Tenga Flip Hole Red - Black thiết kế 3D cao cấp theo chuẩn Japan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2148

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

2.850.000₫ 4.385.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS cung cấp , Medical Silicone cao cấp
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
85 x 175 (mm)
ĐẶC BIỆT
Bóp tới đâu thanh toán , phê tới đó !

Mô tả chi tiết

Cốc tự sướng Tenga Flip Hole cao cấp là một trong hàng giả những sản phẩm xách tay được thiết kế tinh tế miễn phí , hiện đại facebook , sang trọng Đức . Bề mặt bên trong facebook được sản xuất Úc khá mềm mại chiết khấu sẽ không làm bạn thất vọng khi thủ dâm cửa hàng . Thiết kế mở nắp dễ dàng làm cho việc vệ sinh tốt nhất và bảo quản sản phẩm trở nên vô cùng đơn giản lừa đảo . Chỉ cần mở thiết bị ra mới nhất và xả nước làm sạch là giao hàng có thể Lazada để dùng cho lần sau.

 Nhập sỉ Tenga Flip Hole Red - Black thiết kế 3D cao cấp theo chuẩn Japan tốt nhất

Điểm nhấn tinh tế đẹp của Tenga là thiết kế tinh tế hỗ trợ , chú trọng đến cảm giác người sử dụng sản xuất để tạo cảm giác khoái cảm hơn cả khi quan hệ lớn với một cô gái xinh đẹp sử dụng . Đây là điều bình luận vận chuyển các sản phẩm giá rẻ của hãng Tenga luôn hướng dẫn để tâm vào nơi bán , điển hình là sản phẩm Tenga Flip Zero tạo nên sự thăng hoa trong đời sống tình dục.

Giới thiệu cốc thủ dâm Tenga Flip Hole

Cốc thủ dâm Tenga Flip Hole thuộc dòng series hàng Hiệu các phiên bản hiện đại shopee của hãng Sextoy cho nam Tenga đến từ Nhật Bản thống kê . Cốc tình yêu Tenga có thiết kế đẹp mắt bền , tinh tế nhập khẩu , hiện đại mua hàng nhưng phụ kiện cũng không kém phần sang trọng danh sách . Các nhà sản xuất thiết kế sản phẩm theo dạng mở siêu thị để tiện lại cho việc vệ sinh danh sách , sử dụng xưởng cũng như giúp việc thủ dâm đạt chất lượng cao.

Điểm cộng cho chất lượng là phần âm đạo bên trong nước ngoài được sản xuất từ lõi silicon +TPE giá sỉ an toàn được kiến tạo nhập hàng những đường gân phản hồi , gai chính hãng , bi cùng phản hồi các rãnh phức tạp kho hàng để làm nên một âm đạo giả chất lượng nhất online nhằm đem đến chiết khấu những xúc cảm mới lạ khi tự sướng nội địa , cho quý ông chạm đến bến bờ tận nơi của dục vọng cực khoái đỉnh điểm.

 Nhập sỉ Tenga Flip Hole Red - Black thiết kế 3D cao cấp theo chuẩn Japan tốt nhất

Với Trung Quốc những anh em có nhu cầu sinh lý cao Nhật Bản thì việc dùng cốc tình dục Tenga cao cấp theo yêu cầu để giải tỏa nhu cầu thường xuyên cửa hàng sẽ không lo tình trạng thâm đen đầu dương vật bỏ sỉ . Đồng thời mua sắm , đây Úc cũng là một trong vệ sinh những dụng cụ giúp cánh mày râu rèn luyện bản lĩnh đàn ông kho hàng , chủ động trong việc yêu đổi trả và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong chuyện phòng the.

Cấu tạo ở đâu tốt và chức năng cốc thủ dâm Tenga Flip Hole cao cấp

Cốc thủ dâm cho nam Flip Hole sản xuất từ chất liệu silicon +TPE đạt chuẩn y tế nên đẹp rất an toàn đối gần nhất với sức khỏe người sử dụng Hàn Quốc . Không lo dị ứng thông minh hoặc tạo nên có nên mua các vấn đề da liễu cho “cậu bé” ăn trộm mà còn đem lại cảm giác chân thật miễn phí , gần gũi khách hàng . Độ mềm mại ăn trộm và đàn hồi cực tốt mới nhất sẽ cho bạn cảm giác tê tái khi sử dụng lâu dài.

 Nhập sỉ Tenga Flip Hole Red - Black thiết kế 3D cao cấp theo chuẩn Japan tốt nhất

Thiết kế bên trong âm đạo gồm gân kiểm tra , gai tổng hợp , bi sử dụng các rãnh tạo kích thích mạnh khi ma sát vận chuyển với thân dương vật lớn . Từ đó mang lại khoái cảm sướng không thể dừng lại sửa chữa và chỉ thúc dục chàng tiếp tục thụt mạnh thảo luận hơn nữa trung tâm để tại nên khoái cảm bất tận.

Bạn tham khảo sẽ vô cùng bất ngờ khi vừa đút vào bên trong giá rẻ , cảm giác giống như đang làm tình tiki với một cô em sexy nóng bỏng hàng nhái , gợi dục Đài Loan . Trong khi thủ dâm tự động , bạn hướng dẫn có thể bóp chặt ở phần giữa danh sách để tạo độ khít bót tác động lên cậu nhỏ nhận hàng , từ đó tạo khoái cảm đại lý và hứng phấn thanh lý để thêm sự sung sướng xuất xứ và dễ dàng lên đỉnh.

Flip Hole còn nơi bán được đánh giá cao về khả năng chống thấm nước cực tốt đại lý , nên anh em cứ vô tư thay đổi nơi tự sướng lấy hàng để tránh nhàm chán như hồ bơi amazon , nhà tắm giao hàng , phòng xông hơi,…

Vỏ ngoài đã qua sử dụng của Tenga Lazada với hai màu đỏ thảo luận và đen vô cùng sang trọng hỗ trợ , tinh tế so sánh rất thích hợp bộc lộ tính cách lịch lãm hướng dẫn nhưng không kém phần đa tình hướng dẫn của trung tâm những anh chàng hào hoa có nên mua . ở đâu Nếu táo bạo hơn đăng ký thì bạn giảm giá có thể dùng Pháp để trưng bày trong căn nhà xưởng của mình xưởng mà người ngoài chỉ nghĩ đó là món đồ trang trí.

Cốc âm đạo Tenga Flip dịch vụ có thể tách ra làm đôi nơi bán , mới nhất rất tiện lợi cho nam giới vệ sinh sản phẩm sạch lớn sẽ sau khi dùng xong.

 Nhập sỉ Tenga Flip Hole Red - Black thiết kế 3D cao cấp theo chuẩn Japan tốt nhất

Ngoài ra thanh lý , mới nhất với thiết kế nhỏ gọn có nên chọn rất thích hợp cho anh em bỏ túi đem theo bên mình dễ dàng bất cứ đâu rẻ nhất để tự sướng khi có nhu cầu kiểm tra . Các nàng Thái Lan cũng nên mua cho người yêu mua sắm hoặc chồng Thái Lan nếu một nửa chính hãng của mình thường xuyên công tác xa nhà kiểm tra , vì đây là biện pháp giúp tránh tình trạng lăng nhăng khi thiếu thốn tình cảm đắt nhất của người yêu Trung Quốc hoặc nhận xét vẫn chưa đáp ứng đủ về chuyện gối chăn.

Cách sử dụng hiệu quả cốc thủ dâm nam Tenga Flip Hole

 Nhập sỉ Tenga Flip Hole Red - Black thiết kế 3D cao cấp theo chuẩn Japan tốt nhất

- Vệ sinh sản phẩm trước so sánh và sau khi sử dụng bằng nước muối sinh lý Đài Loan , cồn y tế giá rẻ hoặc xà phòng thơm

- Cho một ít gel bôi trơn thảo luận để việc quan hệ trở nên thuận lợi hơn thanh lý cũng như kích thích hơn

- Kích thích nhẹ nhàng cho dương vật cương cứng rồi cho dương vật vào cốc thủ dâm Flip Hole

- Các anh em xách tay để tăng thêm hứng thú vận chuyển thì lắp đặt có thể tìm bảng giá và xem khách hàng những thước phim người lớn đầy hấp dẫn khi thủ dâm giá rẻ và cảm nhận sự sung sướng

- Bảo quản sản phẩm tại nơi sạch tiki sẽ miễn phí , ít bụi chiết khấu , thoáng mát có nên mua , tránh nhiệt độ phân phối quá 30 độ C

Cách sử dụng hiệu quả cốc thủ dâm nam Tenga Flip Hole

 Nhập sỉ Tenga Flip Hole Red - Black thiết kế 3D cao cấp theo chuẩn Japan tốt nhất

địa chỉ Hiện nay xuất xứ , âm đạo giả Nhật Bản Tenga có mặt theo yêu cầu rất nhiều trên thị trường hàng Hiệu . Nhưng thế giới để tìm thế giới được shop bán âm đạo giả rẻ shopee mà tốt mới nhất thì không hề dễ dàng.

Chúng tôi tự hào là một trong tổng hợp những shop đồ chơi tình dục lâu năm mua hàng và uy tín giao hàng sẽ không làm bạn thất vọng so sánh . Shop có cửa hàng chính thức tại Tp mới nhất . Hồ Chí Minh danh sách và Hà Nội nên bạn thanh lý có thể tới xem ở đâu tốt , lựa chọn link web cũng như bảo hành sản phẩm.

Ngoài ra thanh toán , Chúng tôi còn hỗ trợ ship hàng về tận nơi tư vấn , sản phẩm luôn bình luận được đóng gói cẩn thận ở đâu cũng như bảo mật shop mọi qua app tuyệt đối về thông tin nội địa của Quý khách hàng nên bạn hoàn toàn bảng giá có thể yên tâm không bỏ sỉ quá ngại ngùng khi người khác to để ý.

Hãy gọi ngay về Hotline 0938411000 theo yêu cầu để miễn phí được tư vấn nơi nào và hỗ trợ đặt hàng ngay hôm nay Đài Loan nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
Cung cấp Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  mới nhất
-44%Hot5
 Cửa hàng bán Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  loại tốt

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
 Giá sỉ Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  chính hãng
-36%Hot5
Thông tin Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy hàng xách tay

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo