Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3436

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.200.000₫ 2.105.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: OEM
  • CHẤT LIỆU: ABS+Silicone
  • CHỨC NĂNG: Hai đầu - Liếm - Rung
  • KÍCH THƯỚC: 55223 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Máy rung bằng miệng lưỡi kết hợp là đồ chơi tình dục cao cấp nhận xét có thể thay thế nam giới kích thích âm vật thảo luận với kỹ thuật lưỡi ở đâu tốt và tay cực điêu luyện thế giới . Sextoy thiết kế qua app với một đầu rung Lazada và một đầu liếm mút cực phê khiến chị em trở nên ướt át nhanh chóng nội địa . 10 kiểu rung cùng 10 chế độ mút liếm khiến nữ giới phải rên rỉ đầy sung sướng khi đã qua sử dụng những khát khao tình dục có nên chọn được bảo bối này thỏa mãn.

Thiết kế 2 đầu độc đáo

Máy rung miệng lưỡi kết hợp mang đến nhiều sự thú vị Lazada với thiết kế 2 đầu độc đáo phân phối . Đầu thứ nhất là miệng liếm mút mô phỏng kiểu dáng hoa hồng đầy lãng mạn. Lưỡi rung tận nơi có thể làm tốt màn dạo đầu chợ để tận nơi các nàng nhanh chóng ướt át đổi trả , tăng hưng phấn rạo rực.

Cung cấp Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ có tốt không?

Đầu rung còn lại shop sẽ khiến chị em đê mê lên đỉnh cực khoái khi thay thế dương vật đi sâu vào bên trong giao hàng . Sextoy có kiểu dáng cong 25 độ giúp kích thích tận cùng to các điểm G đầy khao khát tình dục link web của “cô bé” khuyến mãi . Đây thực sự là bảo bối sở hữu tiki các “ngón nghề” điêu luyện trong chuyện chăn gối khiến địa chỉ các nàng phải mê mệt khi trải nghiệm.

Cung cấp Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ có tốt không?

Silicone mướt mịn lắp đặt , đàn hồi tốt

Sex toy thủ dâm làm từ silicone mịn thống kê , mềm mại miễn phí khách hàng rất êm ái có nên chọn . địa chỉ Hơn nữa nhận xét , chất liệu còn có độ đàn hồi cực tốt hướng dẫn , dễ dàng cho bạn sử dụng mua sắm với nhiều tư thế khác nhau đặt mua . Đồ chơi cho nữ đăng ký sẽ không làm kích ứng da hay đau rát trong từng đợt mút liếm.

Cung cấp Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ có tốt không?

Chất liệu này hướng dẫn sẽ giúp vùng kín Trung Quốc của nàng tiếp xúc chính hãng với máy luôn có cảm giác như chạm vào lưỡi mini và miệng đấu giá của nam giới thực sự đổi trả . Độ chân thật đến khó tin giúp thanh toán các nàng nhanh chóng trở nên hứng tình tham khảo và buông thả mình kho hàng với kiểm tra những đợt khoái cảm thảo luận mà chiếc lưỡi điêu luyện này mang đến.

10 kiểu rung kích thích

Máy massage miệng lưỡi tích hợp 10 kiểu rung to với đại lý các chế độ mạnh bảng giá , nhẹ khác nhau giúp tham khảo các nàng qua app được thỏa mãn theo từng đợt kích thích nhập khẩu . Tính năng này không chỉ kích thích điểm G giao hàng mà còn ở đâu tốt có thể dùng ở đâu tốt để dạo đầu showroom , tăng hưng phấn ở lấy hàng những nơi nhạy cảm khác như nhũ hoa gần nhất , âm vật Thái Lan , cổ gáy...

Cung cấp Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ có tốt không?

Thú vị hơn, an toàn dù chị em sử dụng chế độ rung mạnh nhất hàng nhái thì bảo bối nhập khẩu vẫn hoạt động bảo hành rất êm ái mới nhất . Ưu điểm này địa chỉ sẽ giúp hàng nhái các nàng giảm giá có thể thoải mái “hành sự” một cách danh sách riêng tư Hàn Quốc , kín đáo chiết khấu mà không phải e ngại bị ai đó phát hiện bí mật thầm kín dịch vụ của mình.

Đây chiết khấu cũng nội địa sẽ là dụng cụ tình yêu mới mẻ cho hỗ trợ các cặp đôi trêu ghẹo nhau Lazada , làm nóng trước khi "lâm trận" thống kê . Sự thú vị giá bán cũng là một điểm nhấn nhập khẩu để cả hai có nơi nào những giây phút thân mật trọn vẹn.

10 chế độ liếm mút

Đồ chơi rung mô phỏng miệng lưỡi bỏ sỉ , thực sự là người tình nóng bỏng địa chỉ với kỹ thuật  “giường chiếu” điêu luyện đến khó cưỡng. 10 chế độ mút liếm miễn phí của sextoy hỗ trợ có thể đưa chị em đi từ sự kích thích này đến địa chỉ những cảm nhận mới mẻ khác giảm giá . Thậm chí cung cấp , so lắp đặt với người thật bảo hành thì bảo bối này còn khiến qua app các nàng khuyến mãi có thể “lên đỉnh” ngay từ màn dạo đầu vận chuyển với kỹ thuật oral sex cực phê.

Cung cấp Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ có tốt không?

nổi tiếng Bên cạnh đó nàng muốn khám phá một món đồ chơi mới lạ khác thì sextoy Nhật Magic Eyes Lumpy Cuchu phân phối sẽ là lựa chọn vô cùng thú vị phân phối , nhất là cho bỏ sỉ những ai mê sextoy đến từ đất nước mặt trời mọc.

Chân sạc từ tính, sạc lại tiện lợi

Dụng cụ sextoy nữ sử dụng chân sạc từ tính mini rất tiện lợi hàng nhái để nạp đầy pin cho máy nội địa mọi lúc đại lý . Sản phẩm lắp đặt cũng facebook có thể sạc lại bảo hành rất tiện lợi mini . Chiếc máy tình dục này ở đâu uy tín sẽ luôn trong tình trạng đầy pin đã qua sử dụng để sẵn sàng cùng chị em vui vẻ nội địa mọi lúc.

Cung cấp Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ có tốt không?

Cáp sạc USB giúp nàng kết nối voucher với nhiều thiết bị dễ dàng Nhật Bản . Máy massage đặt mua có thể cùng phân phối các nàng thăng hoa shopee và có Đức được sự thỏa mãn về thể xác dù sử dụng liên tục 60 phút tổng hợp mà không phải lo ngại hết pin giữa chừng.

Cung cấp Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ có tốt không?

Chống thấm nước hiệu quả

Chất liệu silicon kết hợp thiết kế máy có kết cấu chắc chắn cửa hàng , độ kín cao nên sextoy thương hiệu có thể cùng chị em trải nghiệm sự mới mẻ ở vận chuyển những nơi có độ ẩm cao thế giới . Ưu điểm chống thấm nước này khuyến mãi có thể giúp Mỹ các nàng “đổi gió” khi tự sướng trong nhà tắm shopee , phòng xông hơi,.. to . Cảm giác đê mê ở đâu uy tín , sung sướng đến tê dại khắp cơ thể nơi bán sẽ khiến chị em phải mê đắm bảo bối này.

Cung cấp Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ có tốt không?

Máy rung bằng miệng khuyến mãi và lưỡi không chỉ là sextoy giúp chị em giải quyết nhu cầu tình dục khi thiếu vắng bạn tình chiết khấu . Đây còn là trợ thủ xuất khẩu để cuộc yêu đặt hàng của sửa chữa các cặp đôi thêm mới mẻ mua hàng , kích thích hơn đẹp . đại lý Đặc biệt đặt hàng , sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nên chị em mini có thể dễ dàng mang theo bảo bối này Thái Lan để giải tỏa cơn khát tình dục giao hàng mọi lúc.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 So sánh Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật giá rẻ
-23%Hot5
 Nhập sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  mới nhất

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo