Nalone Sinmis cao cấp rung 7 chế độ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1976

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.150.000₫ 1.554.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS nước ngoài , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
41 x 192 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
Giá trên chưa hàng Hiệu bao gồm đầu phụ ( 150k / 1 cái)

Mô tả chi tiết

Máy massage Nalone Sinmis cao cấp rung 7 chế độ kích thích làm tăng ham muốn cho nữ bảng giá . Sản phẩm này rất hiệu quả trong việc hỗ trợ quan hệ tình dục cung cấp . Không chỉ mạnh mẽ ở chức năng rung massage bề mặt nhận hàng . Có thể đưa sâu vào trong âm hộ Mỹ , hỗ trợ cho bạn gái thủ dâm dễ dàng đạt cực khoái đại lý . Silicone y tế cao cấp siêu mềm mịn tạo cảm giác mềm mại kích thích khi sờ vào.

 Mua Nalone Sinmis cao cấp rung 7 chế độ có tốt không?

7 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh


Với 7 chế độ rung khác nhau link web , từ nhẹ tới mạnh link web . Mỗi kiểu rung mang đến chất lượng những cảm giác khác nhau lắp đặt . Đó thanh toán có thể là massage 1 vùng rộng lớn nhận hàng , lan tỏa trên bề mặt thanh toán . Hay có kiểu rung mang lại cảm giác kích thích sâu tận bên trong báo giá . xuất khẩu Khi luân chuyển liên tục 7 chế độ massage xách tay . Bạn giảm giá sẽ vận chuyển được tận hưởng sự thoải mái giao hàng , mới lạ liên tục cửa hàng , không bị ngắt quãng khuyến mãi . Sử dụng sextoy này an toàn nếu hàng giả được người khác hỗ trợ xuất xứ , bảng giá để mình tập trung tận hưởng thanh toán , bảo hành sẽ là điều thú vị sửa chữa và tuyệt vời nhất.

 Mua Nalone Sinmis cao cấp rung 7 chế độ có tốt không?

Nalone Sinmis có ưu thế ở ngoại hình đẹp thảo luận , bắt mắt sử dụng , kiểu dáng sang trọng ở đâu uy tín . Khả năng ngụy trang tốt tự động , kể cả đối khuyến mãi với 3 đầu phụ giá rẻ . Nên bạn chợ có thể thoải mái sử dụng ở bất kỳ đâu so sánh . Mỗi khi bạn mỏi tay chân xách tay , vai gáy tốt nhất . Thì ở đâu tốt cũng đều sử dụng Đài Loan được cả Hàn Quốc . mua hàng Nếu muốn tăng cường thêm sự kích thích vệ sinh , đầu bướm có gai mềm lấy hàng có thể khiến bạn gái lên đỉnh cực khoái rẻ nhất rất dễ dàng đắt nhất . Điều này giá bán lẻ rất có tác dụng cho nhập khẩu những đàn ông yếu sinh lừa đảo , xuất tinh sớm sửa chữa . Bạn trai nên sử dụng sextoy này xưởng , voucher để kích thích cho bạn tình lên đỉnh giao hàng , vài lần trước khi bắt đầu giao hợp.

 Mua Nalone Sinmis cao cấp rung 7 chế độ có tốt không?

Máy hoạt động cực êm


mini Khi hoạt động nhận xét , Nalone Sinmis có tiếng ồn chưa tới 50dB (Nhỏ hơn tiếng nói thầm bên tai) xưởng . Đây là một trong có nên chọn những loại sextoy có khả năng hoạt động êm ái nhất lừa đảo . Bởi tiếng ồn lớn không chỉ làm bạn cảm thấy khó chịu đặt mua , mất tập trung đặt hàng . Mà còn thêm phần lo lắng khi người khác mua hàng có thể nghe thấy tiki những âm thanh “lạ thường” thế giới . Với máy massage Nalone Sinmis tận nơi , bạn nổi tiếng có thể yên tâm về vấn đề này.

 Mua Nalone Sinmis cao cấp rung 7 chế độ có tốt không?

Phụ kiện nhỏ gọn Mỹ , xinh xắn Đức nhưng hiệu quả cao


Thiết kế tận nơi của lớn các phụ kiện này khi gắn vào đầu rung là Mỹ rất chắc chắn sửa chữa . Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng kiểm tra , đánh giá mà không sợ nó ở đâu có thể bị tuột ra ngoài.Với đầu phụ kiểu to nhỏ thế này Lazada . Sẽ nhập khẩu rất thích hợp vận chuyển để bạn gái tự thủ dâm nội địa , đưa hẳn đầu lớn đặt mua và dài vào sâu trong âm hộ Đài Loan . Cùng tham khảo với đó địa chỉ , đầu phụ bên ngoài thanh toán sẽ chăm sóc âm vật – hột le có nên chọn của bạn Úc rất “chu đáo”.

 Mua Nalone Sinmis cao cấp rung 7 chế độ có tốt không?

Đầu phụ tai thỏ giá rẻ , 2 nhánh đều nhau thảo luận được dùng shopee để massage đầu vú khi dạo đầu địa chỉ . Dành cho lấy hàng những cặp đôi muốn trải nghiệm cảm giác “hoang dại” hơn đấu giá , đầu phụ đặt mua có thể kích thích cùng lúc cả âm đạo lẫn hậu môn.

Bạn nên ngâm giá rẻ và rửa sạch thanh lý các phụ kiện bằng nước ấm trước mỗi lần sử dụng thế giới . Để đảm bảo sạch sử dụng sẽ lừa đảo , khách hàng và không sợ có bụi bặm gì theo yêu cầu có thể lọt vào cơ thể khi bạn sử dụng.

 Mua Nalone Sinmis cao cấp rung 7 chế độ có tốt không?

Chất liệu Lazada tuyệt đối an toàn trung tâm với người sử dụng


Còn một ưu điểm tuyệt vời qua app bình luận các bạn gái đều thanh toán rất yêu thích phân phối . Đó là bộ 3 đầu phụ, chất liệu silicon y tế bỏ sỉ , đánh giá rất mềm mại nước ngoài . Nalone Sinmis chỉ thực sự phát huy đúng vai trò nổi tiếng của mình khi lấy hàng được dùng chung Mỹ với đầu phụ này nhập khẩu . Ngoài việc tăng cường sự mềm mại lắp đặt , thông minh và êm ái hơn cho cường độ rung giá bán lẻ . Đầu phụ có nhiệm vụ chính là kích thích ở thanh lý những nơi nhạy cảm nhất xách tay của cơ thể phụ nữ.

 Mua Nalone Sinmis cao cấp rung 7 chế độ có tốt không?

Chống nước đắt nhất tuyệt đối


Nalone Sinmis sản xuất được thiết kế có khả năng chống thấm nước 100% xuất khẩu . Phần đầu rung không có khuyến mãi những khớp nối như bền các loại máy matxa thông thường Hàn Quốc . Lỗ sạc có nắp che bằng silicon chính hãng rất chắc chắn địa chỉ . Đảm bảo bạn có ngâm cả sextoy này trong nước thảo luận cũng Úc vẫn hoạt động bình thường.

 Mua Nalone Sinmis cao cấp rung 7 chế độ có tốt không?

Đầu sạc thuận tiện cho người dùng.


Pin sạc là nguồn cung năng lượng cho Nalone Sinmis hoạt động cung cấp . Chất lượng ăn trộm và độ bền hàng giả của pin này tốt hơn nhiều so đại lý với pin lắp thông thường hàng giả . Giúp đảm bảo cho sextoy chạy bền bỉ ở đâu , rung mạnh mẽ Hàn Quốc . Cổng sạc USB so sánh rất thuận tiện mua sắm . Bạn tốt nhất có thể sạc bằng laptop rẻ nhất , sạc dự phòng…Cần khoảng 3 tiếng sạc liên tục xách tay để nạp đầy năng lượng.

 Mua Nalone Sinmis cao cấp rung 7 chế độ có tốt không?

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 So sánh Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật giá rẻ
-23%Hot5
 Nhập sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  mới nhất

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo