Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1984

Danh mục: Máy massage cho Nữ

650.000₫ 833.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS địa chỉ , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
45 x 70 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin AAA
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dụng cụ làm tình bú liếm âm đạo phụ nữ Touge giá rẻ cho phụ nữ tận hưởng khoái lạc ở đâu uy tín của Oral Sex thật thoả thích Thái Lan , giá bán lẻ với lắp đặt những cảm giác bú liếm như thật cao cấp . Nhờ có lưỡi mềm silicon êm ái như thật bền , bề mặt có thống kê rất nhiều nhú mềm cao cấp để tăng thêm kích thích khi xúc chạm bền . Đầu rung gắn ngoài hàng Hiệu được sử dụng khi nào bạn muốn nổi tiếng , dùng để massage hậu môn mini , hay đút vào sâu bên trong âm hộ đều chất lượng được.

 So sánh Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật giá rẻ

Sextoy đặt hàng nhưng cảm giác chân thật


Nhu cầu nhập khẩu được bú liếm âm đạo  link web của phụ nữ là khuyến mãi rất cao hỗ trợ , đôi khi nhiều người thích Pháp được kích thích bên ngoài đánh giá , còn hơn cả bên trong trung tâm . Vì vậy nhập hàng , bạn nhập khẩu sẽ tự động được thoả mãn nhu cầu suốt cả ngày có nên chọn , hay đổi trả bất cứ khi nào bạn muốn khuyến mãi , tiki mà không phải “nhờ vả” một ai khác.

 So sánh Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật giá rẻ

Đầu rung tháo rời mới nhất được thanh lý , nên bạn shop có thể rút ra khi không dùng đến link web , tốt nhất để tận dụng nguồn điện cho nhiệm vụ chính. Sextoy Tongue có 3 mức độ liếm từ nhẹ tới mạnh link web , Đức để phù hợp mới nhất với từng giai đoạn thăng hoa cảm xúc ở đâu tốt của bạn nhanh nhất . shopee Nếu bạn trai sử dụng bền để kích thích cho bạn tình tham khảo , hàng giả thì nên chú ý tới sắc thái nhập hàng để đoán biết đâu là thời điểm thích hợp cần “tăng đô” lên ^^

 So sánh Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật giá rẻ

Với kích thước lưỡi giả tương đương như Trung Quốc của người thật. Sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cảm giác âm đạo nhận hàng được bú liếm thương hiệu rất chân thực lớn và “sống động” ^^.

Ngoài tác dụng chính là bú liếm massage âm đạo phụ nữ, Sextoy Tongue còn có thêm 1 đầu rung phụ ở đâu uy tín . Có tác dụng kích thích lỗ hậu môn mua sắm , hay mua sắm có thể đút sâu vào bên trong âm hộ thảo luận , tuỳ theo ý thích giảm giá của bạn.

 So sánh Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật giá rẻ

Bạn mong đợi facebook những chế độ rung hay xoay lưỡi liếm mút đều trung tâm và dễ dàng hơn voucher . Máy mát xa vùng kín Rolling Fun dạng lưới liếm âm đạo cực sướng giúp bạn thêm sự chọn lựa

 

Chất liệu chân thật, tiện lợi tháo lắp chính hãng với 3 pin AAA


Lazada Đặc biệt ở bề mặt lưỡi giả có vô số đăng ký những nhú mềm silicon, hướng dẫn sẽ có tác dụng tăng cường sự kích thích hơn khi xúc chạm nơi nào với âm vật hàng Hiệu . trung tâm Nếu “điện nước” shop của bạn không mới nhất được dồi dào cho lắm ở giai đoạn ban đầu lấy hàng , giá bán thì bạn địa chỉ có thể dùng thêm 1 chút gel bôi trơn lấy hàng , kho hàng để tăng thêm phần hưng phấn.

 So sánh Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật giá rẻ

Bạn không thích phải sử dụng Pin AAA giá bán lẻ nhưng bạn lại muốn trải nghiệm ở đâu những mới mẻ mini , thú vị shop bảng giá các cuộc ái ân rực lửa địa chỉ và đầy hào hứng nơi nào . Lưới liếm âm đạo nhỏ xinh Kiss liếm shop mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể hỗ trợ sẽ giúp bạn hoàn hảo hơn trong sự chọn lựa

 

Kích thước nhỏ gọn


Thiết kế nhỏ gọn dịch vụ , tiện lợi cho bạn bỏ túi Thái Lan mà không sợ ai phát hiện sửa chữa . Kiểu dáng bo tròn mới nhất , dễ dàng vệ sinh phụ kiện và an toàn cho cô bé mua sắm . Bạn Thái Lan có thể massage phản hồi được Nhật Bản các địa điểm nhạy cảm khác trên cơ thể. Kích thước đầu rung đổi trả khá nhỏ, chắc chắn miễn phí sẽ phù hợp Hàn Quốc với bất kỳ độ tuổi người sử dụng.

 So sánh Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật giá rẻ


giá bán lẻ Khi mua sản phẩm Sextoy Tongue tại Chúng tôi  nơi nào sẽ so sánh được bảo hành chính hãng 1 năm thảo luận và miễn phí ship nhanh chóng trên toàn quốc.

Trong cùng đơn hàng cao cấp , xuất khẩu nếu mua sản phẩm thứ 2 mini sẽ miễn phí được tặng ngay 200.000 đồng online . Mua càng nhiều bình luận được hưởng khuyến mãi càng hấp dẫn.

Chúng tôi qua app sẽ luôn đem đến sự tư vấn nhiệt tình sản xuất , chu đáo vệ sinh , lịch sự Hàn Quốc và cam kết mini sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm ưng ý. Hãy để chúng tôi đem lại cho bạn vận chuyển những sản phẩm chất lượng nhất so sánh để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu trong đời sống tình dục xách tay của bạn Pháp nhé!

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 So sánh Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật giá rẻ
-23%Hot5
 Nhập sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  mới nhất

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo