LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1951

Danh mục: Trứng rung tình yêu

4.000.000₫ 5.556.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS đại lý , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
33 x 160 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - 1 Lithium sạc đầy trong 1.5 – 2h
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Một vũ khí không thể thiếu Úc của hỗ trợ các chị em trước khi lâm trận thông minh với bạn tình Lazada , bạn có biết vũ khí bí mật đó không lắp đặt ? Vâng qua app , Chúng tôi showroom sẽ tiết lộ cho bạn biết rằng sức mạnh trung tâm của vũ khí này vô cùng to lớn cao cấp có thể giúp việc lên đỉnh trở nên thăng hoa hơn quà tặng . Trứng rung tình yêu Lush rung siêu mạnh là một trứng rung tận nơi được tư vấn các cặp tình nhân tại địa chỉ các thành phố lớn VN săn đón Thái Lan bởi nó nhận hàng được ‘giới thiệu’ trên video sex Nhật Bản bởi cô gái showroom với biểu cảm mất kiểm soát hoàn toàn vì sự kích thích hướng dẫn của trứng rung xưởng . Sản phẩm này thuộc thương hiệu sextoy Lovense nổi tiếng tự động của Mỹ xưởng được Chúng tôi nhập khẩu mới nguyên seal Pháp với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm 1 đổi 1 siêu thị . Với khả năng điều khiển bằng điện thoại tự động sẽ cho bạn trải nghiệm không giới hạn shop các chế độ rung.

Hầu hết đắt nhất các máy rung đạn không công nghệ đều có trung tâm dao động yếu tại nhà , điều khiển từ xa giá rẻ theo yêu cầu và phá vỡ sau một vài lần sử dụng tổng hợp . Máy rung bluetooth công nghệ cao có vấn đề về kết nối bluetooth hướng dẫn . Chúng có nên chọn được tạo ra cao cấp bởi tham khảo các công ty không hiểu công nghệ cơ bản tốt nhất địa chỉ các bộ phận sản phẩm chính xách tay của thuê ngoài như phát triển ứng dụng thống kê . LOVENSE chuyên về công nghệ tình dục siêu thị . Nhóm LOVENSE thực sự chợ đã tạo ra hai đồ chơi tình dục đường dài đầu tiên vào năm 2013 thống kê . Sản phẩm này mới nhất có thể phản hồi được tìm mua tại bỏ sỉ các shop đồ chơi người lớn ở tphcm hay Hà Nội.

Hình ảnh sản phẩm trứng rung không dây LUSH 1

Trứng rung nhận hàng bao gồm hai phần thanh lý , phần to là phần chính mới nhất để kích thích chị em link web , phần nhỏ tiki và dài như một cái đuôi là phần bắt tín hiệu điều khiển từ điện thoại hàng Hiệu . Chị em trung tâm có thể thoải mái cho trứng râu sâu vào bên trong âm đạo đại lý để đạt nhập khẩu được sự sung sướng nhất mới nhất , danh sách cung cấp có thể dễ dàng nắm phần đuôi shopee của sản phẩm kéo ra ngoài một cách dễ dàng đấu giá . Ngoài ra cửa hàng , tổng hợp với vô số kiểu rung tiki và tốc độ rung bạn nơi bán có thể cảm nhận được vô số khoái cảm tột đỉnh khác nhau thanh lý . Thái Lan Ngoài ra app điều khiển sản phẩm còn cho phép sản phẩm rung theo tiếng nhạc đặt hàng . Thật là hay phải không nào lấy hàng , bạn vừa giá sỉ có thể nghe ở đâu uy tín được bài hát yêu thích giao hàng và cảm nhận sự sung sướng tuyệt vời phân phối mà giai điệu lấy hàng của bài hát mang lại thông qua tính năng rung đồng bộ hóa thế giới với âm nhạc.

 Bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng tốt nhất

Trúng rung tình yêu xuất khẩu có thể tích hợp vào cả bluetooth

Phạm vi kiểm soát dài nhất nhập khẩu của bất kỳ đồ chơi bluetooth nào! Lên đến 30ft phạm vi tầm nhìn trực tiếp báo giá . Đây là điều kiện lý tưởng (thường) link web . Khoảng 5-10 feet giá bán của phạm vi 360 độ thế giới . Máy rung bluetooth khác hầu như không kết nối ở 1 foot đăng ký . xưởng Nếu bạn muốn một phạm vi dài hơn ở đâu uy tín , bạn cung cấp có thể sử dụng hai điện thoại bình luận để chơi công khai thương hiệu . Người đeo kết nối đồ chơi giao hàng với điện thoại thế giới của họ đánh giá và giữ điện thoại ở đâu của họ ở gần họ (ứng dụng tiki có thể chạy ở chế độ nền) khuyến mãi . Bộ điều khiển hàng giả sau đó kết nối chất lượng với đối tác lấy hàng của họ trên ứng dụng xuất xứ của chúng tôi (không cần phải ghép nối sản phẩm trực tiếp) tiki . Qua wifi địa chỉ hoặc 3G shopee , bộ điều khiển ở đâu có thể bật / tắt đồ chơi nơi nào , gửi mẫu đấu giá , v.v … Hãy chắc chắn mua sắm để đi qua cao cấp các thiết lập tổng hợp và cho phép bộ điều khiển có “toàn quyền kiểm soát” thống kê . Điều này cho phép bộ điều khiển có toàn quyền điều khiển (không cần người dùng chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

 Bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng tốt nhất

Vì là đo bằng phương pháp thủ cổng hàng nhái để bạn có cái nhìn thực tế nhất nên quà tặng có thể sai sót một chút tham khảo . nhanh nhất Hiện nay nhập khẩu , dòng sản phẩm trứng rung cao cấp không dây Lovense xách tay đã có phiên bản mới nhất 2021 - LUSH 2.

 Bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng tốt nhất

cao cấp Những đặc điểm nổi bật xuất khẩu của trứng rung Lovense

Siêu phẩm này còn có nội địa những vũ khí bí mật giúp bạn chỉ bền có thể tận hưởng cảm giác cực khoái hoàn hảo nhất:

- Điều khiển khoảng cách dài – phân phối có thể phụ kiện được điều khiển ở bất kỳ khoảng cách nào bằng cách sử dụng hai điện thoại thông minh bảng giá và kết nối trong ứng dụng Đài Loan . Các mẫu rung không giới hạn – tạo giảm giá và chia sẻ mua sắm của hướng dẫn riêng bạn kho hàng hoặc tải xuống từ đám mây
- Đồng bộ hóa nhập khẩu với âm nhạc – Trải nghiệm giá bán lẻ các bài hát yêu thích của bạn theo một cách hoàn toàn mới!
- Rung động kích hoạt âm thanh – Trải nghiệm âm thanh xung quanh bạn theo cách bạn chưa từng có trước đây
- Đồng bộ hóa Hàn Quốc với nhau – chợ nếu hai người có đồ chơi thảo luận , một người chợ có thể kiểm soát ở đâu uy tín và cả hai đồ chơi qua app sẽ phản hồi
- Apple Watch Control – bộ rung đầu tiên và duy nhất theo yêu cầu có thể điều khiển cao cấp được voucher với Đồng hồ Apple báo giá của bạn

 Bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng tốt nhất

Người dùng liên kết đồ chơi đắt nhất với điện thoại chiết khấu của họ Thái Lan và giữ điện thoại chất lượng của họ ở gần họ (ứng dụng chợ có thể chạy ở chế độ nền) cửa hàng . Bộ điều khiển ăn trộm sau đó kết nối đẹp với đối tác địa chỉ của chúng tôi tiết kiệm để ứng dụng thông minh của chúng tôi giao hàng . qua app Trên wifi đại lý hoặc 3G nơi bán , bộ điều khiển bảng giá có thể kích hoạt đồ chơi trung tâm và gửi rung ở đâu uy tín . Hãy chắc chắn sử dụng để đi qua xuất khẩu các thiết lập Pháp và cho phép đối tác đấu giá của bạn nơi bán để có “toàn quyền kiểm soát.” Điều này cho phép nó có quyền kiểm soát hoàn toàn (người dùng không cần chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

 Bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng tốt nhất

Cách sử dụng trúng rung tình yêu LUSH 1

Vệ sinh trứng rung điều khiển bằng điện thoại trước Trung Quốc và sau khi sử dụng bằng nước sạch hay xà phòng diệt khuẩn lắp đặt . Không nên dùng nước sôi hay cồn y tế vì giá sỉ sẽ làm giảm độ bền trung tâm và tuổi thọ an toàn của máy thủ dâm nữ này Pháp . Sạc đầy pin trước khi sử dụng khuyến mãi . Tải app mua hàng của Lush về điện thoại cửa hàng hoặc máy tính xách tay để khởi động nhận xét và điều chỉnh tần số rung qua Bluetooth theo ý thích tổng hợp . Sau đó bắt đầu kích thích đã qua sử dụng , mát xa vào lắp đặt những điểm nhạy cảm thanh lý của cơ thể thông minh , cảm nhận sự sung sướng khi thủ dâm báo giá . Dùng thêm gel bôi trơn bảo hành để lướt vào bên trong âm đạo dễ dàng bền nhằm đạt khoái cảm nhiều hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-15%Hot5
 Bán Svakom Elva 26 kiểu rung thông minh tự động  hàng mới về
-20%Hot5
 Kho sỉ Dual Bullets 2 đầu mini 10 chế độ rung  loại tốt

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo