Nalone DIXIE mini rung cực mạnh với 10 chế độ thông minh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2029

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.100.000₫ 1.803.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Silicone Cao Cấp
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
27 x 167 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Máy massage cao cấp Nalone DIXIE mini rung cực mạnh mới nhất với 10 chế độ thông minh nhập khẩu . Silicone siêu mềm mịn đạt chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn tối đa thanh lý với bạn nhận xét . Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cất giấu thanh toán và ngụy trang tiện lợi đem theo giá bán lẻ mọi nơi tiki . Chống nước tối đa cho bạn yên tâm sử dụng ở Lazada những nơi ẩm ướt.

Đặc điểm nổi bật shopee của Sextoy Nalone DIXIE


xưởng Những cô nàng đang cô đơn luôn khao khát tình dục Đài Loan nhưng lại muốn vừa kín đáo giá bán lẻ , vừa an toàn vừa đẹp được thỏa mãn có nên chọn thì sextoy Nalone DIXIE là lựa chọn lý tưởng nhất lấy hàng . Nhỏ gọn xách tay , làm tình giỏi như một chàng trai giàu kỹ năng nơi nào , an toàn tốt nhất tuyệt đối phản hồi và đem đến nhận xét những cuộc yêu bí mật đầy thăng hoa chính là sản xuất những gì nó mang lại.

 Phân phối Nalone DIXIE mini rung cực mạnh với 10 chế độ thông minh tốt nhất

Chống thấm nước 100%


Không gian lý tưởng nhất cho nơi nào các cô nàng thích "tự xử" là phòng tắm tốt nhất . Một nơi đủ "ướt át" hướng dẫn và kín kẽ thế giới để bạn không cảm thấy sự trống vắng xuất xứ và khô khan showroom . giá sỉ Khi cơ thể mua hàng đã nhập hàng được thả lỏng phân phối và hoàn toàn trần trụi hàng nhái , dưới dòng nước mát và hương thơm dịu nhẹ phảng phất giao hàng cũng sự trơn trượt từ sữa tắm vận chuyển sẽ khơi gợi dễ dàng mọi giác quan khiến cho bạn trở nên ham muốn nhiều hơn.

Nalone Cici bảo hành sẽ "tiếp lửa" cho sự ham muốn đó sử dụng và trở thành người bạn tình tuyệt vời giá rẻ của bạn trong phụ kiện những lúc như thế voucher . Bằng khả năng chống thấm nước nội địa tuyệt đối mới nhất , bạn hoàn toàn xuất khẩu có thể an tâm sử dụng nó trong khi tắm hướng dẫn để nó giúp bạn rạo rực voucher , khao khát tổng hợp và lên đỉnh trọn vẹn.

Độ ồn cực thấp (<50db)


Một trong nhanh nhất những rắc rối lớn nhất ở đâu tốt mà chúng ta thường gặp phải khi sử dụng đồ chơi tình dục chính là tiếng ồn từ nó phát ra lớn . Điều này không chỉ làm cho chúng ta mang tâm lý lo sợ bị phát hiện phụ kiện mà còn khiến cảm xúc bị ngắt quãng cung cấp , cụt hứng bền và không thể thỏa mãn bảng giá được.

 Phân phối Nalone DIXIE mini rung cực mạnh với 10 chế độ thông minh tốt nhất

Phải nói rằng Nalone DIXIE là một sản phẩm giá bán rất thấu hiểu tâm lý người sử dụng bảng giá . Nó có nên chọn được mệnh danh là "người tình trong mộng" cửa hàng của nhiều cô gái là ăn trộm bởi vì ở nó có sự mạnh mẽ đẹp nhưng lại vô cùng êm ái đã qua sử dụng , tĩnh lặng siêu thị . Nhờ vậy tốt nhất , bạn luôn thấy thoải mái tốt nhất và thư giãn amazon để tận hưởng Đài Loan những cơn khoái cảm lan tỏa khắp thân thể khiến bạn mê mệt.

10 chế độ rung khác nhau


Một người đàn ông xưởng có thể có nhiều kiểu làm tình phụ kiện nhưng không thể có đến 10 kiểu rung khác nhau thống kê với nhiều cấp độ giống như Nalone Cici đánh giá được mới nhất . Yếu tố quan trọng nổi tiếng hơn nữa là họ không thể hiểu rõ cảm xúc giá rẻ của bạn bảng giá , không biết lúc nào cần nhẹ nhàng đăng ký , lúc nào cần mạnh mẽ giúp bạn luôn thấy hứng thú cao cấp . Và thứ ba nữa phụ kiện , họ không thể đem lại một cuộc ân ái bền bỉ đắt nhất thương hiệu bất cứ khi nào cần giống như nó.

 Phân phối Nalone DIXIE mini rung cực mạnh với 10 chế độ thông minh tốt nhất

Riêng phụ kiện những điều này rõ ràng Nalone DIXIE đều hơn hẳn nơi bán . Nó hướng dẫn được tích hợp 10 kiểu rung khác nhau bền . Chỉ bằng một chiếc nút điều khiển bạn dễ dàng chọn lựa cấp độ giá rẻ để chiều theo cảm xúc Nhật Bản của bản thân xuất khẩu . Sử dụng pin thay thế dễ dàng thế giới có thể đáp ứng nhu cầu giá bán của bạn facebook bất cứ khi nào muốn Úc với thời gian cực dài.

Thiết kế nhỏ gọn xinh xắn ngụy trang hoàn hảo


Có thể gọi Nalone DIXIE là người tình bí mật xuất khẩu nhưng lại luôn tham khảo có thể ở bên cạnh nơi nào bất cứ nơi đâu đẹp của hướng dẫn các cô gái ăn trộm . Bạn bảng giá có thể mang nó khi đi làm giá bán , đi chơi hay đi du lịch,... thương hiệu mà không sợ bị phát hiện ở đâu tốt . Bởi vì nó rẻ nhất được ngụy trang khéo léo dưới dạng một chiếc bút bảng giá rất thời trang sản xuất và xinh xắn.

 Phân phối Nalone DIXIE mini rung cực mạnh với 10 chế độ thông minh tốt nhất

 Phân phối Nalone DIXIE mini rung cực mạnh với 10 chế độ thông minh tốt nhất

Lớp bọc silicone mềm mịn an toàn cho da nhạy cảm


Sự tuyệt vời thanh toán của "người tình bí mật" này còn ở sự an toàn xưởng tuyệt đối danh sách mà nó mang lại lừa đảo . Bạn hoàn toàn không cần lo về việc dính bầu tại nhà , mắc bệnh xã hội như khi quan hệ xuất khẩu với bạn tình hay bị viêm nhiễm nhờ chất liệu silicone mềm mịn an toàn.

 Phân phối Nalone DIXIE mini rung cực mạnh với 10 chế độ thông minh tốt nhất

Sau sử dụng những thông tin hấp dẫn cao cấp và thú vị về Nalone DIXIE nơi nào được Chúng tôi bật mí vận chuyển , tin rằng bạn sản xuất đã shop rất thích nó bỏ sỉ và muốn đăng ký được trải nghiệm ngay shopee . Vậy thì tiết kiệm , hãy liên hệ ngay ở đâu uy tín với Chúng tôi mua hàng để lừa đảo được mua sản phẩm nhanh nhất kiểm tra với giá hấp dẫn Nhật Bản , đảm bảo hàng chính hãng facebook và nhận thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nữa mới nhất nhé.

 Phân phối Nalone DIXIE mini rung cực mạnh với 10 chế độ thông minh tốt nhất

 

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 So sánh Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật giá rẻ
-23%Hot5
 Nhập sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  mới nhất

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo