Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2323

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

250.000₫ 410.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
TPE
CHỨC NĂNG
Không rung - Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
37 x 37 (mm)
ĐẶC BIỆT
Hạt Bi

Mô tả chi tiết

Vòng đeo cu cao su Lovetoy - Power Plus có chất liệu mềm dẻo ở đâu tốt , quà tặng với kích thước phù hợp bảo hành với dương vật đàn ông Việt Nam đặt hàng . Có tác dụng tăng cường sự cương cứng mạnh mẽ hơn phân phối . bình luận Khi kết hợp cùng bao cao su bên ngoài voucher , bộ 3 vòng này mới nhất sẽ tạo nên sự kích thích mạnh mẽ hơn lên âm hộ phụ nữ phản hồi . Mà miễn phí vẫn đảm bảo an toàn sản xuất , nhất là đối chiết khấu với hỗ trợ các quý ông lớn tuổi.

Với tác dụng không nhỏ bền , địa chỉ mà bé hạt tiêu này mang lại đã qua sử dụng . Nên vòng đeo dương vật tổng hợp vẫn luôn là một trong Đài Loan những loại đồ chơi người lớn nam xưởng được ưa chuộng mới nhất và sử dụng nhiều nhất giúp hỗ trợ khả năng giường chiếu cho cánh mày râu.

Bộ 3 vòng đáp ứng nhiều cách sử dụng khác nhau

Cách sử dụng đơn giản nhất là chỉ dùng một vòng đeo gốc dương vật Đài Loan . 2 vòng còn lại coi như nhận hàng để dự phòng so sánh . đặt mua Như vậy theo yêu cầu , chỉ nơi bán với một bộ sản phẩm thanh toán , bạn thế giới có thể dùng khách hàng được trong một thời gian dài mới nhất , khoảng 6 tháng đến 1 năm facebook nếu sử dụng thường xuyên.

 Bán Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái nhập khẩu

Cách dùng phổ biến thứ 2 cho mục đích tăng cường sự kích thích cho phụ nữ tư vấn . Với cảm giác gồ ghề nhanh nhất được tăng cường xách tay , kích thước cậu nhỏ khuyến mãi được làm tăng lên đáng kể chiết khấu . hỗ trợ Chắc chắn đây là cách giúp bạn gái cực kỳ mê đắm qua app . Không chỉ có vậy thương hiệu , cách đeo 3 vòng ở đầu mới nhất , thân tại nhà và gốc dương vật gần nhất . Còn giúp nâng cao hiệu quả duy trì cương cứng hơn bội phần so Lazada với khi bạn chỉ dùng 1 vòng ở gốc.

 Bán Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái nhập khẩu

Và tất nhiên voucher , bạn phải tuân thủ nguyên tắc đổi trả . Luôn chủ động tháo vòng ra trước khi xuất tinh facebook , bình luận hoặc chỉ nên đeo trong tối đa 30 phút qua app . Để tránh gây đau nhức cậu nhỏ sau mỗi lần quan hệ.

Với kích thước vòng đeo nhỏ Nhật Bản , cho khả năng co giãn tốt Thái Lan . Giúp cho vòng Lovetoy có khả năng thắt xách tay được cả tinh hoàn khách hàng . Đây là cách đeo vòng cho dương vật gần như là một kiểu bạo dâm bảo hành . Nhưng hiệu quả về khả năng giữ cương dương đánh giá và ngăn xuất tinh sớm là cao cấp rất đáng dịch vụ để bạn thử nghiệm.

 Bán Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái nhập khẩu

Có một số loại đổi trả cũng là vòng đeo cu cao su lừa đảo , chất lượng lớn cũng có nên mua rất tốt chất lượng , như là vòng đeo Durex Silicone nhập khẩu . Nhưng đường kính đổi trả của loại vòng này phân phối khá nhỏ tổng hợp , cùng lớn với kích thước lớn Nhật Bản , khiến cho nó không thể đeo vừa vào tinh hoàn chiết khấu . Nhưng bù lại giá bán , khả năng thắt chặt dương vật trung tâm mà không gây đau nhức là cực kỳ tốt Lazada . Bạn hãy thử tham khảo thêm xem Đài Loan nhé. 

Chất liệu TPE mềm dẻo đàn hồi cực tốt không gây đau

Lovetoy dịch vụ vẫn luôn là thương hiệu sextoy nổi tiếng thế giới tận nơi . Nhờ sử dụng đổi trả những loại chất liệu tốt nhất cho người tiêu dùng Thái Lan . Với chất liệu TPE làm nên vòng đeo dương này online . Ngoài độ bền dài lâu khuyến mãi . Ngay cả sau nhiều tháng sử dụng giảm giá thì kích thước mới nhất của vòng hầu như không thay đổi đặt mua . Không bị co hay giãn nhập hàng , kho hàng hoặc bị to nhỏ không đồng nhất kiểm tra . Mức độ co giãn có khả năng đàn hồi cực tốt to . Sẽ hạn chế tối thiểu sự đau nhức cho "cậu nhỏ" hàng Hiệu của bạn.

 Bán Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái nhập khẩu
Vòng đeo Lovetoy có khả năng co giãn cực tốt

Chất liệu này sử dụng cũng xuất xứ rất dễ vệ sinh khách hàng và bảo quản theo yêu cầu . Cũng đảm bảo không gây kích ứng da Pháp , cho đổi trả dù là da nhạy cảm dễ dàng . Có một kinh nghiệm nhỏ hàng Hiệu mà Chúng tôi muốn chia sẻ nước ngoài với bạn xách tay . nơi bán Nếu muốn dùng theo cách đeo 3 vị trí trên dương vật Nhật Bản . Bạn nên đeo thêm bao cao su bên ngoài chợ . Bởi chỉ cần một chút sơ xuất cửa hàng , nhỡ chẳng may lại xìu xuống bất chợt giữa chừng amazon . Rất voucher có thể 1 đặt mua hoặc 2 vòng ở đầu ở đâu tốt và thân dương vật Úc sẽ bị tuột lắp đặt và kẹt lại bên trong âm đạo.

 Bán Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái nhập khẩu

Với đường kính khi ở trạng thái bình thường chỉ khoảng 1,5cm thế giới . Nên bạn đã qua sử dụng có thể yên tâm rằng vòng đeo Lovetoy chắc chắn Thái Lan sẽ vừa vặn đấu giá với hướng dẫn mọi kích thước cậu nhỏ.

 Bán Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái nhập khẩu

giao hàng Như vậy giá bán lẻ , bằng cách kết hợp đồng thời cả bao cao su đăng ký và vòng đeo silicone hàng nhái . khuyến mãi Chắc chắn khách hàng sẽ mang đến miễn phí những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời thanh lý , đầy bất ngờ thú vị dành cho cả 2 người chợ . Nhất là khi bạn chọn phiên bản có thêm hạt bi nổi cộm đại lý . Sẽ càng làm tăng thêm sự ma sát do sự gồ ghề tăng lên đáng kể.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-38%Hot5
 Phân phối Durex Silicone chính hãng nguyên seal  cao cấp
-30%Hot5
Thông tin Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard cao cấp
-29%Hot5
Cung cấp Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo  giá sỉ
-39%Hot5
 Bán Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái  nhập khẩu

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo