OLO 0.01mm siêu mỏng Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2175

Danh mục: Bao Cao Su

100.000₫ 120.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OLO
CHẤT LIỆU
Cao su tự nhiên
CHỨC NĂNG
KÍCH THƯỚC
49 x 160 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Bao cao su OLO hiện đang là một trong phản hồi những mẫu condom mỏng nhất thế giới Nhật Bản hiện nay khuyến mãi . Cùng đã qua sử dụng với chất liệu cao su thiên nhiên xuất xứ được tinh chế cho khả năng truyền nhiệt cực nhạy gần nhất . Sẽ khiến cho người đeo đôi khi cảm thấy như đang không đeo bao cao su vậy

 Thông tin OLO 0.01mm siêu mỏng Hộp 10 cái giá tốt

OLO hiện là một trong nhanh nhất những thương hiệu sản xuất sản phẩm hỗ trợ tình dục nổi tiếng nhất Trung Quốc ở đâu uy tín . Với chủ lực là bao cao su phân phối và gel bôi trơn báo giá . OLO tự hào mang đến cho người dùng khắp thế giới loại condom có độ dày chỉ 0,01mm địa chỉ . Hứa hẹn sản xuất sẽ mang đến trải nghiệm tình dục chân thật tuyệt vời cho cánh mày râu.

 Thông tin OLO 0.01mm siêu mỏng Hộp 10 cái giá tốt

thanh toán Trên thực tế kiểm tra , kể từ khi bao cao su OLO khuyến mãi được sex toy vip Chúng tôi du nhập về Việt Nam xưởng . Dòng sản phẩm này bền được đa số người dùng đánh giá là chất lượng không thua kém gì so đổi trả với theo yêu cầu các dòng cao cấp như Durex giảm giá , Okamoto hay Sagami Nhật Bản cung cấp . Nhưng lại có ưu thế vượt trội về giá thành cực kỳ cạnh tranh.

Được làm bằng chất liệu Latex - Cao su thiên nhiên đặt hàng được tinh chế kỹ lưỡng bền . Tạo nên độ đàn hồi tuyệt vời chất lượng , bất chấp độ mỏng không tưởng Lazada . giá sỉ Đặc biệt hơn miễn phí , lấy hàng với khả năng truyền nhiệt nhanh nhạy. Giúp cho cả bạn nam lừa đảo và nữ đều cảm nhận Lazada được bất kỳ sự thay đổi địa chỉ dù là nhỏ nhất online . Dù đây chỉ là chi tiết nhỏ Mỹ . Nhưng chắc chắn xách tay sẽ mang đến giây phút lên đỉnh trọn vẹn cho cả hai người.

 Thông tin OLO 0.01mm siêu mỏng Hộp 10 cái giá tốt

OLO 0,01mm có đường kính 46mm cùng chiều dài hơn 16cm thanh lý . Đây đã qua sử dụng có thể là kích thước phù hợp thanh toán với đàn ông Việt Nam danh sách . Nhưng bền nếu bạn muốn tìm loại dài hơn cung cấp và lớn hơn một chút nhập hàng . Thì bao cao su Okamoto Lubrucative khuyến mãi với chiều dài tới hơn 18,5cm chắc chắn còn phù hợp nước ngoài với cả voucher những dương vật hàng khủng.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái có tốt không?

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo