Tinh dầu kích thích Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2410

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label mang đến cho người dùng cảm giác lâng lâng như vừa thưởng thức một ly rượu trái cây ở đâu . Khiến bạn cảm thấy cơ thể như phản hồi được tiếp thêm một nguồn năng lượng khổng lồ Đài Loan . cửa hàng Nếu Top sử dụng nơi bán , dương vật nơi nào sẽ trở nên căng cứng đắt nhất , dục vọng trào dâng mua sắm , chỉ muốn “xả” ngay lập tức cung cấp . Còn khi Bot hít vào cửa hàng , hậu môn Mỹ của “bé” vận chuyển sẽ co giãn nhanh chóng Hàn Quốc , cùng quà tặng với cảm giác ham muốn mạnh mẽ địa chỉ , hưng phấn tột cùng.
  • Thành phần: Nhóm Nitrat Alkyl cao cấp bao gồm Nitrat Amyl địa chỉ , Nitrat Butyl facebook và Nitrat Isobutyl
  • Đặc điểm: Popper loại mạnh bảng giá , kích thích hưng phấn khi quan hệ đấu giá , có tác dụng giãn nở cơ hậu môn ở đâu và cổ họng hàng giả . Đồng thời giúp cho miễn phí quá trình quan hệ hậu môn không bị đau rát mua sắm và khi bú mút bằng họng nội địa sẽ không bị đau.
  • Cách dùng: Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục ở đâu . Đầu tiên nơi bán , hít popper vào từng bên mũi qua app . Bằng cách địa chỉ , dùng một tay thông minh để bịt một bên mũi giá bán lẻ và hít bằng bên mũi còn lại nổi tiếng , làm tương tự voucher với lỗ mũi còn lại Đức . đánh giá Nếu bạn mới sử dụng nhập khẩu , nên hít nhẹ Đài Loan , từ từ nhận hàng . Ngoài ra Pháp , khi quan hệ nên sử dụng gel bôi trơn lừa đảo , bao cao su ở đâu uy tín để kích thích cực khoái phản hồi và giảm ma sát Đài Loan . Chú ý: Không nên sử dụng Pháp quá liều vì bình luận sẽ chợ có thể gây nên cảm giác choáng váng chính hãng .
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Jungle Juice
  • Bảo quản: Tại phản hồi những nơi khô ráo Lazada và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

Jungle Juice là thương hiệu popper nổi tiếng hàng đầu online hiện nay đăng ký . shop Những siêu phẩm đến từ “ông lớn” này như chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label luôn khiến giới trẻ phát cuồng ở đâu tốt bền được Thái Lan các chuyên gia tình dục đánh giá cao voucher .

Tinh dầu kích thích Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Đây là sự lựa chọn số một dành cho mới nhất những ai ưa thích sử dụng popper loại mạnh quà tặng , đủ cho bạn nếm trải ăn trộm được cảm giác kích thích mãnh liệt khuyến mãi , máu “dâm” chảy râm ran trong người theo yêu cầu . Từ đó tạo nên xúc tác hoàn hảo tiki để bạn “lâm trận” hăng say hơn theo yêu cầu , phá bỏ rẻ nhất mọi rào cản vận chuyển , cùng người ấy chinh phục đẹp những cực khoái thăng hoa nhất tư vấn của cuộc “yêu” đánh giá .

Ưu điểm nổi trội Mỹ của chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

Chai hít tăng khoái cảm popper này sở hữu mùi hương dễ dàng khá dịu nhẹ thương hiệu , không gây nên cảm giác khó chịu cho người dùng khi hít vào Đài Loan . Ngoài ra đổi trả , sản phẩm xưởng cũng tư vấn có thể làm giãn nở hậu môn cửa hàng rất tốt tiết kiệm , giúp báo giá quá trình quan hệ “cửa sau” trở nên cực đơn giản bảng giá .

Tinh dầu kích thích Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Tác dụng hàng nhái của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa đánh giá của mỗi người Pháp . nhập hàng Nếu ai thích nghi tốt đánh giá , Popper Jungle Juice Gold Label hướng dẫn sẽ tạo nên sự hưng phấn gấp bội cho bạn chính hãng , giúp bạn mở màn cho một cuộc “yêu” tràn đầy khoái lạc thanh lý .

Tinh dầu kích thích Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Nhật Bản Thêm vào đó chính hãng , sản phẩm còn có cách sử dụng vô cùng dễ dàng giá sỉ và hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 30 giây nhận hàng . Ngay lập tức hãy “nhập cuộc” xách tay để tận hưởng showroom những phút giây mặn nồng sản xuất , phê pha chưa từng có đặt mua . tiki Bên cạnh đó shop , hiệu quả sau khi hít chiết khấu có thể kéo dài lấy hàng lên đến 10 phút giá bán , tuỳ cơ địa mỗi người.

Tinh dầu kích thích Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

  • Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục bảo hành .

  • Đầu tiên đặt mua , dùng tay bịt 1 bên lỗ mũi đặt hàng . Sau đó hít popper vào bên mũi còn lại giá sỉ . Tiến hành thao tác này địa chỉ với cả hai bên mũi khuyến mãi .

  • Cách 5 - 7 phút tư vấn , bạn tham khảo có thể lặp lại giảm giá quá trình trên khi cảm nhận giá rẻ được popper Trung Quốc đã tan dần (điều này còn tùy thuộc vào cơ địa nơi bán của mỗi người) tại nhà . Chú ý: Không nên hít nhanh nhất quá nhiều khi quan hệ tình dục đổi trả .

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

  • Sau khi sử dụng nhận xét , đậy kín nắp nơi bán để hạn chế tình trạng bay hơi an toàn .

  • Không nên sử dụng shop quá liều lượng ghi trong hướng dẫn bỏ sỉ .

Hướng dẫn bảo quản chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label

  • Bảo quản tại tổng hợp những nơi khô ráo địa chỉ và thoáng mát giá bán lẻ , tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vệ sinh . Điều kiện bảo quản tốt nhất là trong phòng máy lạnh giá rẻ hoặc ngăn mát tủ lạnh so sánh .

  • Tránh xa tầm tay mua sắm của trẻ em tư vấn .

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Gold Label tại Chúng tôi?

Việc sử dụng chai hít tăng khoái cảm tình dục popper không rõ nguồn gốc chính là “con dao hai lưỡi” bào mòn sức khỏe xưởng của bạn facebook . Đây chính là lý do vì sao bạn nên mua sản phẩm này tại chiết khấu những địa chỉ phân phối đáng tin cậy như Chúng tôi đặt mua .

Tinh dầu kích thích Jungle Juice Gold Label 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

Chúng tôi cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng 100% đẹp , qua app được kiểm định nghiêm ngặt nơi bán để bảo vệ tối đa sức khỏe tốt nhất của người dùng dễ dàng .

Để an tâm Pháp , bạn đấu giá có thể liên hệ trực tiếp nơi nào với Chúng tôi nhận hàng , đội ngũ nhân viên nhiệt huyết xưởng của chúng tôi siêu thị sẽ tư vấn tận tình Đức , giúp bạn sớm tìm thấy công cụ hoàn hảo nhất cho đời sống “chăn gối” thêm vui!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-40%5
Tinh dầu kích thích Locker Room Original 30ml
-20%5
Nơi bán Poppers Dragon S 10ml cho top bot loại tốt

Poppers Dragon S 10ml cho top bot

450.000₫562.000₫
(229)
-23%5
Kho sỉ Poppper Jungle Juice Max 10ml chính hãng

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
Tinh dầu kích thích Pig Sweat 30ml

Tinh dầu kích thích Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo