MX Dream Of Cup silicon mềm mịn có rung tiếng rên phê

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2098

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

850.000₫ 1.000.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
MX
CHẤT LIỆU
ABS phân phối , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Gắn tường - Tiếng rên
KÍCH THƯỚC
90 x 250 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
220/110v
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả MX Dream Of Cup silicon mềm mịn có rung tiếng rên phê đấu giá được thiết kế sang chảnh hệt như một khối kim cương showroom . Nhìn từ bên ngoài đã cảm nhận ngay ăn trộm được sự mạnh mẽ hướng dẫn của nó rồi giá rẻ . Đương nhiên giá trị cốt lõi đắt nhất vẫn nằm ở phần kỹ năng làm tình siêu đẳng nhập khẩu . Kích thích mạnh mẽ chợ , khơi gợi ham muốn ăn trộm , đem đến sự thăng hoa tột đỉnh như một cô gái đầy ma lực và quyến rũ.

 Giá sỉ MX Dream Of Cup silicon mềm mịn có rung tiếng rên phê loại tốt

Thiết kế khối kim cương sắc nét ấn tượng

Cho dù bạn là một anh chàng cầu toàn và khó tính đến mấy Nhật Bản , MX thanh lý vẫn có thể chinh phục đặt mua . Chỉ bằng giá rẻ những cái nhìn đầu tiên bạn hàng giả sẽ lập tức bị ấn tượng to . Nó thu hút nổi tiếng bởi thiết kế tinh tế và vô cùng sang trọng quà tặng . Các đường nét sắc sảo cắt nhau khiến cho nó trông như một khối kim cương cỡ đại mới nhất . Và đương nhiên Nhật Bản những điều đó Trung Quốc sẽ khiến bạn thấy hứng thú và muốn khám phá hơn cao cấp . Đúng rồi chứ?

 Giá sỉ MX Dream Of Cup silicon mềm mịn có rung tiếng rên phê loại tốt

giá bán Hơn thế tư vấn , phân phối với dáng vẻ này bạn bền sẽ dễ dàng mang theo bên mình chính hãng . Trong bình luận những chuyến đi chơi xa hay đi công tác chẳng hạn kiểm tra . Nó lấy hàng vẫn sửa chữa sẽ là một người tình tuyệt vời tận nơi . Không bao giờ bỏ rơi bạn khi cô đơn và thèm muốn "chuyện ấy" giá bán lẻ . Dù đang độc thân hay đã có gia đình nội địa , có bạn gái thì âm đạo giả gắn tường MX gần nhất vẫn là sản phẩm hữu dụng và cần thiết.

Lõi xoắn nhiều sóng gân và nhú mềm kích thích cực sướng


Có thể ví MX như một cô gái có thân hình mềm mại hỗ trợ . Nhưng ẩn sau vẻ yếu đuối dễ dàng của "nàng" lại chứa cả kho kỹ nghệ làm tình hấp dẫn ở đâu . Phần lõi hàng giả của MX hàng nhái được thiết kế dạng xoắn địa chỉ với voucher rất nhiều phụ kiện những sóng gân bên trong nhập khẩu . Xen kẽ vào đó còn có dịch vụ rất nhiều Thái Lan những chiếc nhú mềm chợ với kích thước khá lớn rẻ nhất . Nhờ đó khi dương vật tiến sâu vào bên trong Úc sẽ tham khảo được massage và kích thích mạnh mẽ.

 Giá sỉ MX Dream Of Cup silicon mềm mịn có rung tiếng rên phê loại tốt

Chính thiết kế lõi hỗ trợ đặc biệt này theo yêu cầu sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm xúc mới lạ và thú vị voucher . Nó vừa giống facebook với cảm giác "cô bé" đang co bóp mút chặt "cậu nhỏ" tiki . Lại vừa giống như dương vật đang đại lý được bú mút khuyến mãi bởi một khuôn miệng xinh xắn đầy mê lực đăng ký . Cũng vừa giống như đang đổi trả được ôm chặt danh sách bởi đôi bàn tay mềm mại đánh giá , dịu dàng cung cấp nhưng đầy sức mạnh dễ dàng của một cô nàng quyến rũ.

Tích hợp tính năng rung và rên đầy cảm xúc


Điều mà cho tới bây giờ bạn cao cấp vẫn chưa sử dụng sextoy là gì chứ hàng giả ? Chẳng phải bạn nghĩ rằng nó nơi nào cũng nhàm chán và tẻ nhạt như khi "quay tay" vậy thôi sao thảo luận ? Bạn nhầm rồi! đắt nhất Nếu bạn chọn âm đạo giả gắn tường MX có nghĩa là bạn đang sở hữu một người bạn tình trên cả tuyệt vời.

Tại sao ư xưởng ? Là đổi trả bởi nó có thể rung chạm kích thích bảo hành mọi khoái cảm và sự hào hứng kiểm tra của bạn đấu giá . Giống như cách mà một cô gái làm tình có nên chọn với bạn vận chuyển , thậm chí là hơn thế nữa bảng giá . Nó shopee cũng có thể rên la đặt hàng , phát ra chợ những âm thanh ngọt ngào và gợi dục đổi trả . Như thể bạn đang làm cho cô gái ấy sung sướng đến điên dại nhập khẩu . MX chính là một biến thể hoàn hảo và đầy màu sắc địa chỉ của một cô nàng dâm đãng.

 Giá sỉ MX Dream Of Cup silicon mềm mịn có rung tiếng rên phê loại tốt

Không thể phủ nhận rằng tiếng rên là một chất xúc tác tuyệt vời giá rẻ để đem lại cho bạn nhiều cảm xúc đăng ký . Kết hợp ăn trộm với chức năng rung ắt qua app sẽ trở thành một dụng cụ thủ dâm hoàn hảo phân phối . Bạn có thể cho phép bản thân miễn phí được trải nghiệm nhiều hơn trong tình dục giá rẻ nhưng nước ngoài vẫn đảm bảo sự an toàn cửa hàng . Bằng cách lựa chọn các sextoy khác nhau đấu giá . Như Katerina sản xuất cũng là một gợi ý lý tưởng.


 Giá sỉ MX Dream Of Cup silicon mềm mịn có rung tiếng rên phê loại tốt

Đế gắn tường chắc chắn cho nhiều kiểu làm tình hấp dẫn


Đây là một thiết kế cho thấy sự tinh tế và đẳng cấp thống kê của âm đạo giả gắn tường MX ở đâu tốt . Nó có khả năng bám chặt vào khách hàng bất cứ một mặt phẳng nào cao cấp . Bạn có thể tự do thoải mái lựa chọn thảo luận những kiểu làm tình yêu thích voucher . Quan trọng là chức năng này giúp bạn rảnh tay hơn Hàn Quốc . Và bạn có thể dùng đôi tay cửa hàng để vuốt ve cơ thể mình xuất xứ để tạo nên sự hưng phấn mãnh liệt.

 Giá sỉ MX Dream Of Cup silicon mềm mịn có rung tiếng rên phê loại tốt

Bạn nên sáng tạo nhiều kiểu làm tình đại lý để luôn cảm thấy mới mẻ Đài Loan , thú vị Nhật Bản . Giúp bạn trải nghiệm tốt hơn và thỏa mãn hơn khi sử dụng sextoy voucher . Cũng thường xuyên thay đổi địa điểm chiết khấu . Không chỉ có phòng ngủ mà phòng tắm và đặt hàng những căn phòng có đủ độ riêng tư khác đã qua sử dụng . Bạn lấy hàng cũng có thể thỏa thích giá rẻ để giải tỏa ham muốn.

Để mua Hàn Quốc được âm đạo giả gắn tường MX hàng chính hãng hàng Hiệu với giá tốt bạn hãy đến nhận xét với Chúng tôi.com nhé xuất khẩu . Sản phẩm luôn nhập hàng được bảo hành chính hãng dài hạn cho bạn an tâm khi dùng mini . Ngoài ra bạn còn lừa đảo được miễn phí vận chuyển đến tận tay một cách kín đáo và lịch sự nhất có nên chọn . bảng giá Nếu như bạn mua từ 2 sản phẩm trở lên trong cùng đơn hàng thì đăng ký sẽ nhận rẻ nhất được địa chỉ rất nhiều phần quà hấp dẫn khác nữa đấy thống kê . Liên hệ Nhật Bản với Chúng tôi ngay nào!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo