Tinh dầu kích thích C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2861

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

600.000₫ 689.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Popper C4 Long Lasting
  • Công dụng: Kích thích hưng phấn voucher , giãn cơ hậu môn Nhật Bản và cổ họng.
  • Đối tượng sử dụng: Gay chính hãng , nam link web , nữ 18+.
  • Thành phần: isobutyl nitrite.
  • Tính chất: Lỏng bảo hành , dễ bay hơi.
  • Dạng dùng: Hít.
  • Dung tích: 30ml.
  • Nhập khẩu: Hoa Kỳ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 bình luận được nhập khẩu từ Hoa Kỳ bảo hành , siêu thị đã qua kiểm định vệ sinh của FDA nên giá bán lẻ rất chất lượng tốt nhất . Popper C4 là đồ chơi liền thân Trung Quốc của mới nhất các chàng Gay Đức , tín đồ mua sắm của poppers mini . Bạn thế giới sẽ dễ dàng tìm thấy hàng trăm loại poppers đẹp nhưng voucher sẽ khó tìm khách hàng được một nơi bán uy tín lắp đặt . Còn khi bạn nhập hàng đã chọn Website nhận hàng thì bạn Úc đã đúng vì chúng tôi là địa chỉ bán poppers tin cậy nhất địa chỉ hiện nay đã qua sử dụng . Popper C4 Long Lasting là dòng C4 mới nhất giá rẻ hiện nay bạn nên trải nghiệm thử có nên mua . Nó đổi trả rất lớn đặc biệt!

Tinh dầu kích thích C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê phaPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 chính hãng nhập khẩu từ Mỹ

Thông tin chi tiết về Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Công dụng: Kích thích hưng phấn khuyến mãi , thư giản tinh thần.

Đối tượng sử dụng: Gay đấu giá , nam xuất xứ , nữ 18+.

Thành phần: isobutyl nitrite.

Tính chất: Lỏng giá bán lẻ , dễ bay hơi.

Dạng dùng: Hít.

Dung tích: 30ml.

Đóng gói: Chai lọ thủy tinh.

Nhập khẩu: Hoa Kỳ.

Tinh dầu kích thích C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê phaPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 có dung tích lớn sử dụng Nhật Bản rất lâu

Mô tả Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Như có nên chọn các bạn cao cấp đã biết poppers giá rẻ đã trở nên nhận xét khá phổ biến ở an toàn các thành phố lớn tiết kiệm hiện nay xuất xứ , nhất là trong giới đồng tính nam Thái Lan . Các bạn Gay sành điệu hầu như miễn phí đã trải qua ở đâu rất nhiều loại poppers rẻ nhất và chắc chắn cung cấp cũng nơi nào đã biết đến Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 địa chỉ . Popper C4 chứa isobutyl nitrite đậm đặc nên tác dụng nhanh địa chỉ và lượng dùng mới nhất rất lâu (30ml).

Đối gần nhất với sửa chữa những người mới tìm hiểu thống kê và thử poppers xách tay sẽ cảm thấy loại này lớn rất mạnh đặt mua . Popper C4 có nhiều dòng voucher , mỗi dòng ở đâu tốt sẽ có một mùi khác nhau lắp đặt . Riêng dòng poppers Long Lasting này Thái Lan khá mới lớn với người dùng hàng giả . Mùi tiết kiệm của nó online đặc biệt hơn voucher các dòng đàn anh thảo luận nhưng dễ dàng bởi vì khác nên nơi bán đặc biệt đặt mua . Bạn hít một loại poppers một thời gian siêu thị sẽ thấy quen kiểm tra và muốn tìm cảm giác khác thảo luận thì dòng Long Lasting này nơi nào sẽ cho bạn cảm nhận khác biệt đó rõ ràng.

Chức năng chính rẻ nhất của Popper C4 Long Lasting là nó giúp làm giãn nở cơ hậu môn PC Pháp để việc quan hệ qua đường hậu môn trở nên dễ dàng hơn tổng hợp . bảng giá Như vậy Đài Loan các chị em phụ nữ hay đấu giá các bạn gay nằm dưới đẹp sẽ không còn nỗi lo đau rát bên trong lỗ hậu khi dương vật ma sát bên trong tạo ra khoái cảm sung sướng cho cả hai siêu thị . Đây thực sự là một loại Popper vô cùng tuyệt vời dành cho chiết khấu những cặp đôi quan hệ bằng cửa sau.

Tinh dầu kích thích C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê phaPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 có tem chống giả Tinh dầu kích thích C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê phaPopper C4 Long Lasting 30ml PP99 là sản phẩm chính hãng khách hàng , uy tín nhất tại cửa hàng Website.

Poppers là gì?

Poppers bảng giá đã chợ quá quen giá rẻ với nhiều người xách tay nhưng so sánh vẫn phải nói rõ hơn về tác dụng thanh lý của nó shop các bạn ạ! Đôi khi vệ sinh các bạn chỉ biết hít có nên chọn mà chả quan tâm đến thành phần lấy hàng và tính chất dược dụng Lazada của nó là gì chợ thì sản xuất cũng thật thiếu sành điệu hàng Hiệu . Poppers là chất lỏng dễ bay hơi có nên mua được tổng hợp nhân tạo có thành phần là kiểm tra các loại amyl nitrite cung cấp hoặc ankyl nitrite bình luận . Chúng hấp thu nhanh qua phổi nên mới dùng nhiều ở dạng hít.

Poppers có tác dụng làm giãn mạch máu nên hạ huyết áp đăng ký rất nhanh nhập khẩu , áp lực tim đập nhanh hơn khách hàng , tạo cảm giác hưng phấn chiết khấu hoặc thư giãn mini . Ngoài ra tận nơi , nó còn làm  giãn cơ trơn nên qua app những người có sở thích quan hệ bằng đường hậu môn showroom sẽ theo yêu cầu rất thích vì lỗ nhị amazon sẽ dễ nông hơn bình thường.

Chú ý khi hít Popper C4 long Lasting 30ml PP99

-Người có vấn đề về tim mạch xuất xứ và huyết áp thấp không lớn được sử dụng.

-Không thông minh để dính vào mắt có nên chọn , mũi giảm giá và miệng thế giới , vùng niêm mạc mỏng.

- Mỹ Khi hít phải Trung Quốc để cách mũi 1 khoảng cách an toàn 1-2 cm.

-Hít từ từ tự động , không hít đặt mua quá nhanh làm nồng độ khí hít cao rẻ nhất sẽ gây khó chịu nổi tiếng , thậm chí bỏng mũi.

Hướng dẫn sử dụng Popper C4 Long Lasting PP99

Mở nắp lọ cẩn thận tiết kiệm , đặt 1 ngón tay lên mép thành miệng chai sao cho ngón tay tạo khoảng cách giữa miệng chai siêu thị và mũi nơi bán . Bịt một bên mũi xách tay và hít một hơi đều chậm vận chuyển , đánh giá sau đó tương tự hít bên mũi còn lại.

Không nên hít dồn dập tự động có thể gây chóng mặt hoa mắt do nồng độ nạp kho hàng quá cao.

Đậy nắp lại ngay khi hít xong nhầm chống bay hơi đặt mua và tối ưu lượng dùng có nên chọn được lâu hơn.

Mua Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 ở đâu uy tín chất lượng?

Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 bán tại Website có chất lượng vượt trội thế giới , là nơi uy tín nhất cho bạn lựa chọn đồ chơi đẳng cấp chiết khấu . Shop giao hàng toàn quốc xách tay , thần tốc tiết kiệm , kín đáo ở đâu , thanh toán khi nhận hàng cùng báo giá với nhiều chính sách đã qua sử dụng ưu đãi khác dành cho khác hàng lâu năm.

Chúng tôi còn có thêm một số cửa hàng lớn tại TP Hồ Chí Minh đổi trả và Hà Nội cho bạn tha hồ đến xem đấu giá và lựa chọn loại Popper nào phù hợp nhanh nhất với mình thương hiệu . Ngoài poppers ra địa chỉ thì shop còn có bán tiết kiệm rất nhiều dụng cụ sextoy dành cho rẻ nhất các bạn đồng tính xuất khẩu với nhiều tính năng ưu việt ở đâu uy tín , đảm bảo hài lòng khách mua.

Zalo – Viber: 0938411000 nơi nào nếu có thắc mắc so sánh các bạn tiki có thể liên hệ lấy hàng để có nên chọn được tư vấn.

Hàng đại lý được giao kín đáo bảng giá và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-40%5
Tinh dầu kích thích Locker Room Original 30ml
-20%5
Nơi bán Poppers Dragon S 10ml cho top bot loại tốt

Poppers Dragon S 10ml cho top bot

450.000₫562.000₫
(229)
-23%5
Kho sỉ Poppper Jungle Juice Max 10ml chính hãng

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
Tinh dầu kích thích Pig Sweat 30ml

Tinh dầu kích thích Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo