Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2325

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

180.000₫ 257.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
15 x 40 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

"Cậu nhỏ" bình luận của bạn liệu có đang trong tình trạng "chưa đi tới chợ shopee đã hết mất tiền" thống kê ? khuyến mãi Nếu đây là vấn đề đặt mua của bạn hàng giả , mua hàng thì bạn tiki sẽ là người thấu hiểu sự "đau khổ" đó hơn ai hết nhập hàng . Nhưng đừng lo hướng dẫn , vòng dương vật 3 kích thước dịch vụ sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh đó một cách dễ dàng.

 Bảng giá Stay hard Donus Ring 3 vòng silicone siêu co giãn chính hãng

Stay Hard Donus Ring bộ 3 vòng silicone đeo dương vật ở nhiều vị trí khác nhau từ gốc thân tới đầu cậu nhỏ phân phối . Chất lượng co giãn cực tốt tạo sự êm ái không đau nhức.

Stay Hard Donus ngăn cản cửa hàng quá trình xuất tinh sớm

Nhìn sản phẩm có nên chọn rất đơn giản an toàn nhưng nó lại cực kỳ hữu dụng trong việc ngăn chặn xuất tinh sớm đại lý . Tất cả là nhờ vào cơ chế hoạt động thông minh link web , 3 vòng đeo có chức năng như 3 "nút thắt" giúp dương vật dẻo dai thảo luận và tăng sức chịu đựng tốt hơn trong mỗi lần ân ái.

 Bảng giá Stay hard Donus Ring 3 vòng silicone siêu co giãn chính hãng

Vòng có kích thước nhỏ nhất hướng dẫn được đeo ở đầu khấc lắp đặt . Vừa giúp kích thích âm đạo vừa lại giúp dương vật không bỏ sỉ quá nhạy cảm khi ma sát hướng dẫn với "cô bé" phân phối . Vòng có kích thước trung bình hướng dẫn được đeo ở gần gốc xuất xứ để ngăn cản lượng máu lưu thông qua app quá nhiều so sánh , giúp "cậu bé" giá sỉ có thể kìm chế nhập khẩu được việc xuất tinh thương hiệu . Vòng lớn nhất đeo ở gốc bìu tinh hoàn thống kê , ngăn chặn lượng tinh phóng ra đại lý quá nhiều.

Tất cả bình luận các yếu tố đó giúp cho dương vật tăng cường sức bền Úc , sức chịu đựng dịch vụ để kéo dài thời gian quan hệ thống kê . facebook Khi đến thời điểm cần xuất tinh Mỹ , bạn hãy chủ động tháo bỏ hết cung cấp các vòng rẻ nhất để giảm giá quá trình này lấy hàng được diễn ra tự nhiên đặt hàng và không làm tổn thương đến dương vật.

Stay Hard Donus Ring an toàn chợ , thoải mái khi sử dụng

Dụng cụ phòng the vòng đeo dương vật đã qua sử dụng được làm từ silicon nguyên chất mềm mại mua hàng và mịn màng hàng nhái . Nó vận chuyển rất an toàn cho da shop và không làm tổn thương đến dương vật sản xuất . Chất liệu này siêu mềm dẻo siêu thị , có độ đàn hồi tốt nên ôm sát xách tay và cố định lên dương vật tổng hợp nhưng không thắt chặt hướng dẫn và làm đau đến "cậu nhỏ".

 Bảng giá Stay hard Donus Ring 3 vòng silicone siêu co giãn chính hãng

Với 3 kích thước khác nhau bạn dễ dàng điều chỉnh tùy theo kích thước dương vật khuyến mãi của mình đặt mua . Hãy lựa chọn vị trí bảng giá mà nó vừa ôm sát lấy dương vật hỗ trợ nhưng không bó đại lý quá chặt cao cấp để đảm bảo tính an toàn phụ kiện tuyệt đối lắp đặt . Đây là mẫu cơ bản đặt hàng với kiểu Joăng trơn nhẵn ở đâu uy tín , bạn danh sách có thể thử thêm vòng Stay Hard Beaded Cockrings kích thước tương đương Trung Quốc nhưng có thêm bỏ sỉ các gờ nổi xung quanh giúp đảm bảo chắc chắn bền lâu hơn.

Stay Hard kéo dài quan hệ tăng khoái cảm cho cả 2

Sản phẩm không hề làm mất đi xưởng những khoái cảm thông minh của bạn Hàn Quốc . Nó chỉ giúp dương vật trở nên cứng rắn hơn bảng giá , khỏe khoắn hơn nơi bán và không hướng dẫn quá nhạy cảm khi bị âm đạo co bóp kích thích cung cấp . Nhờ đó trung tâm báo giá quá trình ân ái ở đâu uy tín được diễn ra lâu hơn đúng như mong đợi nhận xét của bạn.

 Bảng giá Stay hard Donus Ring 3 vòng silicone siêu co giãn chính hãng

xưởng Đặc biệt có nên chọn , dụng cụ phòng the vòng đeo dương vật còn giúp dương vật cương cứng tối đa Mỹ và có khả năng kích thích âm đạo đấu giá . Vậy nên bạn tình Thái Lan sẽ sung sướng mới nhất và thèm muốn bạn mãnh liệt hơn.

Sản phẩm chất lượng cao dùng có nên mua được lâu dài

Chất liệu silicon không chỉ an toàn voucher tuyệt đối cho sức khỏe địa chỉ mà nó còn to có thể tái sử dụng nhiều lần giá bán lẻ . Việc vệ sinh nơi bán và bảo quản sau khi dùng cùng showroom rất đơn giản thương hiệu và không chiếm mất nhiều thời gian bền của bạn.

Mua ngay voucher để được miễn phí vận chuyển nhanh chóng tới tận nhà dễ dàng và tham khảo thêm nhiều sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời khác sửa chữa để nhận facebook những thương hiệu ưu đãi cực khủng từ shop tình dục Chúng tôi an toàn nhé.


-38%Hot5
 Phân phối Durex Silicone chính hãng nguyên seal  cao cấp
-30%Hot5
Thông tin Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard cao cấp
-29%Hot5
Cung cấp Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo  giá sỉ
-39%Hot5
 Bán Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái  nhập khẩu

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo