Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2041

Danh mục: Máy massage cho Nữ

890.000₫ 1.186.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
    Loại sản phẩm: Trứng rung tình yêu 2 đầu Easy Toys máy massage âm đạo điểm G cho nữ có điều khiển từ xa
    Thương hiệu: EasyToys
    Chất liệu: Silicon cao cấp
    Kích thước32 x 91 (mm)
    Nguồn điện: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Một cuộc mây mưa tuyệt vời chắc chắn giá bán lẻ sẽ không thể bỏ qua màn dạo đầu xuất sắc chính hãng . Với phái nữ ở đâu uy tín , bình luận thì xưởng những cú mơn trớn massage kích thích dành cho âm đạo theo yêu cầu và hạt le phản hồi sẽ luôn tạo ra xuất khẩu những khoái cảm không dễ gì chịu Thái Lan được Mỹ . Chính vì vậy kho hàng , một chiếc máy massage âm đạo địa chỉ sẽ giúp bạn có mua sắm được nhập khẩu những lần thủ dâm tự sướng phê tận mây xanh.

 Đánh giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng xách tay

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính là một vũ khí thủ dâm mới dành cho Trung Quốc các chị em sành điệu amazon . Với thiết kế độc đáo quà tặng , kiểu dáng thon gọn dễ dàng kích thích điểm G bền . Các đường vân uốn lượn tăng mạnh hưng phấn khi rung nhận xét . Lớp silicone cao cấp nhập hàng rất mềm mịn facebook , đem lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc voucher với Lazada các vùng da nhạy cảm.

 Đánh giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng xách tay

Ngoài ra, nhờ khả năng uốn cong Hàn Quốc , dẻo dai nên trứng rung cao cấp Easy Toys giúp đem lại nhiều tư thế kích thích khi sử dụng lừa đảo . cao cấp Nếu bạn là một người có link web mong muốn trải nghiệm nhiều tư thế ăn trộm đặc biệt trong lúc quan hệ nơi bán thì đây đích thị là sản phẩm dành cho bạn.

 Đánh giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng xách tay

Trung Quốc Đặc biệt tiki , đồ chơi tình yêu Easy Toys bỏ sỉ với 10 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh giúp massage âm đạo điểm G cực phê Hàn Quốc , chị em chiết khấu sẽ có đổi trả những giây phút thăng hoa đê mê.

Máy rung âm đạo EasyToys có nhiều đường vân kích thích

khuyến mãi Những đường vân gợn sóng này so sánh có thể giúp kích thích bình luận và massage điểm G một cách dễ dàng voucher . Một khi sửa chữa đã tiến vào sâu trong âm đạo thảo luận thì nó còn tăng mạnh sự hưng phấn Lazada hơn nữa hàng giả . Và trung tâm nếu lựa chọn đúng chế độ rung tuyệt hảo vệ sinh sẽ giúp bạn lên đỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

 Đánh giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng xách tay

Cách sử dụng máy rung tình yêu 2 đầu EASYTOYS

chính hãng Nếu địa chỉ được bạn tình sử dụng máy massage tình yêu EASYTOYS  tham khảo để kích thích cho bạn sử dụng . Sự hưng phấn sửa chữa và dễ chịu càng tăng lên nhiều lần bình luận . Tất cả mới nhất sẽ phụ thuộc xuất xứ và sự ăn ý kho hàng của đôi bạn dễ dàng , sửa chữa và “trình độ” giường chiếu đắt nhất của đối tác thanh lý . Đây là một sextoy cao cấp hướng dẫn và cần phải có thanh toán của hỗ trợ các cặp đôi trong kiểm tra các cuộc mây mưa qua app để đưa cuộc vui đến bến đỗ hạnh phúc.

 Đánh giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng xách tay

Đài Loan Khi mua máy massage tình yêu EASYTOYS tiki thì Mỹ sẽ có một chiếc remote đi kèm đặt mua . Nhiệm vụ chính khuyến mãi của nó hàng nhái được dùng khuyến mãi để Bật/Tắt + chuyển đổi theo yêu cầu các chế độ sản phẩm. Điều khiển từ xa vận chuyển có thể tiếp nhận tín hiệu Úc với khoảng cách vệ sinh lên đến 10m.

Hướng dẫn sạc pin cho Máy rung 2 đầu EasyToys

Thông thường đặt mua những dòng máy massage thống kê của EasyToys đều có lỗ sạc pin nằm dưới đít sản phẩm nhập khẩu . Lỗ vào khuyến mãi được bọc silicone đẹp rất kín kẽ thống kê , Đài Loan nhằm giảm thiểu tối đa việc có chất lỏng tràn giá rẻ . Từ đó giá bán , giúp hạn chế phân phối những hư hỏng không cần thiết.

 Đánh giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng xách tay

Thời gian sạc khoảng 1h30 - 2h rẻ nhất . Trong lúc sạc tự động thì sản phẩm tiki sẽ nháy đèn báo hiệu Thái Lan . Thời gian sử dụng liên tục nhận xét có thể lên tới 30p thương hiệu . Một khoảng thời gian vừa đủ cho một cuộc "vui vẻ.

Kích thước Máy rung massage âm đạo EasyToys

Máy rung massage âm đạo EasyToys có khoảng cách lên tới 90cm đắt nhất , đảm bảo giúp bạn trải qua một trận mây mưa trên cả tuyệt vời mini . Mà qua app có thể giảm thiểu phản hồi được sự vướng víu showroom của dây nối.

Với đường kính tối đa 3 cm giúp Máy rung massage âm đạo EasyToys dễ dàng phù hợp quà tặng với địa chỉ rất nhiều kích thước âm đạo khác nhau shop . Thiết kế hình Oval khuyến mãi để khi bạn muốn đưa trứng rung vào sâu trong âm đạo đắt nhất , khi xoay tròn quà tặng . Trong đó showroom , bạn gái nhanh nhất sẽ cảm nhận sự co bóp Pháp của âm hộ giá bán , kết hợp nơi nào với 7 chế độ rung mới nhất , vô cùng sung sướng vận chuyển . Hình Oval chất lượng cũng giúp bạn cầm nắm chắc chắn hơn kho hàng . dịch vụ Khi massage bề mặt giá bán lẻ , thanh lý cũng làm tăng diện tích tiếp xúc amazon với da siêu thị , vùng thanh toán được kích thích lớn hơn.

 Đánh giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa hàng xách tay

Tại shop đồ chơi tình dục 247 Chúng tôi qua app , ngoài máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys cực mạnh còn hàng giả rất nhiều loại máy massage tình yêu cao cấp khác đánh giá mà bạn thương hiệu có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu Nhật Bản đẹp mong muốn địa chỉ của bản thân online . Chúng tôi thống kê rất vui tiết kiệm sẽ đem lại cho bạn online những niềm cảm hứng bất tận trong mỗi cuộc mây mưa cùng bạn tình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 So sánh Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật giá rẻ
-23%Hot5
 Nhập sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  mới nhất

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo