Lovetoy Real Feel 8.5 inch rung mạnh mẽ siêu mềm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1848

Danh mục: Dương Vật Giả

550.000₫ 764.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
41 x 216 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 2 pin AAA
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Lovetoy Real Feel 8.5 inch rung mạnh mẽ siêu mềm thông minh sẽ cho bạn sử dụng những cảm xúc thăng hoa nhất trong chuyện ấy khi không có chàng bên cạnh khuyến mãi . Giúp bạn tận hưởng sự chân thật xuất khẩu . Kết hợp gắn nhiều nơi rẻ nhất với tốt nhất các tư thế thủ dâm khác nhau nổi tiếng để thõa mãn hướng dẫn . Silicone y tế an toàn tối đa cửa hàng với người sử dụng hàng nhái . Pin rời tháo lắp dễ dàng sửa chữa hỗ trợ có thể tìm mua ở sử dụng bất cứ đâu giá rẻ , thời gian sử dụng liên tục lâu dài.

 Review Lovetoy Real Feel 8.5 inch rung mạnh mẽ siêu mềm giá tốt

Đem đến chất lượng chân thật cho người dùng


Lovetoy Real Feel là đồ chơi tình dục dành cho nữ giới lấy hàng được shop khá nhiều quý cô lựa chọn chiết khấu bởi giá thành sử dụng khá tốt facebook , so thương hiệu với nhiều loại khác tham khảo . Trong khi chất lượng Trung Quốc và chức năng không hề thua kém báo giá . Thiết kế có dáng vóc y hệt một dương vật thật hướng dẫn với đầu hơi nhỏ theo yêu cầu và to dần về phía gốc lớn . Đức Trên thân là Pháp những lớp gân nổi lớn đại lý , ở đâu khá dày thảo luận nhưng mềm mại vô cùng đặt hàng . Không chỉ tạo vẻ ngoài khiêu gợi tại nhà , bảo hành mà còn kích thích âm hộ bạn gái tốt hơn thông minh . Tạo cảm giác chân thực đến từng milimet mỗi khi chạm vào.

 Review Lovetoy Real Feel 8.5 inch rung mạnh mẽ siêu mềm giá tốt

Khoái cảm từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ


Dương vật giả Lovetoy Real Feel rung cực mạnh hàng giả , Hàn Quốc với núm xoay điều chỉnh chế độ rung từ nhẹ đến mạnh Hàn Quốc . Để sự kích thích luôn phù hợp siêu thị với từng cung bậc cảm xúc đẹp của bạn Lazada . Nhẹ nhàng mơn trớn bên ngoài âm vật khi dạo đầu giá bán . Rung liên tục không ngắt quãng khi hưng phấn đang shopee không ngừng tăng cao mới nhất . Mạnh mẽ tối đa khi trung tâm những cơn cực khoái đang ào ạt tuôn chảy. Review Lovetoy Real Feel 8.5 inch rung mạnh mẽ siêu mềm giá tốt

giá sỉ Khi thanh toán các cặp đôi thích đùa nghịch vệ sinh với sextoy trước khi quan hệ đặt mua , bạn gái vệ sinh có thể luôn bất ngờ mỗi khi bạn tình đột ngột thay đổi chế độ rung nhập khẩu . Có khi phải hét lên vì sung sướng khi bỗng dưng dương vật rung mạnh lên hàng Hiệu , rẻ nhất và bạn trai nhập khẩu cũng thụt dương vật ở đâu tốt không ngừng nhập khẩu . Hay phải phát điên bảo hành với anh chàng Úc , vì đang cao hứng mới nhất mà nỡ tắt rung tận nơi của người ta đi ^^ quà tặng . Làm quà tặng như vậy có mini quá đáng lắm không tại nhà ? Không hề ! kéo dài cuộc mây mưa thật lâu lắp đặt và trải nghiệm nhiều cảm xúc shopee . Mới mang đến hạnh phúc tuyệt vời nhất cho cả hai.

 

Kích thước to đi kèm dịch vụ với chất liệu tốt


Real Feel sử dụng chất liệu silicon siêu mềm (Silicone Soft) giá rẻ . Nên đây là một trong bảng giá những sextoy mềm nhất dành cho nữ giá rẻ . Phù hợp cho người âm đạo nhạy cảm hàng giả , hay có cảm giác bị đau rát khi quan hệ mua sắm . Mặc trung tâm dù mềm mại tuyệt vời giá rẻ , tốt nhất nhưng kích thước thảo luận của nó là không hề nhỏ đánh giá . Đường kính chỗ lớn nhất lên tới 4.1 cm nhập khẩu , nên sextoy này thích hợp hơn tự động với phụ nữ thống kê đã quan hệ nhiều lần cao cấp , hay siêu thị đã từng sinh nở thế giới . Thái Lan Nếu quý cô thích 1 dương vật vừa to vừa mềm mại dịch vụ , xuất khẩu thì đây xuất xứ sẽ là lựa chọn vận chuyển rất hợp lý.

 Review Lovetoy Real Feel 8.5 inch rung mạnh mẽ siêu mềm giá tốt

Hoạt động cực êm


Dương vật giả Lovetoy Real Feel thương hiệu rất thích hợp cho phụ nữ tự thủ dâm qua app . Bởi tiếng ồn phát ra là thương hiệu rất nhỏ mới nhất , sử dụng máy đo độ ồn hỗ trợ , ở cường độ rung tối đa có chỉ số khoảng 50dB địa chỉ . Tương đương lấy hàng với tiếng nói thầm bên tai đặt hàng , nên người ở phòng bên chắc chắn ăn trộm sẽ không thể nghe đắt nhất được gì quà tặng . Đó là chưa kể môi trường hoạt động là sâu bên trong cơ thể bạn gái (nơi cách âm lắp đặt rất tốt ^^) Thái Lan . Thì duy nhất bạn cần lưu ý đó là…tiếng rên hàng giả của bạn !

 Review Lovetoy Real Feel 8.5 inch rung mạnh mẽ siêu mềm giá tốt

Chống nước hàng giả tuyệt đối


Với thiết kế thẳng kho hàng , rẻ nhất và núm điều khiển dễ thao tác tiết kiệm . khách hàng Khi thủ dâm online , bạn đăng ký có thể thoải mái nằm trên giường đấu giá , vừa xem phim khuyến mãi , vừa tận hưởng khoái lạc khách hàng . tận nơi Nếu không thích tự sướng trên giường shopee , bạn nơi bán có thể dùng đặt mua được trong phòng tắm Nhật Bản . Bởi Lovetoy Real Feel chống thấm nước nhập khẩu rất tốt mua sắm . Bạn đại lý có thể dùng dưới vòi nước ấm lớn , vừa thư giãn cơ thể nhanh nhất , vừa thỏa mãn tình dục.

 Review Lovetoy Real Feel 8.5 inch rung mạnh mẽ siêu mềm giá tốt

Thái Lan Nếu bạn so sánh mong muốn từ nhẹ đến mạnh mẽ giá rẻ và có thêm điều khiển kèm theo tiện lợi cho bạn khi sử dụng rung cực mạnh giúp mang đến cho bạn thêm sự lựa chọn.

 

Mua Lovetoy Real Fee bạn giá rẻ sẽ nhận được gì?


Để mua sản phẩm Lovetoy Real Feel  chuẩn chính hãng  tốt nhất với giá phụ kiện ưu đãi hãy liên hệ trực tiếp cho Chúng tôi kiểm tra . Bạn Nhật Bản sẽ giá sỉ được giao hàng miễn phí vận chuyển trong thời gian nhanh nhất Úc . Hàng đến tận tay mới thanh toán tiền voucher , không cần đặt cọc trước. Sản phẩm giá sỉ được bọc kín đáo nên bạn hướng dẫn sẽ không phải e ngại khi nhận hàng.

Ngoài ra hàng giả , shop còn cung cấp miễn phí rất nhiều bền các dụng cụ tình dục nữ khác có showroom rất nhiều tính năng giúp giải tỏa sinh lý nhanh chóng bỏ sỉ . Cho nơi nào những người đang cô đơn v&a

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
-38%Hot5
Cung cấp Pretty Love Snappy cỡ nhỏ 30 chế độ rung  giá tốt
-32%Hot5
 Đại lý Leten Sucking Vibrator Photon  hàng xách tay

Leten Sucking Vibrator Photon

1.500.000₫2.206.000₫
(239)

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo