Svakom Amy rung 5 chế độ độc đáo theo đà hưng phấn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2006

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.400.000₫ 2.258.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS nhập hàng , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
30 x 170 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - Lithium Polymer
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Máy massage Svakom Amy rung 5 chế độ độc đáo theo đà hưng phấn nhanh nhất . Công nghệ độc quyền kiểm tra của thương hiệu Svakom so sánh . Bắt chước toàn bộ chính hãng quá trình hưng phấn mua sắm của phụ nữ nhận xét . Bắt đầu từ ăn trộm những sự vuốt ve mơn trớn cửa hàng , một hành trình tình dục tuyệt vời đưa bạn đi qua Nhật Bản những cung bậc cảm xúc hạnh phúc chưa từng có tiết kiệm . Và kết thúc bằng một màn lên đỉnh cao trào qua app của sự cực khoái dài miên man Nhật Bản . Bạn showroom sẽ giao hàng được cảm nhận rõ sự hưng phấn tột cùng báo giá được kéo dài rõ rệt danh sách . Mà hỗ trợ có thể trước đây lớn , bạn địa chỉ đã từng trải nghiệm Thái Lan nhưng chỉ là trong một chút thoáng qua tiết kiệm mà thôi.

 Địa chỉ bán Svakom Amy rung 5 chế độ độc đáo theo đà hưng phấn giá tốt

Chất lượng hoàn mỹ


Ngoài chức năng massage thông minh đăng ký . Svakom Amy còn có 5 chế độ rung khác nhau mới nhất để bạn lựa chọn theo ý thích vệ sinh riêng mua hàng của mình sửa chữa . Thương hiệu Svakom luôn nổi tiếng hỗ trợ bởi chất lượng amazon của động cơ tiki được đánh giá là tốt nhất khuyến mãi hiện nay giá sỉ . Cường độ rung mạnh mẽ hỗ trợ , rẻ nhất được bảo đảm trong thời gian dài nhất.

 Địa chỉ bán Svakom Amy rung 5 chế độ độc đáo theo đà hưng phấn giá tốt

Các quý cô hàng giả có thể yên tâm sử dụng có nên mua , ngay cả khi không dùng thêm bao cao su shopee . Bởi chất liệu Body – Safe Silicone vận chuyển của Svakom Amy  nhập khẩu rất an toàn lừa đảo , lấy hàng dù là theo yêu cầu những làn da nhạy cảm nhất khuyến mãi . Sản phẩm tự động được cấp chứng nhận an toàn ROHS Hàn Quốc của EU giảm giá và đáp ứng tiêu chuẩn WEEE Thái Lan . Chất liệu mềm mại còn tạo thêm sự êm ái cần thiết cho hướng dẫn những “cô bé” nhỏ xinh.

 Địa chỉ bán Svakom Amy rung 5 chế độ độc đáo theo đà hưng phấn giá tốt

Tiếng hoạt động cực nhỏ


Nhờ sử dụng động cơ chất lượng tốt nhất thế giới nhận hàng . Tiếng ồn khi hoạt động mua sắm của Svakom Amy  sản xuất cũng lắp đặt được đảm bảo ở mức thấp nhất tại nhà hiện nay tổng hợp . Với độ ồn đo link web được là dưới 50dB khi hoạt động tư vấn . hỗ trợ Chắc chắn người cách xa bạn từ 1 mét Úc trở lên sẽ hoàn toàn không nghe thấy gì ở đâu tốt . Khả năng hoạt động êm ái mua hàng , vừa giúp bạn tập trung tận hưởng tổng hợp , không bị phân tâm giá sỉ . Còn cho bạn thoải mái sử dụng Mỹ mà không sợ bị người khác phát hiện.

 Địa chỉ bán Svakom Amy rung 5 chế độ độc đáo theo đà hưng phấn giá tốt

Chống thấm nước 100%


Svakom Amy đảm bảo 100% không thấm nước Hàn Quốc . Nghĩa là bạn xuất xứ có thể thoải mái ngâm trong nước đặt mua . Hãy tưởng tượng sau một ngày làm việc nóng nực vệ sinh và mệt nhọc dễ dàng . Trở về nhà đăng ký Đức được thoải mái ngâm mình trong làn nước mát mẻ đấu giá . Ở bên dưới thương hiệu , anh chàng Svakom Amy đang âm thầm bền phục vụ bạn Trung Quốc , mang đến cho bạn sự thư giãn địa chỉ , thoải mái vận chuyển và sung sướng hơn bao giờ hết đánh giá . Thiên đường là đây chứ đâu !

 Địa chỉ bán Svakom Amy rung 5 chế độ độc đáo theo đà hưng phấn giá tốt

Pin cao cấp an toàn cho người sử dụng


Svakom Amy sử dụng pin sạc Lithimum Polimer đảm bảo an toàn cho người sử dụng sản xuất , thương hiệu và không gây ô nhiễm môi trường nơi nào . Với dung lượng pin 430 mAh đấu giá , bạn nhập khẩu có thể sạc đầy sau khoảng 1,5 giờ giá bán . Cho thời gian hoạt động lên tới 2 tiếng liên tục facebook . Để đảm bảo bạn có đủ thời gian thoải mái tận hưởng khoái lạc showroom mà không sợ bị “đứt gánh giữa đường” như khi dùng pin rời thông thường nhập hàng . Bạn nên sạc lại sau mỗi lần sử dụng ở đâu tốt . Để đảm bảo nguồn pin dồi dào cho lần dùng kế tiếp.

 Địa chỉ bán Svakom Amy rung 5 chế độ độc đáo theo đà hưng phấn giá tốt

ở đâu uy tín Khi quý khách hàng mua Svakom Amy tại Chúng tôi  shopee sẽ ở đâu tốt được bảo hành chính hãng 1 năm Hàn Quốc và miễn phí ship nhanh chóng trên toàn quốc.

Trong cùng đơn hàng xưởng , thanh lý nếu mua sản phẩm thứ 2 theo yêu cầu sẽ kho hàng được nhận ngay chương trình khuyến mãi hấp dẫn đẹp . Mua càng nhiều tổng hợp được hưởng khuyến mãi càng hấp dẫn.

Tại Chúng tôi vệ sinh , ngoài máy massage điểm G mini Svakom Amy còn lừa đảo rất nhiều máy massage âm đạo điểm G cao cấp khác đắt nhất mà bạn thanh lý có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu thanh toán facebook mong muốn đại lý của bản thân.

Chúng tôi bỏ sỉ sẽ luôn đem đến sự tư vấn nhiệt tình có nên chọn , chu đáo voucher , lịch sự lớn và cam kết phản hồi sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm ưng ý. Hãy để chúng tôi đem lại cho bạn đánh giá những sản phẩm chất lượng nhất đẹp để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu trong đời sống tình dục đăng ký của bạn đấu giá nhé!

 

 Địa chỉ bán Svakom Amy rung 5 chế độ độc đáo theo đà hưng phấn giá tốt 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 So sánh Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật giá rẻ
-23%Hot5
 Nhập sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  mới nhất

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo