Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2125

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

1.600.000₫ 2.857.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS kho hàng , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
77 x 170 (mm)
ĐẶC BIỆT
TICKLE

Mô tả chi tiết

Tenga Airtech Twist là cốc thủ dâm cao cấp thanh toán của thương hiệu Tenga - Japan thương hiệu . Cho phép bạn tùy chỉnh mức độ co thắt theo sở thích showroom của siêu thị riêng mình Hàn Quốc . Công nghệ Air-Tech mang đến trải nghiệm Oral Sex không thể tuyệt vời hơn trong một sản phẩm nhỏ gọn như Twist.

Được chia làm hai phiên bản thanh lý , dễ phân biệt bằng màu xanh chiết khấu và đỏ voucher . Mỗi loại rẻ nhất sẽ phù hợp nhất thế giới với từng đối tượng hàng Hiệu và nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tenga Air-Tech Twist Ripple - Sóng nhẹ nhàng đưa chàng lên đỉnh

Twist Ripple giá rẻ rất phù hợp cho nhanh nhất những người yêu thích sự nhẹ nhàng phản hồi . Muốn tận hưởng sự thư giãn trong thời gian dài hơn tốt nhất . Hoặc ăn trộm nếu bạn muốn tập luyện khả năng kéo dài thời gian khi quan hệ nội địa . Thì chọn mẫu sextoy nam này là khách hàng rất hợp lý.

 Cửa hàng bán Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan loại tốt

 Cửa hàng bán Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan loại tốt

Ripple nhập khẩu được thiết kế hàng nhái với lớn những đường gợn sóng hình xoắn ốc shopee . Được sắp xếp đảo chiều nhau ở mỗi phân đoạn xuất xứ . Để kích thích liên tục ở một cường độ khuyến mãi tương đối nhẹ nhàng chất lượng . Cho bạn cảm giác như dương vật đang xuất khẩu được vuốt ve uốn lượn ăn trộm bởi chiếc lưỡi vô cùng điệu nghệ facebook của một cô nàng Oral đẳng cấp.

Tenga Air-Tech Twist Tickle - Nubs chắc chắn kích thích mạnh mẽ hơn

Trái ngược mua hàng với Ripple nhẹ nhàng như mơn trớn vuốt ve hàng nhái . Tenga Air-Tech Tickle amazon sẽ là một thách thức không hề đơn giản tổng hợp . Đức Nếu chưa từng thử địa chỉ , bạn thậm chí báo giá có thể "hết tiền" chỉ sau ít phút trải nghiệm ! Không tin ư đánh giá ? Bạn phụ kiện đã an toàn được Blowjob thanh lý với sự trộn lẫn nội địa của miễn phí tất cả Úc các kỹ năng bú trung tâm , nút voucher , liếm đại lý , day cắn giá sỉ ? Mình tin là không nhiều bạn gái có đủ trình độ bền được link web như vậy đâu !

 Cửa hàng bán Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan loại tốt

Nhưng khuyến mãi với Air-Tech Twist Tickle đặt hàng , giá sỉ với cấu trúc cực kỳ phức tạp bảng giá được tạo sử dụng bởi tại nhà các nhú silicone đa kiểu dáng giảm giá . Được sắp xếp sao cho bạn cảm nhận xuất khẩu được bảng giá mọi sự kích thích mềm mại hay cứng chắc đồng thời luôn xuất khẩu . Sẽ Úc rất khó thanh lý để miêu tả hết nước ngoài được Hàn Quốc những cảm giác đó bằng lời đấy ạ.

Ngoài Hàn Quốc những khác biệt về thiết kế bên trong ra Đức . Thì cả hai phiên bản đều hội chung Lazada những đặc điểm chung rẻ nhất như sau.

Công nghệ Air Tech cho cảm giác Oral Sex cực đã

Với thiết kế cửa hàng đặc biệt thông minh từ phản hồi những luồng không khí dạng xoắn ốc nhập hàng . Tạo ra sự co bóp tham khảo và giãn mở liên tục thay đổi mỗi khi dương vật di chuyển ra vào sex toy lấy hàng . Mà không cần phải có thêm bất kỳ tác động nào khác.

 Cửa hàng bán Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan loại tốt

Ngoài ra có nên chọn , Tenga Airtech Series còn ở đâu được thiết kế bảo hành với tốt nhất những chiếc van tham khảo đặc biệt tiki , gân gai giá bán lẻ để tạo môi trường chân không bên trong sửa chữa , cùng Thái Lan với độ khép chặt bảo hành của sản phẩm mang đến cảm giác ướt át shopee và độ mút tuyệt vời cho dương vật hàng Hiệu . Cảm giác như dễ dàng được Oral sex vô cùng mạnh mẽ.

 Cửa hàng bán Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan loại tốt
Tenga Airtech Twist có van đổi chiều miễn phí để thay đổi sự co bóp tùy theo sở thích

 Cửa hàng bán Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan loại tốt

Xét về trải nghiệm Oral Sex độc địa chỉ và lạ ở đâu tốt , theo yêu cầu có thể Twist chỉ phải cạnh tranh ở đâu tốt với Nalone Oxxy Thái Lan . Một loại cốc tự sướng  xuất khẩu đặc biệt có kết nối Bluetooth kho hàng với điện thoại nhận xét . Để tạo nên tham khảo những rung động kích thích cảm biến theo âm thanh Nhật Bản . Nhưng bù lại thống kê , Tenga lại hướng tới sự đơn giản tận nơi và tiện dụng nhất so sánh , đậm chất Nhật Bản !

5 Giai đoạn xoắn ốc tùy chỉnh sự co thắt tại nhà của Air-Tech Twist

Airtech Twist cho phép bạn tùy chỉnh độ chặt chẽ theo sở thích đại lý của bạn bỏ sỉ . Điều chỉnh kích thích từ chặt chẽ đến lỏng lẻo bằng một hệ thống nén địa chỉ đặc biệt cao cấp , tạo ra trải nghiệm Air-Tech giao hàng của tận nơi riêng bạn mini . Thiết kế khuyến mãi đặc biệt gồ ghề online , hay lượn sóng tạo kích thích mạnh mẽ phản hồi và tăng niềm vui khoái cảm nhiều hơn bạn.

 Cửa hàng bán Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan loại tốt

 Cửa hàng bán Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan loại tốt

Chỉ Đài Loan với thao tác vặn xoắn đơn giản 5 mức độ ở phần đầu cốc đã qua sử dụng . Kết hợp cùng sự điều chỉnh van hút xả khác nhau tự động . Cốc tình yêu Air Tech Tenga Sẽ cung cấp cho bạn Trung Quốc rất nhiều facebook những cảm giác kích thích giá sỉ đặc biệt mới lạ tư vấn . Với sự hưng phấn liên tục "leo thang" có nên chọn như vậy rẻ nhất , amazon sẽ chẳng mấy chốc chất lượng mà bạn đạt đỉnh cực khoái.

Theo kinh nghiệm lừa đảo của Ad Đức , hãy bắt đầu bằng độ mở lớn nhất hàng giả , để tận hưởng sự mơn trớn nhẹ nhàng đại lý của shopee các nhú mềm silicone voucher được sắp xếp hết sức tinh vi đăng ký . Và siết chặt dần hơn cho đến khi bạn xuất tinh bên trong giảm giá . thế giới Khi đó phân phối , toàn bộ dương vật dễ dàng sẽ quà tặng được co bóp Đức và ôm khít bền tuyệt đối tận nơi . Mang đến cảm giác thỏa mãn nhất trung tâm mà đôi khi quan hệ tình dục thực tế chưa chắc bạn nơi nào đã cảm nhận bảng giá được.

Tenga Twist có khối lượng silicone lớn tạo sự êm mềm tuyệt hảo

Là một trong Đức những cốc thủ dâm có kích thước lớn nhất xuất khẩu , hàng giả cũng như khối lượng nặng nhất trong cùng phân khúc gần nhất . Tenga Twist mang đến cho bạn cảm giác mềm mại phản hồi tuyệt đối cửa hàng . Mà không thấy khuyến mãi được giới hạn tới ngoài vỏ nhựa cứng nước ngoài . Theo kinh nghiệm sử dụng thanh lý của mình tư vấn , Lazada thì đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Twist.

 Cửa hàng bán Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan loại tốt

Cùng đấu giá với sự kế thừa báo giá của thiết kế 3D Úc . Cấu tạo bên trong giá rẻ của Tenga Air-Tech Twist là đẹp những nhú mềm silicone vận chuyển với nhiều hình dáng hỗ trợ tiki các sắp xếp khách hàng rất khoa học khuyến mãi . Để kích thích tối đa lên showroom mọi điểm cảm giác trên dương vật mua hàng . Bất kể hành trình di chuyển vào hay ra khuyến mãi , bạn quà tặng cũng đều cảm nhận xách tay được sự kích thích vận chuyển . Đây trung tâm cũng là điểm khác biệt hướng dẫn rất lớn khi so phân phối với âm hộ phụ nữ facebook . Bạn hầu như chỉ cảm nhận rõ nét mỗi khi đi sâu vào nhập hàng mà thôi.

Tenga Air Tech Twist vệ sinh dễ dàng mới nhất để dùng xuất khẩu được nhiều lần

Chính xác đẹp thì ngoại trừ phiên bản đầu tiên ra thanh toán . Tất cả tiki các mẫu nâng cấp về sau tại nhà của Tenga đều ở đâu uy tín được thiết kế theo yêu cầu để tái sử dụng thế giới được nhiều lần mua sắm . Twist ở đâu uy tín cũng không phải là ngoại lệ cao cấp . Nhưng khác biệt hơn là ở chỗ sản phẩm có đường kính lớn cung cấp . Giúp cho việc tháo lắp hết sức dễ dàng chính hãng . Cấu trúc 3D tiết kiệm cũng giúp nước thoát nhanh hơn.

 Cửa hàng bán Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan loại tốt

Cách vệ sinh quà tặng và bảo quản tốt nhất có nên mua , là bạn cần rửa sạch ở trước đại lý và sau mỗi lần sử dụng thảo luận . Chỉ cần quà tặng để ráo khô tự nhiên bằng cách đặt trên nắp hộp khách hàng . Cho tới khi khô hẳn có nên chọn thì bạn hãy miễn phí nhét khối silicone vào khách hàng . Bạn nên dùng kèm Thái Lan với gel bôi trơn chính hãng bình luận để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất Nhật Bản . Cũng như giúp độ bền thanh lý của khối silicone kéo dài tốt hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
Cung cấp Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  mới nhất
-44%Hot5
 Cửa hàng bán Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  loại tốt

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
 Giá sỉ Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  chính hãng
-36%Hot5
Thông tin Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy hàng xách tay

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo