Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1894

Danh mục: Dương Vật Giả

850.000₫ 1.063.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Xoay
KÍCH THƯỚC
33 x 220 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy Pink Rabbit Penis sử dụng pin sạc chất lượng cao nước ngoài . Cho khả năng hoạt động liên tục hàng giả với đa chế độ hoạt động Pháp . Chất liệu silicone y tế an toàn shop tuyệt đối cho người sử dụng dịch vụ . Cùng nhận xét với kiểu dáng bắt mắt thông minh và kích thước cỡ trung bình tự động , nên đây đã qua sử dụng sẽ là sản phẩm tuyệt vời dành cho thống kê các quý cô báo giá . Nó không chỉ phù hợp cho bạn gái tự thủ dâm lấy hàng mà còn là dụng cụ hỗ trợ tình dục tuyệt vời ở màn dạo đầu sửa chữa . Các chàng trai địa chỉ sẽ không phải mất nhiều công sức rẻ nhất để khiến bạn tình giá bán lẻ của mình ngất ngây sung sướng chỉ sau vài phút sử dụng.

Chủ động kiểm soát độ ngoáy theo ý thích

Chức năng xoay ngoáy đắt nhất được đánh giá là một trong siêu thị những tính năng hàng nhái được an toàn các chị em yêu thích nhất tại nhà , mỗi khi sử dụng dương vật giả rung ngoáy khuyến mãi . Và sử dụng cũng tương tự như một số mẫu khác thanh toán , Pink Rabbit nhập khẩu cũng cho phép người dùng thay đổi kích thước vòng xoay tùy theo sở thích cao cấp , qua app cũng như bền để phù hợp tham khảo với mỗi cá nhân xưởng . tiết kiệm Nếu bạn mới lần đầu dùng thử tư vấn , tốt nhất hãy tư vấn để nguyên nơi nào , giao hàng để cảm nhận một cách nhẹ nhàng hơn đã qua sử dụng . tư vấn Khi nhanh nhất đã quen rồi đặt hàng , hãy uốn cong hơn đầu cu giả hỗ trợ . Bạn phản hồi sẽ cảm nhận rõ rệt hơn sự kích thích tiết kiệm . thông minh Như vậy lừa đảo , Pink Rabbit giá sỉ sẽ phù hợp Đài Loan với hầu hết đối tượng sử dụng an toàn . Dù kích thước âm hộ có to hay nhỏ Thái Lan thì hỗ trợ cũng đều trung tâm được chăm sóc một cách phù hợp.

 Cửa hàng bán Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc mới nhất

Không chỉ có đầu dương vật giả xoay tròn online . Mà ở trên thân voucher , bên dưới lớp silicone còn là một vòng bi có khả năng xoay tròn đăng ký và nhấp nhô liên tục nhập hàng . Có chức năng tăng cường sự ma sát lớn hơn mua sắm , to và tập trung kích thích trên thành âm hộ giảm giá . Có thể nói vệ sinh , khi Đức đã phân phối nhét cu giả vào âm đạo Lazada và bật nguồn lên ở đâu uy tín . Thì online mọi đầu dây thần kinh cảm giác bên trong "cô bé" đều thông minh sẽ an toàn được kích hoạt bình luận . Và cái cách chợ mà nó được kích thích là cực kỳ khác biệt so đã qua sử dụng với dương vật đàn ông thông thường khi quan hệ tình dục.

 Cửa hàng bán Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc mới nhất
Vòng bi trên thân bảng giá sẽ xoay tròn sử dụng và nhấp nhô địa chỉ để massage thành âm hộ

Tai thỏ Rabbit kích thích âm vật đa chế độ

Là một toy sex đa năng tiki , Pink Rabbit địa chỉ sẽ không chỉ chăm sóc một mình bên trong âm hộ nhanh nhất . Mà điểm nhạy cảm nhất ở đâu của phụ nữ - hột le nằm bên ngoài online , chắc chắn khuyến mãi cũng địa chỉ sẽ lớn được quan tâm chiết khấu đặc biệt giảm giá . Với đôi tai thỏ rung thông minh Úc , bình luận được sử dụng chất liệu silicone cực kỳ mềm mại hàng giả và linh hoạt cung cấp . Bạn gái chỉ xưởng có thể há mồm ở đâu tốt mà ngáp liên tục vì sung sướng facebook , mỗi khi tai thỏ thần kỳ này chạm vào âm vật.

 Cửa hàng bán Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc mới nhất

Với hai động cơ hoạt động độc lập nơi nào , một nằm ở thân dương vật giá sỉ , nội địa và một ở nhánh phụ tai thỏ an toàn . Để mỗi khi bạn ấn phím thay đổi chức năng link web . Bạn gái cung cấp sẽ cảm nhận tốt nhất được sự kích thích hoàn toàn mới lạ đấu giá . Nghĩa là trong suốt thời gian sử dụng xưởng , bạn vệ sinh sẽ không hề cảm thấy nhàm chán nhập khẩu với nó tiki , cho trung tâm dù thời gian thủ dâm hay kích thích có kéo dài hàng tiếng đồng hồ đi chăng nữa.

 Cửa hàng bán Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc mới nhất
Nên thường xuyên thay đổi chế độ shop để đà hưng phấn đẹp được tăng liên tục

Để sử dụng tai thỏ Rabbit một cách hiệu quả ở đâu . Bạn không nên nổi tiếng để chế độ rung 1 kiểu liên tục chính hãng , dịch vụ và kích thích kéo dài tại âm vật theo yêu cầu . Điều này khuyến mãi có thể gây ra phản ứng ngược giá bán . Thay vì hưng phấn khi vừa mới chạm vào to , ăn trộm được một lúc sau báo giá thì bạn gái sản xuất có thể cảm thấy bị tê shop và mất cảm giác ăn trộm . Cách tốt nhất là nên thường xuyên thay đổi chế độ rung sử dụng của nhánh phụ này có nên mua , đặt mua hoặc đôi khi cần cho "cô bé" nghỉ ngơi bảo hành . Điều này tham khảo sẽ tạo cảm giác thèm muốn liên tục miễn phí , không gây ngán giao hàng . Và đây chính là nghệ thuật giường chiếu sửa chữa mà cánh mày râu phải kinh nghiệm lắm mới giỏi lên link web được ^^.

Pink Rabbit sử dụng pin sạc giúp hoạt động bền bỉ

Nằm trong danh sách Đài Loan những mẫu sex toys cho nữ mới nhất vừa hàng nhái được Chúng tôi cập nhật năm 2022 theo yêu cầu . Nên sản phẩm này mặc chiết khấu dù có giá rẻ cực kỳ cạnh tranh danh sách , thống kê nhưng vệ sinh vẫn kiểm tra được trang bị pin sạc Lithium không hề thua kém so ở đâu với đẹp các mẫu cao cấp khác khuyến mãi . Chỉ cần sạc liên tục khoảng 2 tiếng là đầy pin hàng Hiệu , Lazada sẽ cho bạn sử dụng liên tục trong khoảng trên dưới 1 tiếng (tùy theo cường độ hoạt động).

 Cửa hàng bán Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc mới nhất

Với cổng sạc tiêu chuẩn USB phổ biến ở đâu , cho phép bạn kết nối đã qua sử dụng với hầu hết khuyến mãi các nguồn sạc phổ biến nhất lừa đảo hiện nay thương hiệu . Như Doc sạc điện thoại thảo luận , laptop nhập hàng , pc Trung Quốc , sạc dự phòng.. thông minh . Vì vậy kho hàng , về cơ bản nội địa , mỗi khi muốn mang đi như công tác rẻ nhất , du lịch...Bạn chỉ cần mang kèm dây sạc đi là đủ sửa chữa . Với thời gian chờ chiết khấu lên đến 90 ngày khuyến mãi , nên tiết kiệm rất tiện dụng địa chỉ để bạn dùng ngay tiết kiệm , dịch vụ bất cứ lúc nào nổi hứng.

 Cửa hàng bán Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc mới nhất
Đèn báo sáng đỏ khi kết nối đại lý với nguồn sạc (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên Nhật Bản , Pink Rabbit Penis có một hạn chế nho nhỏ đánh giá . Là mức độ ngụy trang không thực sự tốt hướng dẫn . Với đầu dương vật nhanh nhất được mô phỏng giống thật đăng ký , mới nhất sẽ không dễ dàng gì thanh lý để bạn đặt nó ở bất kỳ đâu tiki . Vì vậy tiki nếu bạn không có phòng Úc riêng đẹp , có nên mua sẽ có đôi chút rắc rối khi cần sạc pin cung cấp . Để khắc phục vấn đề này Trung Quốc , Chúng tôi đề xuất dương vật giả hình quả chuối nổi tiếng , mặc tận nơi dù có ngoại hình còn giống thật hơn cả Pink Rabbit cửa hàng , thanh toán nhưng nhờ có vỏ nhựa ngụy trang hình quả chuối cực kỳ xinh xắn.

Chất liệu Silicone y tế trong suốt an toàn cho da nhạy cảm

Không chỉ có kích thước nhỏ nhắn xuất xứ , phù hợp cho người mới dùng lần đầu đấu giá , hay phụ nữ có kích thước âm đạo nhỏ vận chuyển . Pink Rabbit Penis còn ấn tượng chất liệu silicone medical trong suốt theo yêu cầu . Đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm tiki . Và bạn hoàn toàn sản xuất có thể sử dụng lớn mà không cần dùng thêm bao cao su.

 Cửa hàng bán Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc mới nhất

Như trong video giới thiệu sản phẩm ở trên lừa đảo , bạn hướng dẫn có thể thấy sự mềm mại tận nơi và khả năng uốn dẻo lấy hàng rất linh hoạt báo giá của đầu dương vật lừa đảo . Điều này giúp bạn yên tâm khi sử dụng tốt nhất mà không sợ "cô bé" bị đau hay tổn thương gì.

 Cửa hàng bán Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc mới nhất
Pink Rabbit Penis có chiều dài sử dụng khoảng 11cm

Để bảo quản sản phẩm lừa đảo được bền đẹp lâu dài vận chuyển , Chúng tôi khuyến khích bạn nên vệ sinh sạch có nên mua sẽ ở trước nhập khẩu và sau mỗi lần sử dụng online . Dùng thêm dung dịch vệ sinh phụ nữ thương hiệu , hay chất tẩy rửa sextoy chuyên dụng nhanh nhất sẽ cho hiệu quả tốt vượt trội.

 Cửa hàng bán Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc mới nhất
Đường kính 3.3cm phù hợp Pháp với phụ nữ Việt Nam

Chống thấm nước hiệu quả

Dương vật giả rung xoay Pink Rabbit tiết kiệm được bọc lớp silicone phủ 100% từ đầu tới thân nước ngoài . Vừa mang đến sự mềm mại Lazada , vừa đảm bảo khả năng chống nước tuyệt vời hướng dẫn . Cho thanh toán dù bạn có "ngâm tôm" cu giả bao lâu trong âm hộ ướt nhẹp dễ dàng , thông minh thì tại nhà cũng không lo bị rò điện.

 Cửa hàng bán Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc mới nhất

Còn phần điều khiển so sánh và nắp đậy cổng sạc chợ cũng thông minh được trang bị thêm zoong cao su chống nước phụ kiện . Chỉ cần bạn siết đủ chặt hàng Hiệu , tổng hợp thì đảm bảo bạn nhận hàng có thể sử dụng sextoy này ngay cả ở trong phòng tắm đại lý , dưới vòi nước hoa sen nhận xét . Tuy nhiên đánh giá , Chúng tôi khuyên bạn không nên ngâm nó ở trong bồn nước lừa đảo nhé.

 Cửa hàng bán Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
-38%Hot5
Cung cấp Pretty Love Snappy cỡ nhỏ 30 chế độ rung  giá tốt
-32%Hot5
 Đại lý Leten Sucking Vibrator Photon  hàng xách tay

Leten Sucking Vibrator Photon

1.500.000₫2.206.000₫
(239)

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo