Chày rung Nalone ROCKIT nhỏ gọn rung Cực Mạnh đa chế độ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1993

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.150.000₫ 1.691.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
40 x 190 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Việc thủ dâm là một việc đắt nhất có thể gia tăng ham muốn đánh giá cũng như cải thiện kỹ năng trước khi bước vào hỗ trợ những cuộc mây mưa cùng bạn tình kho hàng . mới nhất Chắc chắn siêu thị , có nên mua các bạn nữ thế giới sẽ phải luôn tìm cho mình sử dụng những món đồ chơi đỉnh nhất sản xuất để phản hồi có thể trở thành một mãnh thú không kém gì bạn tình giá bán lẻ của mình phải không nào nhận hàng ? Và ngay tại đây Chúng tôi xin giới thiệu đến một trong đặt hàng những chiếc máy rung massage tình yêu Nalone ROCKIT Đài Loan . Với động cơ rung đa chế độ cực kỳ mạnh mẽ bảo hành . Giải quyết giá sỉ mọi nhu cầu cơ bản nhất đấu giá . Lớp silicone mềm mịn địa chỉ , không mùi nhập khẩu , tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc thương hiệu với hàng giả các vùng da mỏng amazon và nhạy cảm.

 Đại lý Chày rung Nalone ROCKIT nhỏ gọn rung Cực Mạnh đa chế độ loại tốt

Chày rung massage âm đạo Rockit amazon được sản xuất kiểm tra bởi hãng Nalone Nhật Bản bảng giá , hãng sản xuất Sextoy cao cấp giá sỉ được nhiều người trên toàn thế giới sử dụng nhận hàng . Chày rung massage âm vật Rockit bình luận được sử dụng công nghệ cảm ứng giá bán lẻ , hoạt động rung khi bạn tiếp xúc nhẹ nhất mua sắm với đầu silicon nội địa của chày.

 Đại lý Chày rung Nalone ROCKIT nhỏ gọn rung Cực Mạnh đa chế độ loại tốt

Nalone Rockit chiết khấu được làm bằng chất liệu silicon cao cấp bảo hành , hoàn toàn không thấm nước nên dễ dàng vệ sinh làm sạch so sánh . Bạn thương hiệu có thể thưởng thức nó trong bồn tắm hay dưới vòi hoa sen giá bán để đem lại nhiều cảm giác mới lạ qua app và cực khoái.

Cách sử dụng tiết kiệm và sạc pin cho Máy Rung Tình Yêu Nalone ROCKIT

Chày rung massage âm vật Nalone Rockit là đồ chơi tình dục chất lượng cao có động cơ mạnh mẽ tham khảo với 7 chế độ rung khác nhau thống kê . Nalone Rockit Thái Lan được trang bị chế độ tiết kiệm năng lượng tác biệt hẳn nhận xét với chế độ rung thông thương trung tâm của nó cao cấp . địa chỉ Khi bạn chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng máy đẹp sẽ chuyển sang chế độ cảm biến Úc , miễn phí được gắn trên đầu chày tốt nhất và nó chỉ rung khi chạm đến da kiểm tra của bạn giá sỉ . Nó xưởng sẽ tự động dừng lại khi bạn không cho chạm cảm biến khách hàng , giảm mức tiêu thụ pin nổi tiếng của chay.

 Đại lý Chày rung Nalone ROCKIT nhỏ gọn rung Cực Mạnh đa chế độ loại tốt

Chày rung Nalone Rockit có động cơ mạnh mẽ kích thích mạnh đến âm vật lớn mà không hề gây ổn ảnh hưởng đến không gian xung quanh chính hãng , giúp cuộc yêu càng hướng dẫn trở lên mờ ảo Trung Quốc và thích thú hướng dẫn . phụ kiện Ngoài ra đồ chơi tình dục chày rung massage âm vật Nalone Rockit siêu thị được sử dụng pin phản hồi có thể sạc lại gắn liền trong thân máy ăn trộm rất tiện lợi cho bạn giá bán , cứ dùng hết bạn chỉ việc cắm sạc lại pin qua cổng USB.

 Đại lý Chày rung Nalone ROCKIT nhỏ gọn rung Cực Mạnh đa chế độ loại tốt

Vị trí lỗ sạc pin cho máy rung danh sách sẽ nằm dưới đít chuôi cầm máy khách hàng . Để miễn phí có thể sạc thông minh thì bạn phải đâm xuyên qua cái lỗ ấy Đài Loan , nhớ là đâm vào cho tới khi sát nút luôn phân phối nhé giảm giá . thương hiệu Nếu hở ra thế giới thì dịch vụ sẽ không sạc shopee được nước ngoài , Lazada và máy đổi trả sẽ không báo hiệu đèn.

 Đại lý Chày rung Nalone ROCKIT nhỏ gọn rung Cực Mạnh đa chế độ loại tốt

Máy rung massage Nalone ROCKIT nhỏ gọn online , cầm nắm vừa tay địa chỉ . Tiện lợi cho bạn dễ dàng có thể đem bên mình đi link web bất cứ đâu giá sỉ mà không lo mất mua hàng quá nhiều diện tích.

 Đại lý Chày rung Nalone ROCKIT nhỏ gọn rung Cực Mạnh đa chế độ loại tốt

Phần đầu bo tròn bỏ sỉ có thể uốn cong mềm mại nhập khẩu . Massage lớn được chợ những vị trí khó chạm tới to . cao cấp Nếu bạn muốn thay đổi hình dạng phần đầu của chày rung tình yêu mới nhất thì Chúng tôi voucher cũng có mini những phụ kiện chuyên dụng cho đồ chơi nơi nào của thương hiệu Nalone này luôn ở đâu nhé nước ngoài . Bạn gần nhất có thể xem tại ĐÂY

Bạn mua hàng có thể tham khảo thêm một số mẫu tương tự Mỹ của thương hiệu Nalone link web để tư vấn có thể đưa ra sự lụa chọn tốt hơn siêu thị với nhu cầu giá bán của mình. 

 Đại lý Chày rung Nalone ROCKIT nhỏ gọn rung Cực Mạnh đa chế độ loại tốt

Để Bật/Tắt máy Nalone ROCKIT phụ kiện thì bạn phải ấn giữ 3-5s chất lượng . Sau khi khởi động đẹp thì phản hồi sẽ có đèn hiện lên nội địa , báo hiệu rằng sản phẩm thanh toán đã hoạt động tham khảo . Nút T phía trên là nút chuyển đổi qua nhanh nhất các chế độ rung còn lại miễn phí . Tùy vào sở thích mỗi người khuyến mãi mà bạn miễn phí có thể chọn cho mình một chế độ hàng giả riêng.

Kích thước đo thực tế ăn trộm của chày rung Nalone ROCKIT

Nalone Rockit bảo hành được thiết kế chất lượng với phần tay cầm nhỏ gọn kết hợp khuyến mãi với bộ điều khiển gắn liên trên thân máy dịch vụ , giúp bạn sử điều chỉnh chế độ dễ dàng khi sử dụng Pháp . Đầu silicon tròn 42 mm kết hợp tiki với 7 chế độ rung siêu mạnh chắc chắn ăn trộm sẽ làm hài lòng bạn trung tâm , kể cả bạn là người khó tính nhất giá bán lẻ . Đầu tròn mịn vuốt ve dễ dàng những điểm ngọt ngào dễ dàng của bạn bằng nhập khẩu những rung động mạnh mẽ đầy kích thích!

Số liệu đo thực tế Lazada có thể khác ăn trộm hoặc sê dịch 1 chút so voucher với thông số đắt nhất của nhà sản xuất đại lý . Nhưng bạn yên tâm là miễn phí sẽ không có chợ quá nhiều sự thay đổi theo yêu cầu . Bù lại bạn đổi trả sẽ thấy nhận xét được kích cỡ dài rộng tận mắt bằng giá sỉ những hình ảnh chân thật tổng hợp dưới đây.

 Đại lý Chày rung Nalone ROCKIT nhỏ gọn rung Cực Mạnh đa chế độ loại tốt

Với chiều dài lên tới 20 cm giá bán lẻ , đây chắc hẳn là kích thước vô cùng kích thích cho việc thủ dâm cao cấp cũng như luyện tập trước khi bước vào shop các cuộc mây mưa.

 Đại lý Chày rung Nalone ROCKIT nhỏ gọn rung Cực Mạnh đa chế độ loại tốt

Quả là một vũ khí lợi hại thế giới để địa chỉ các nàng tổng hợp có thể trang bị cho mình trước mỗi cuộc chơi phải không nào? 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 So sánh Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật giá rẻ
-23%Hot5
 Nhập sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  mới nhất

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo