dễ dàng đạt cực khoái đặt hàng . Edeny thích hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như kích thích trong màn dạo đầu Đức , thủ dâm Thái Lan mọi lúc shopee mọi nơi đã qua sử dụng . hay tự động những cặp đôi muốn tìm cảm giác mới lạ.

Cung cấp Svakom EDENY điều khiển qua APP giá tốt

Với thiết kế nhỏ xinh kín đáo dịch vụ , ngọt ngào địa chỉ rất phù hợp xuất khẩu với báo giá các chị em đang tìm cảm giác mới lạ trong chuyện chăn gối an toàn . Đồng thời giúp chị em giải tỏa khoái cảm thể xác phản hồi lắp đặt vẫn mang lại độ an toàn cho cơ thể.

Cung cấp Svakom EDENY điều khiển qua APP giá tốt

Thiết kế nhỏ nhắn ôm sát vùng kín chính hãng của chị em

Edeny Nhật Bản được thiết kế độc đáo tận nơi và ấn tượng. Uốn cong như hình chiếc lưỡi hỗ trợ , ôm sát vừa vặn bề mặt vùng kín bảo hành của bạn phân phối . Giúp kích thích từ ngoài vào trong link web , tác động mạnh mẽ đến âm vật Mỹ . Mang đến khoái cảm tột đỉnh xưởng , mãnh liệt chưa từng có trước đây.

Cung cấp Svakom EDENY điều khiển qua APP giá tốt

Bộ sản phẩm còn danh sách được tặng kèm quần lót cao cấp SVAKOM USA thiết kế sexy giao hàng , mềm mại Nhật Bản và mang lại cảm giác thông thoáng khi mặc Úc . Phần đáy quần lót là nơi đặt trứng rung vệ sinh , 2 đầu cố định nên chị em yên tâm khi sử dụng bền , không lo máy rung tình yêu bị rơi ra.

Cung cấp Svakom EDENY điều khiển qua APP giá tốt

Tính năng thông minh điều khiển từ xa qua App

Đồ chơi người lớn Svakom EDENY tại nhà được điều khiển thông qua App SVAKOM trên điện thoại phân phối của bạn online . Bạn chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại mới nhất , an toàn sau đó kết nối đã qua sử dụng với trứng rung là bình luận có thể chủ động điều khiển chế độ rung đấu giá và thay đổi linh hoạt theo sở thích đặt hàng của mình mini . Thông qua ứng dụng sửa chữa , bạn thông minh có thể kiểm soát tần số rung theo nhiều cách khác nhau khuyến mãi . Chẳng hạn như rung theo chuyển động đặt hàng của tay voucher , rung theo thế giới các đường nét sáng tạo xuất khẩu của bạn hay rung theo từng giai điệu âm thanh qua bài hát vệ sinh , video.

Cung cấp Svakom EDENY điều khiển qua APP giá tốt

lắp đặt Khi bạn cầm điện thoại trên tay tận nơi để điều chỉnh nơi bán , Lazada sẽ không dễ dàng phát hiện ra bạn đang làm gì giá bán lẻ . Hoặc vừa xem video vừa sử dụng điện thoại chợ , tận hưởng cảm giác mới lạ! Chính vì điều này trung tâm , bạn giá sỉ có thể tự do tự sướng ở đặt hàng bất cứ đâu amazon , qua app dù là nơi công sở hay nơi công cộng nổi tiếng , gần nhất vẫn shopee có thể thỏa mãn cùng Svakom EDENY mua sắm mà không lo bị ai phát hiện.

Cung cấp Svakom EDENY điều khiển qua APP giá tốt

Với 11 chế độ rung khác nhau mang lại sự kích thích cao độ

Tuy có thiết kế nhỏ gọn lắp đặt nhưng bên trong Svakom EDENY chứa động cơ rung mạnh mẽ nhận xét , có tới 11 chế độ rung từ chậm tới nhanh khác nhau bảo hành . Các nàng shop có thể trải nghiệm nhiều kiểu sướng từ nhẹ nhàng tới mạnh mẽ voucher với kích thích cao độ đem lại cảm giác thăng hoa thỏa mãn nhất dễ dàng . khuyến mãi Giờ đây đắt nhất , bạn lớn có thể tự do điều chỉnh kiểu rung trong suốt showroom quá trình tự sướng mua sắm và tận hưởng chế độ phù hợp tư vấn với cơ thể có nên chọn rẻ nhất mong muốn siêu thị của mình miễn phí . Từng kiểu rung giá bán lẻ sẽ khiến chị em gái rên rỉ link web và “cô bé” bật ra nước vì qua app quá sung sướng.

Cung cấp Svakom EDENY điều khiển qua APP giá tốt

đẹp Những sản phẩm tốt nhất của Svakom luôn mang lại sự hỗ trợ riêng tư tốt nhất cho khách hàng tự động . Đây là một trong cao cấp những nhà sản xuất mua hàng mà sản phẩm có độ rung vô cùng êm ái qua app , không phát ra nhiều tiếng động khách hàng , tạo nên sự kín đáo cho người dùng ăn trộm . Bạn so sánh có thể mua sextoy Svakom chính hãng qua cửa hàng Chúng tôi - đại lý ủy quyền chính thức hàng Hiệu của thương hiệu này tại Việt Nam đã qua sử dụng nhé!

Được trang bị Pin lithium tham khảo có thể sạc lại

Ngoài ra nhận hàng , trứng rung Svakom EDENY có nên chọn được trang bị pin lithium vận chuyển có thể sạc lại nhập khẩu . Chỉ cần sạc 60 phút sạc đầy là bạn chiết khấu có thể sử dụng sản phẩm liên tục trong 1 giờ tư vấn . Đó là điều tuyệt vời hàng giả của sản phẩm này địa chỉ , bạn không cần phải lo lắng về việc đang cao trào Úc thì lại hết pin gây cụt hứng giữa chừng.

Cung cấp Svakom EDENY điều khiển qua APP giá tốt

Chất liệu an toàn thế giới tuyệt đối cho da

Máy kích thích tình dục Svakom EDENY Đức được làm hoàn toàn từ silicone mềm mịn cho cảm giác thoải mái cùng shopee với mới nhất các đường gân nổi hình sóng chạy dọc theo cục rung giúp bạn dễ dàng có quà tặng được Pháp những khoái cảm thăng hoa cùng đăng ký những cung bậc cảm xúc khác nhau link web . miễn phí Khi hoạt động amazon , sản phẩm chạy êm dễ dàng và nhẹ to , không lo ảnh hưởng đến qua app mọi người xung quanh bảo hành , cho bạn trải nghiệm khoái cảm tột đỉnh kiểm tra của tình dục link web mới nhất những cảm xúc “cấm kỵ” mini mà bạn hằng mơ ước.

Cung cấp Svakom EDENY điều khiển qua APP giá tốt

ở đâu uy tín Ngoài ra thương hiệu với khả năng chống nước tốt nhất còn giúp bạn đăng ký có thể thoải mái sử dụng sextoy cho nữ Svakom EDENY ngay cả dưới vòi sen mini , trong bồn tắm hay bể bơi giúp bạn luôn bỏ sỉ được tận hưởng ở đâu những khoái cảm tình dục ở bất kì nơi đâu có nên mua . Trải nghiệm cửa hàng những kiểu tự sướng mới mẻ đặt hàng , giúp bạn cảm nhận thanh toán được sự khoái cảm tột đỉnh nhất thống kê , như thể nàng đang thực sự làm tình so sánh với một người đàn ông dày dạn “kinh nghiệm” cao cấp , giúp nàng đạt cực khoái thường xuyên nhập khẩu và mãnh liệt hơn bao giờ hết lắp đặt . Còn tổng hợp nếu như nàng muốn một thứ gì đó to lớn showroom , mạnh mẽ hơn lắp đặt thì SVAKOM AMY 2 nhanh nhất với hình dạng như dương vật rẻ nhất sẽ thỏa mãn cảm giác Đức của bạn. 

Cung cấp Svakom EDENY điều khiển qua APP giá tốt
SVAKOM AMY 2

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 So sánh Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật giá rẻ
-23%Hot5
 Nhập sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  mới nhất

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo