Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2355

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

325.000₫ 369.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Sìn sú là loại thảo dược nhập hàng đã thanh toán được phát hiện bình luận và bào chế từ sửa chữa rất lâu đời đấu giá bởi người dân tộc Ê-đê. Sản phẩm bảng giá đặc biệt có hiệu quả trong việc kéo dài thời gian quan hệ phân phối , chống xuất sớm báo giá , điều trị yếu sinh lý tổng hợp , tăng hưng phấn khi quan hệ nhanh nhất . Sìn sú Kingsman là cao thảo mộc tự nhiên 100% lấy hàng , nhập khẩu được nấu từ nhiều rễ nhận hàng và lá mới nhất các loại dược liệu quý chiết khấu , thành phần lành tính giảm giá , an toàn giống như thuốc nam.
  • Thành phần: Bào chế từ có nên mua các thành phần thảo dược tự nhiên (bạch chỉ bỏ sỉ , trầm hương thanh lý , nhân sâm facebook , thương truật).
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần bình thường đã qua sử dụng , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Cắt gói bột ở đâu tốt , lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay dễ dàng . Lưu ý đặt mua , không nên sử dụng nhiều có nên chọn , chỉ lấy lượng bột nhỏ hơn 5 hạt so sánh . thanh lý Thêm vào 1-2 giọt nước thảo luận để bột hòa tan trong nước tốt nhất . Dùng hỗn hợp nước bỏ sỉ và bột sìn sú bôi lên viền khấc phân phối của dương vật thảo luận . Sau khi bôi hướng dẫn , không vội vàng nhập cuộc nhập khẩu mà chờ 15 phút khi thuốc có tác dụng tốt nhất , bạn rửa sạch lại dương vật thanh toán với nước cao cấp . Sau đó có thẻ bắt đầu quan hệ.
  • Quy cách: Gói 0.5gr
  • Thương hiệu: Kingsman
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo bỏ sỉ , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

 

Kéo dài sung sướng phân phối với bột sìn sú Kingsman

Để cuộc yêu kéo dài online , tham khảo để cảm xúc thăng hoa trở thành bất tận mua hàng , đừng ngại ngùng khi sử dụng shopee những sản phẩm hỗ trợ tình dục nha thống kê các bạn khuyến mãi . Có giá sỉ rất nhiều lựa chọn shop để bạn làm cuộc yêu trở nên hoàn hảo ở đâu uy tín . Và bột sìn sú Kingsman – một sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên Đức sẽ khiến bạn hài lòng hơn bao giờ hết mini . Nào giá bán lẻ , chọn mua ngay một hộp sìn sú đi siêu thị nhé mới nhất . Còn vì sao bạn không nên chần chừ shop ? Đó chính là có nên mua bởi chất lượng tuyệt vời Trung Quốc của sản phẩm này qua app .

Giới thiệu về bột sìn sú Kingsman 0.5gr giúp kéo dài thời gian yêu

Sìn sú là tiếng Ê-đê có nghĩa là sung sướng thương hiệu nếu dịch ra theo tiếng Kinh có nên chọn . Nghe thế thôi khuyến mãi cũng đủ hiểu công dụng Lazada của loại bột này là gì phải không?

Bột sìn sú là ma thuật đầy huyền bí phản hồi của dân tộc Ê đê dành cho đời sống tình dục vệ sinh của kho hàng các cặp đôi showroom . Đây là sản phẩm hoàn hảo dành cho Mỹ các quý ông có cơ hội thể hiện bản lĩnh trước bạn tình đổi trả của mình thanh toán . Còn gì tuyệt vời hơn khi quý ông làm thỏa mãn chính hãng , khiến bạn tình nước ngoài của mình đê mê bình luận , chết ngất trong cảm xúc thăng hoa.

 Review Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr hàng xách tay

Công dụng kỳ diệu báo giá của bột sìn sú Kingsman

- Bôt sìn sú là đổi trả để cho bạn sung sướng nhập hàng . Thế nên ở đâu uy tín , chắc chắc công dụng trước hết tham khảo của loại bột này là khiến mang tới cho bạn khoái cảm Nhật Bản , hưng phấn trong cuộc yêu.

 Review Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr hàng xách tay

- Nhưng điều có nên mua đặc biệt nhất mini của bột sìn sú chính là theo yêu cầu các thành phần tự nhiên kết hợp lại Trung Quốc với nhau phản hồi và giúp cho nam giới Nhật Bản có thể kéo dài thời gian bên bạn tình địa chỉ của mình đặt hàng . Thậm chí nội địa có thể lên tới 35-40 phút Lazada . Hai người Hàn Quốc sẽ chìm đắm trong đê mê đắt nhất , khoái lạc.

Xem thêm: TOP tốt nhất các sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất tại Đây

 Review Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr hàng xách tay

- Sìn sú Kingsman khiến cho bền các quý ông cảm thấy tự tin hơn thanh lý rất nhiều khi thể hiện bản lĩnh đàn ông bên cô nàng đấu giá của mình.

Tham khảo TOP sản phẩm bôi giúp kéo dài thời gian quan hệ bán chạy nhất tại Đây

Hướng dẫn sử dụng bột sìn sú Kingsman

 Review Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr hàng xách tay

- Cắt gói bột tham khảo , lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay danh sách . Lưu ý to , không nên sử dụng nhiều đại lý nhé nơi nào . Bạn chỉ lấy lượng bột nhỏ hơn 5 hạt gạo thôi mini nhé.

- tổng hợp Thêm vào 1-2 giọt nước địa chỉ để bột hòa tan trong nước chợ . Dùng hỗn hợp nước ở đâu tốt và bột sìn sú bôi lên viền khấc Nhật Bản của dương vật.

- Sau khi bôi thống kê , không vội vàng nhập cuộc địa chỉ nhé hàng nhái , hãy chờ 15 phút khi thuốc có tác dụng lừa đảo , bạn rửa sạch lại dương vật hàng giả với nước.

Và nào Đức , hãy bắt đầu cuộc yêu kiểm tra của mình voucher . Thời gian giao hợp hàng nhái có thể kéo dài tới 45-60 phút đó trung tâm nhé.

Tại sao nên chọn mua bộ sìn sú Kingsman ở Đây

 Review Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr hàng xách tay

  • Đây đảm bảo hàng chính hãng.
  • Giao hàng kín đáo.
  • Chuyên gia tư vấn tận tâm
  • Giao hàng hỏa tốc trong ngày ở TP.HCM.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Nhập sỉ Sìn sú True Man 5ml chính hãng hàng xách tay

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Địa chỉ bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá sỉ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo