Xuanai crystal penis kéo dài thời gian và tăng kích thước dương vật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2188

Danh mục: Bao Cao Su

250.000₫ 321.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
XUANAI
CHẤT LIỆU
TPE
CHỨC NĂNG
Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
44 x 151 (mm)
ĐẶC BIỆT
Đầu vân - Thân lưới có gai

Mô tả chi tiết

Bao đôn dên Xuanai crystal penis là dụng cụ hỗ trợ đời sống tình dục cho hàng Hiệu các cặp đôi vô cùng tuyệt vời khách hàng . Chuyện chăn gối theo kiểu truyền thống đôi khi phải cần online những thứ mới lạ có nên chọn để đỡ nhàm chán nhập khẩu cũng như tăng thêm kích thích vận chuyển . Với tác dụng tăng thêm kích thước hàng Hiệu cũng như kéo dài thời gian quan hệ sửa chữa , đồ chơi sex chắc hẳn khách hàng sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho cuộc yêu.

 Phân phối Xuanai crystal penis kéo dài thời gian và tăng kích thước dương vật nhập khẩu

Thiết kế trong suốt với đa dạng kiểu dáng

Xuanai crystal penis có vẻ ngoài gây kích thích thiết kế trong suốt cùng 2 loại kiểu dáng độc đáo:

Đầu vân – thân lưới có gai:

-Bao cao su loại này sở hữu nhiều bi cộm trải dọc thân dương vật xưởng . giá rẻ Khi quan hệ facebook , tư vấn những bi nhỏ này miễn phí sẽ liên tục cọ xát vào bên trong âm đạo tạo khoái cảm cho bạn gái link web . Đặc điểm này đẹp cũng giúp bạn tác động tới tiết kiệm mọi ngóc ngách nhạy cảm bên trong đấu giá của nàng địa chỉ , giúp cả hai dễ dàng thăng hoa cảm xúc.

Vân sóng tăng kích thích điểm G hiệu quả giá rẻ . Với mỗi lần nhấp hay đẩy kho hàng của chàng hàng giả , nàng online sẽ amazon không ngừng rên rỉ vì vệ sinh những khoái cảm mới lạ nổi tiếng mà bao cao su này mang lại.

 Phân phối Xuanai crystal penis kéo dài thời gian và tăng kích thước dương vật nhập khẩu

Đầu gai – thân vằn:

-Loại này sở hữu nhiều bi gai nhỏ trên đầu dương vật Lazada , tạo nên phụ kiện những kích thích vô cùng mạnh mẽ khách hàng , Thân vằn cuộn xoắn có kích thước to thế giới , tăng thêm nhẹ nhàng ăn trộm và trơn mượt hơn chợ . Kích thích mua sắm của bao cao su này chính hãng sẽ mãnh liệt hơn về điểm cuối Thái Lan của âm đạo.

Cả 2 loại bao cao su trung tâm của Xuanai đều có phụ kiện những đặc điểm nổi bật lấy hàng riêng Nhật Bản . Tùy vào sở thích mới nhất cũng như nhu cầu tình dục thanh toán mà bạn dịch vụ có thể chọn sản phẩm phù hợp cho mình đăng ký . Dụng cụ hỗ trợ quan hệ này hứa hẹn có nên chọn sẽ làm cho cuộc yêu tại nhà của bạn thêm nhiều mới lạ.

 Phân phối Xuanai crystal penis kéo dài thời gian và tăng kích thước dương vật nhập khẩu

Chất liệu silicone mềm mại có nên mua và an toàn

Crystal penis Xuanai hỗ trợ được làm từ chất liệu silicone y tế giá rẻ để đảm bảo an toàn cho làn da vùng kín xuất khẩu . Khả năng co giãn tuyệt vời giúp bao đôn dên phù hợp showroom với siêu thị mọi loại kích thước dương vật nhập khẩu . phản hồi Ngoài ra thiết kế trong suốt còn giúp bạn nhìn thấy qua app những chuyển động Pháp của cậu nhỏ mới nhất , tăng thêm sự hưng phấn khi làm tình.

 Phân phối Xuanai crystal penis kéo dài thời gian và tăng kích thước dương vật nhập khẩu

Thiết kế ôm sát giúp bạn thanh lý có thể quan hệ dễ dàng bảng giá mà không sợ bao cao su thanh toán sẽ tuột ra to . thông minh Bên cạnh đó silicone báo giá cũng khuyến mãi tương đối mềm mại kho hàng , không gây khó chịu thế giới . Anh em mua sắm có thể hoàn toàn tập trung cho cuộc yêu nơi bán của mình.

Có tác dụng tăng kích thước rẻ nhất và kéo dài thời gian

Bao cao su đôn dên amazon của Xuanai giá bán lẻ sẽ là giải pháp cho nhận xét những ai gặp phải cảnh “chưa đến chợ sửa chữa đã hết tiền” địa chỉ . Với khả năng ôm mới nhất và bóp sát dương vật khi cương xuất khẩu , đồ chơi sex cho nam so sánh sẽ giúp anh em kéo dài thời gian xuất tinh một cách đáng kể Hàn Quốc . Nhờ đó người yêu gần nhất của bạn địa chỉ sẽ đạt nhiều khoái cảm hơn khách hàng cũng như tăng thêm thời gian cho cuộc yêu.

 Phân phối Xuanai crystal penis kéo dài thời gian và tăng kích thước dương vật nhập khẩu

Với thiết kế thêm bi hay vân sóng nhanh nhất thì bao cao su này sản xuất cũng giúp anh em tăng kích thước dương vật đáng kể siêu thị . đấu giá Những mặc tự ti về kích thước tổng hợp và thời gian quà tặng của cuộc yêu đều mua hàng đã Trung Quốc được gỡ bỏ đặt hàng , giúp cặp đôi tận hưởng cuộc yêu một cách trọn vẹn. Phân phối Xuanai crystal penis kéo dài thời gian và tăng kích thước dương vật nhập khẩu

Một số anh em chỉ có nhu cầu kéo dài thời gian quan hệ tổng hợp thì Chúng tôi xin giới thiếu bao cao su Durex Extra Time rất phù hợp tốt nhất với nhu cầu ở đâu tốt của bạn. 

 Phân phối Xuanai crystal penis kéo dài thời gian và tăng kích thước dương vật nhập khẩu
Durex Extra Time 

 

Chống thấm nước hiệu quả

Bao đôn dên Crystal penis danh sách cũng có khả năng chống thấm nước hiệu quả lừa đảo . online Nếu như bạn quyết định quan hệ dưới nước Lazada để hưởng thụ cảm giác mới lạ giá sỉ thì cứ yên tâm link web . Khả năng chống nước bền cũng giúp bao cao su này dễ dàng vệ sinh sau cuộc yêu sản xuất để cho lần quan hệ sau.

 Phân phối Xuanai crystal penis kéo dài thời gian và tăng kích thước dương vật nhập khẩu

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái có tốt không?

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo