Sagami Super Dot 0.09mm Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2215

Danh mục: Bao Cao Su

350.000₫ 507.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Sagami
CHẤT LIỆU
Latex
CHỨC NĂNG
Kéo dài thời gian - Tăng hưng phấn
KÍCH THƯỚC
52 x 185 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Sagami Super Dot có độ dày 0,09mm lắp đặt . Thuộc loại báo giá khá dày so phân phối với hàng nhái các dòng bao cao su siêu mỏng khác trung tâm . Nổi bật voucher với bề mặt phủ đầy bảng giá các nhú mềm ở khắp đầu thanh lý và thân bao chợ . Vì vậy shopee , so sánh nếu bạn trai muốn sử dụng condom cao cấp đặt mua với mục đích kích thích bạn tình tốt nhất , có nên chọn thì đây là sản phẩm tuyệt vời nhất dành cho bạn.

 Đánh giá Sagami Super Dot 0.09mm Hộp 10 cái tốt nhất

Các nhú mềm gần nhất được phủ dày Lazada và nổi cao thương hiệu . Giúp tăng cường đáng kể sự ma sát lên thành âm hộ nhận hàng . Mỗi khi đưa dương vật di chuyển ra vào tổng hợp , bạn gái lớn sẽ cảm nhận rõ rệt hơn tự động . Không lấy hàng những vậy đặt mua mà còn tăng thêm khoái cảm bội phần đăng ký . Đây là điều tuyệt vời amazon mà Super Dot mang lại cho đôi bạn giá sỉ . Là giải pháp tuyệt vời thanh toán để khắc phục sự trơn tuột mất cảm giác cọ sát như khi không dùng bao cao su.

Tuy nhiên đại lý , giá bán nếu bạn là tín đồ yêu thích sử dụng bao siêu mỏng thông minh với nhận hàng những loại có khả năng truyền nhiệt nhanh mini . hướng dẫn Gần như không làm mất đi sự xúc chạm dành cho nam giới có nên chọn . Thì Okamoto Unrolling 0,03mm Hàn Quốc sẽ là lựa chọn bổ sung cực kỳ thú vị.

Sagami giá sỉ hiện tại đang là một trong hướng dẫn những thương hiệu condom tổng hợp của Nhật Bản giao hàng rất qua app được yêu thích ở Việt Nam sản xuất . Với giá thành không hề rẻ đã qua sử dụng , nên người tiêu dùng cần lưu ý lựa chọn ăn trộm những địa chỉ bán hàng uy tín chính hãng lấy hàng . Sextoy cao cấp Chúng tôi mong khách hàng đừng ham rẻ Đức mà mua nhầm phải hàng kém chất lượng giảm giá . Bởi giá nhập chính hãng ở thời điểm phân phối hiện tại ở đâu của sản phẩm này tối thiểu giao hàng đã là ¥1,281 (tương đương khoảng 250k VNĐ) - Xem chi tiết tại website thanh toán của hãng: https://www.sagami-shop.com/SHOP/MC0025.html hướng dẫn . Trong khi nhiều đơn vị đang bán Đài Loan với giá cực sốc chỉ khoảng 100k hỗ trợ . Lưu ý thứ 2 là bạn cần chắc chắn mua hộp sản phẩm đủ 10 chiếc kho hàng nhé !!


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái có tốt không?

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo