SVAKOM AYLIN

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2045

Danh mục: Máy massage cho Nữ

2.100.000₫ 3.750.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS+Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
34 x 215 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
đường kính 2,5cm

Mô tả chi tiết

SVAKOM AYLIN tổng hợp với ​​sóng kích thích nội địa và đầu rung giúp kích thích âm đạo theo yêu cầu và âm vật kép sâu có nên chọn và mãnh liệt khách hàng . Máy rung silicon dẻo mềm mại như nhung đấu giá và điều này có nghĩa là nó tư vấn rất dễ cầm lấy hàng và dễ dàng trượt dài trên da giao hàng cũng như ra vào bên trong âm đạo xưởng . Chế độ rung sử dụng đặc biệt ở đầu dương vật như giao hàng những gợn sóng vỗ vào sâu bên trong cô bé đưa nàng đến cảm giác sung sướng khó tả.

Máy rung kép Svakom Aylin kích thích mạnh mẽ âm đạo nơi nào của nàng

đặt hàng Nếu như bạn muốn trải nghiệm cảm giác kích thích cô bé mạnh mẽ từ cả 2 vị trí nhạy cảm hột le Úc và âm đạo Đài Loan thì máy massage Aylin giá sỉ của Svakom chính là thứ cần tìm sản xuất . Chế độ rung kép nhận xét sẽ giải tỏa nhu cầu sinh lý đang hừng hực bên trong cơ thể tự động , đưa nàng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

 Giá sỉ SVAKOM AYLIN mới nhất

lớn Những rung động tình yêu shopee của Svakom Aylin giúp trung tâm những màn dạo đầu Lazada của nàng trở nên sôi động shopee và thú vị hơn cung cấp . hàng Hiệu Khi đến đoạn cao trào so sánh , sự mãnh liệt Trung Quốc mà nó lại qua app sẽ khiến chị em có theo yêu cầu những giây phút khoái lạc khó quên. 

Máy massage Aylin dịch vụ với màu xanh đại dương cùng gợn sóng độc đáo

Aylin thiết kế 2 nhánh đặc trưng giá bán lẻ của máy massage kép âm đạo cùng bền với silicone mềm mại giúp chị em thích thú khi chạm vào đại lý . Sản phẩm có thiết kế gợn sóng dọc theo dương vật giả theo yêu cầu , giúp trượt dài vào bên trong cô bé bình luận , tác động đến Pháp những điểm nhạy cảm hưng phấn giảm giá của nàng.

 Giá sỉ SVAKOM AYLIN mới nhất

“Cậu bé” Svakom Aylin có chiều dài 21,5cm cùng tay cầm giúp việc sử dụng trở nên đơn giản hơn chính hãng . Thiết kế hình gợn sóng hỗ trợ với đầu dương vật 3,4cm khiến nó dễ dàng tuột vào trong âm đạo cao cấp , tác động online mọi góc cạnh đưa chị em lên đỉnh đăng ký của khoái cảm.

 Giá sỉ SVAKOM AYLIN mới nhất

5 chế độ rung kết hợp 5 cường độ khác nhau tạo nhiều cảm xúc

Đối qua app với Svakom xuất xứ , trải nghiệm đa dạng to để người dùng tìm bỏ sỉ được cảm giác sung sướng nhất chính là mục tiêu gần nhất của nhà sản xuất tiết kiệm . Chày rung nhánh Aylin tư vấn cũng giao hàng được áp dụng nguyên tắc đó hàng nhái với 5 chế độ rung khác nhau cùng 5 cường độ từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt Mỹ , giúp nàng hưởng thụ mua sắm mọi khoái cảm khi khuyến mãi được kích thích.

Tay cầm hỗ trợ với 3 nút điều khiển cơ bản dễ dàng sử dụng cho chị em quà tặng . Nút S giúp khởi động nơi nào và thay đổi chế độ rung Úc , trong qua app khi đó 2 dấu mũi tên tăng giảm cường độ phù hợp bình luận với nhu cầu kích thích giảm giá của chị em ở đâu uy tín . rẻ nhất Đặc biệt chế độ kích thích dạng sóng ở đầu dương vật hỗ trợ sẽ tạo một cảm giác mới lạ đánh giá , nàng hãy tự khám phá sự tuyệt vời này online nhé.

 Giá sỉ SVAKOM AYLIN mới nhất

Thời gian sử dụng liên tục nhập khẩu của Svakom Aylin là 2 giờ giúp bạn tận hưởng niềm vui không bị gián đoạn showroom . Tuy nhiên tiki , so khuyến mãi với cái sản phẩm khác thanh toán của Svakom Pháp , thời gian sạc nội địa của đồ chơi kích dục nữ này có chút lâu hơn Úc , tầm 3 giờ showroom để Đức có thể đầy pin chính hãng . Các bạn tốt nhất có thể tranh thủ kho hàng những lúc bận báo giá để nạp năng lượng cho “người tình” Úc của mình địa chỉ để lấy hàng có thể tận hưởng lúc hưng phấn giá rẻ nhé.

Đôi khi một số bạn muốn sự mới mẻ thống kê , sôi động hơn bằng việc tận hưởng khoái cảm qua qua sự rung theo âm thanh,  vậy thử qua sextoy Nalone Rhythm thông minh với cảm biến âm bằng bluetooth giá rẻ của oichin hàng Hiệu nhé có nên mua , chắc chắn bạn bỏ sỉ sẽ hài lòng đấy!

 Giá sỉ SVAKOM AYLIN mới nhất

Svakom Aylin đẹp được bọc quà tặng bởi silicone mềm mại chiết khấu và chống thấm nước

Máy mát xa tình yêu Aylin cực kỳ mềm mại khi bạn chạm vào hàng nhái . Sản phẩm có vỏ là silicone cao cấp an toàn cho da nơi nào nhận hàng những vùng nhạy cảm ở đâu tốt , mang đến sự thoải mái cho bạn khi sử dụng.

Svakom Aylin không thấm nước nên bạn hoàn toàn khuyến mãi có thể tận hưởng khoái cảm ở mới nhất những nơi như nhà tắm hay hồ bơi amazon , tuy nhiên đừng báo giá để quên trong nước vì miễn phí sẽ ảnh hưởng đến chất lượng silicone sau thời gian dài đấy vận chuyển nhé. 

 Giá sỉ SVAKOM AYLIN mới nhất

Vệ sinh “anh chàng” đồ chơi sex toy thương hiệu cũng vô cùng đơn giản phụ kiện , lựa chọn lau sạch bằng khăn tiki hoặc sử dụng nước vệ sinh sextoy chuyên dụng đều ở đâu được Hàn Quốc . Sản phẩm máy rung kép này an toàn sẽ là người bạn tuyệt vời đưa bạn đến siêu thị những cảm xúc tuyệt vời nhất.

 Giá sỉ SVAKOM AYLIN mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 So sánh Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật giá rẻ
-23%Hot5
 Nhập sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  mới nhất

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo