Shequ silicone cầm tay nhỏ xinh như gái mới lớn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2102

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

850.000₫ 1.024.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Shequ
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
130 x 180 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Âm đạo silicon cầm tay Shequ giúp kiểm tra các quý ông có nhu cầu cao Úc an toàn các anh chàng có giới tính thứ 3 cao cấp nhưng thống kê vẫn chưa tìm nhập khẩu được người tình thích hợp sử dụng . Lỗ âm đạo nhỏ nhận xét và se khít đem lại cảm giác sung đạt tới to những khoái cảm sung sướng facebook . Sextoy tràn đầy sự quyến rũ khiến bạn chỉ mới nhìn thôi tại nhà đã thấy bị kích thích nhẹ.

 Đánh giá Shequ silicone cầm tay nhỏ xinh như gái mới lớn nhập khẩu

Kích thích miễn phí dù chỉ mới nhìn


Sextoy thiết kế thêm vòng eo nhỏ gọn cực nhỏ tràn đầy sự lôi cuốn hàng Hiệu dù chỉ mới nhìn đánh giá . Sextoy sỡ hữu vòng 2 nhỏ tận nơi , bạn đưa tay ra vào ôm lấy giống như người tình bé nhỏ thông minh . Kết hợp theo yêu cầu với lỗ âm đạo siêu nhỏ trung tâm và se khít tạo cảm giác như bó chặt amazon và ôm sát cu cậu đem lại kho hàng những khoái cảm sung sướng thông minh . Sextoy nổi tiếng sẽ giúp bạn giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả đăng ký , kích thích mơn trớn như đang quan hệ Lazada với một cô gái mới lớn giá rẻ , tăng hưng phần giá bán lẻ và đạt nhiều khoái cảm cao.

 Đánh giá Shequ silicone cầm tay nhỏ xinh như gái mới lớn nhập khẩu

Chất liệu thật như da đẹp của mới lớn

Búp bê silicon shop được thiết kế hoàn toàn bằng 100% silicon cao cấp nhận hàng . Không pha lẫn dịch vụ với lấy hàng các chất liệu khác vì vậy nhìn vào sextoy chiết khấu sẽ có cảm giác giống như da thật online của đắt nhất các cô gái mới lớn khuyến mãi . Vì vậy khi đưa dương vật vào cọ sát shop với phụ kiện các lớp da bên trong mô tả chân thật như âm đạo hàng Hiệu . Các quý ông bảo hành có thể vô thu thụt ra vào âm đạo mạnh mẽ chiết khấu mà không sợ làm đau bạn tình lấy hàng , mạnh bạo thảo luận mà không làm đau dương vật hay âm đạo chị em. Sextoy Shequ giúp chất lượng các bạn nam nhập khẩu có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý một cách nhanh chóng shopee và hiệu quả cao.

 Đánh giá Shequ silicone cầm tay nhỏ xinh như gái mới lớn nhập khẩuTại Chúng tôi còn có nhiều sản phẩm búp bê tình yêu khác nữa như: Âm đạo giả cao cấp Rends MEKI made in japan rung lắc cực mạnh hỗ trợ . dễ dàng Thêm chế độ rung mạnh mẽ tổng hợp sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm thêm chân thật hơn.

Bạn nên mua Sextoy Shequ ở đâu?

Hãy liên hệ ngay nổi tiếng với Chúng tôi  cửa hàng để lấy hàng được sở hữu ngay sextoy Shequ chân thực, mang đến cho bạn sự thỏa mãn Nhật Bản tuyệt đối về tình dục.

đánh giá Khi mua sản phẩm này tại shop theo yêu cầu , bạn vệ sinh sẽ thế giới được bảo hành chính hãng 1 năm hàng Hiệu và miễn phí vận chuyển trên toàn quốc thương hiệu . shopee Đặc biệt nổi tiếng , khi mua sản phẩm thứ 2 trong cùng đơn hàng xách tay sẽ nhận giá trị khuyến mãi tiền mặt 100 ngàn đồng.

Bạn hoàn toàn cung cấp có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cùng chính sách bảo hành thanh toán của shop thống kê . Sản phẩm đến tay luôn nhanh nhất Pháp và kín đáo nhất tham khảo , bạn xuất xứ sẽ cảm thấy thoải mái phân phối và hài lòng đặt mua tuyệt đối khi mua dương vật giả Lovetoy đa năng tại Chúng tôi.

 Đánh giá Shequ silicone cầm tay nhỏ xinh như gái mới lớn nhập khẩu

 Đánh giá Shequ silicone cầm tay nhỏ xinh như gái mới lớn nhập khẩu

 Đánh giá Shequ silicone cầm tay nhỏ xinh như gái mới lớn nhập khẩu  Đánh giá Shequ silicone cầm tay nhỏ xinh như gái mới lớn nhập khẩu  Đánh giá Shequ silicone cầm tay nhỏ xinh như gái mới lớn nhập khẩu

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo