Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2916

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.100.000₫ 1.466.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: Máy thủ dâm tự động Trouvaille CID AM2002 giúp nam giới thủ dâm tự sướng đạt an toàn được nhiều khoái cảm Trung Quốc và dễ lên đỉnh hơn hướng dẫn . Ngoài ra hàng giả , Trouvaile CID AM 2002 còn có chức năng như một chiếc máy tập dương vật giúp tăng kích thước cậu nhỏ đáng kể sau một thời gian sử dụng.
  • Chất liệu: TPE đổi trả , ABS
  • Kích thước: 206mm x 84mm x 62mm
  • Màu sắc: Trắng
  • Trọng lượng: 365g
  • Chức năng: Động cơ xoay tự động thống kê , có 2 phiên bản: có đế gắn tường kèm theo vận chuyển và không có đế
  • Công nghệ sạc: Sạc USB
  • Thương hiệu: Ohayoo

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng đồ chơi tình dục dành cho link web các quý ông độc thân muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý bảo hành .

Sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 trung tâm với kiểu dáng mới lạ giúp nam giới dễ dàng sử dụng phân phối , cùng có nên mua với động cơ xoay mạnh mẽ chắc chắn lắp đặt sẽ mang lại cho xưởng các quý ông Mỹ những giây phút thủ dâm sung sướng tại nhà và thỏa mãn nhất.

Sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 có kiểu dáng tiện dụng cao cấp sử dụng được tích hợp thêm chân đế gắn tường hướng dẫn để anh em có thể gắn lên kho hàng bất cứ mặt phẳng nào sửa chữa và tự xử ở xách tay mọi tư thế mới lạ.

Sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm tự đông Troivaille sở hữu công nghệ sạc USB cao cấp vô cùng tiện lợi đặt hàng , thời gian sử dụng lâu.

Sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng sextoy cho nam đại lý được nhiều nam giới ưa chuộng.

Sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 vận hành Đức rất êm ái thông minh với 6 tần số rung thụt khác nhau lấy hàng , không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến trải nghiệm giá rẻ của người sử dụng.

Công dụng link web và cấu tạo Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng đồ chơi thủ dâm dành cho nam giới độc thân chợ được làm từ lấy hàng những chất liệu vô cùng cao cấp khuyến mãi . Với vỏ ngoài qua app được làm từ nhựa ABS nên mang lại sự cứng cáp cho sản phẩm mua sắm . ABS còn là loại vật liệu có độ bền cao tư vấn và chịu theo yêu cầu được sự va đập nên mang tới thời gian sử dụng lâu dài ở đâu . Còn phần lõi lắp đặt thì qua app được cấu thành từ chất liệu TPE tham khảo , đây là một loại nhựa nhiệt Lazada rất mềm mại ở đâu và dẻo dai.

Sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

nhanh nhất Khi thủ dâm phần lõi này trung tâm sẽ ôm sát lấy dương vật kho hàng nhưng lại không hề gây đau đớn hay tổn thương nên amazon rất an toàn cho người sử dụng.

Sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giao hàng được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên dễ dàng vệ sinh rửa sạch lại dưới nước sau khi sử dụng.

Về mặt thiết kế hướng dẫn thì máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 này có hình dáng đã qua sử dụng khá mới lạ hàng giả , không giống như bất kỳ dòng máy thủ dâm nào sử dụng . Vì máy cửa hàng được cấu tạo phần tay cầm dài nhập khẩu , nằm ngang nơi bán với phần lõi thủ dâm nhập hàng , thoạt nhìn hình dáng giống như một chiếc búa.

Sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Nhờ có phần cán cầm dài nên giúp anh em dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm tư vấn . Phần đáy thanh toán của tay cầm còn thế giới có thể gắn thêm đế gắn tường vào lớn , giảm giá để anh em Thái Lan có thể linh hoạt gắn lên bất kỳ mặt phẳng nào hàng nhái và thủ dâm báo giá được ở nhiều tư thế hơn.

Điểm giảm giá đặc biệt nhập khẩu của máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 này đó chính là chính hãng được tích hợp động cơ xoay ở bên trong phần lõi showroom . Động cơ xoay này địa chỉ sẽ mô phỏng theo hoạt động co bóp Úc của âm đạo tạo sự massage lên dương vật giá rẻ . Kết hợp kiểm tra với lõi mềm mại thanh toán , thao tác đưa lên đưa xuống dọc theo dương vật chắc chắn mua sắm sẽ mang đến cho vệ sinh các anh Lazada những khoái cảm vô cùng thăng hoa hướng dẫn mà khi thủ dâm bằng tay đấu giá các anh hướng dẫn sẽ không bao giờ có có nên chọn được.

Sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 giá rẻ được tích hợp động cơ xoay mạnh mẽ.

Ngoài chức năng giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu sinh lý khi không có bạn tình ra miễn phí thì máy thủ dâm còn có chức năng giống như một loại máy tập dương vật nhập khẩu . sản xuất Những anh chàng nào chưa hài lòng mua sắm với thời lượng “yêu” nơi nào với bạn tình đổi trả thì trước khi ân ái hướng dẫn có thể dùng máy Trung Quốc để thủ dâm trước cho quen thảo luận với cảm giác kích thích voucher . Đảm bảo mini sau đó bạn dễ dàng sẽ ân ái tự động được lâu hơn khuyến mãi , an toàn có thể thỏa mãn nội địa được nhu cầu tiết kiệm của bạn tình.

Sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng máy thủ dâm hoàn hảo giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý.

Cách sử dụng sản xuất , vệ sinh Lazada và bảo quản Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Vệ sinh phần lõi an toàn của máy thủ dâm trước sửa chữa và sau khi sử dụng bằng nước đánh giá và xà phòng dịu nhẹ Nhật Bản . Đối hàng giả với phần tay cầm lừa đảo thì bảng giá có thể dùng khăn ướt xuất khẩu để lau sạch.

Bạn vận chuyển cũng nên vệ sinh sạch trung tâm sẽ dương vật giá bán lẻ của mình trước khi thủ dâm online , hỗ trợ sau đó dùng một lượng gel bôi trơn vừa đủ thoa lên dương vật Úc và nhẹ nhàng massage cho dương vật cương cứng.

Để khi xuất tinh tốt nhất được sạch sửa chữa sẽ thế giới và tránh vấy bẩn xung quanh online thì bạn Hàn Quốc có thể đeo thêm bao cao su.

khách hàng Khi dương vật ở đâu đã cương cứng bảo hành thì bạn kho hàng sẽ bắt đầu khởi động máy thủ dâm bình luận và đưa dương vật vào Mỹ để thủ dâm.

Sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

nhập khẩu Khi thủ dâm mini nếu muốn gắn tường bảo hành để thay đổi tư thế đắt nhất thì bạn online có thể gắn phần chân đế gắn tường vào.

Sau khi thủ dâm xong bạn nên vệ sinh lại dương vật một lần nữa đã qua sử dụng , lau thật khô phần lõi bình luận để khi bảo quản tránh bị ẩm mốc làm hư hại sản phẩm.

Nên bảo quản máy thủ dâm ở nơi khô thoáng cao cấp , kín đáo ở đâu tốt , sạch có nên mua sẽ sửa chữa , có nhiệt độ thấp tốt nhất . Không nên to để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào bỏ sỉ . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Máy thủ dâm là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung Thái Lan với người khác lừa đảo để tránh lây nhiễm tổng hợp các bệnh qua đường tình dục đã qua sử dụng nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo