Lovetoy Luca 6.3 inch siêu mềm mịn gắn tường cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1886

Danh mục: Dương Vật Giả

850.000₫ 1.393.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
silicone
CHỨC NĂNG
Gắn tường - Không rung
KÍCH THƯỚC
30 x 160 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Lovetoy Luca không rung là công cụ tuyệt vời Trung Quốc để voucher các chị em thỏa mãn sinh lý tự nhiên nhất báo giá . nhanh nhất Nếu việc quan hệ tình dục chưa thật sự khoái lạc ở đâu tốt và chóng vánh rẻ nhất , việc lên đỉnh gặp khó khăn lừa đảo thì hãy thử sản phẩm thủ dâm này như một anh chàng biết vâng lời tự động và luôn cương cứng bền để làm bạn lên đỉnh Vu Sơn.

 Thông tin Lovetoy Luca 6.3 inch siêu mềm mịn gắn tường cao cấp có tốt không?

Cũng chung dòng Lovetoy mini thì chị em shop có thể lựa chọn tốt nhất những sản phẩm tuyệt vời lớn để thỏa mãn sự khao khát tình dục Úc của mình thương hiệu . Ví dụ như Lovetoy Natural Cock 8 inch chiết khấu với kích thước khủng cho chị em tha hồ trải nghiệm cảm giác mới lạ.

Đặc điểm tự động của dương vật giả chính hãng Lovetoy Luca

Dương vật giả siêu mềm Lovetoy là siêu phẩm có khả năng kích thích chị em đạt tư vấn được nhiều ham muốn trong chuyện ấy một cách chân thật nhất bỏ sỉ . Đây là một trong kiểm tra những lựa chọn hàng đầu thương hiệu và là món đồ chơi không thể thiếu trong ngăn kéo bí mật mua hàng của đã qua sử dụng các chị em.

Dương vật giả giống thật Luca có thiết kế giống có nên chọn với dương vật thật từ màu da Lazada , Thái Lan các nếp khứa trên bao quy đầu khuyến mãi và cả đường gân tiết kiệm , độ nhăn trên thân dương vật,.. ăn trộm . cho chị em kích thích ngay cái nhìn đầu tiên tốt nhất và “cô bé” bỗng trở nên vô cùng ướt át đã qua sử dụng và sẵn sàng chuẩn bị “tự sướng” giao hàng với dương vật này.

 Thông tin Lovetoy Luca 6.3 inch siêu mềm mịn gắn tường cao cấp có tốt không?

Lớp silicon cao cấp quà tặng của sản phẩm vô cùng an toàn có nên mua với làn da nhạy cảm nhất Đài Loan của “cô bé” kho hàng . Chất liệu này thương hiệu đã tại nhà được mới nhất các chuyên viên hàng đầu kiểm định nên sờ vào có cảm giác chân thật đến khó tin chiết khấu . Hãy nhắm mắt danh sách và tưởng tượng xem cảm giác dương vật giả không rung Luca bắt đầu luồn sâu vào bên trong âm đạo nổi tiếng sẽ đem đến cảm giác đê mê khách hàng , tuyệt vời thế nào.

Đầu chim giả không rung có nên chọn của sản phẩm có màu hồng hào an toàn và giống thật đến 100% ở đâu uy tín sẽ làm cho chị em thèm khát dục vọng ngay trong một ánh nhìn đấu giá , chính hãng và khi thâm nhập mini sẽ chạm tới điểm G sâu nhất nước ngoài , cho sự sung sướng giao hàng lên đến tột độ.

Kích thước dương vật là 6.3 inch (khoảng 16cm) an toàn và đường kính khoảng 3cm thanh toán rất phù hợp địa chỉ với hầu hết hàng nhái các cô gái Châu Á hướng dẫn và sản phẩm này chắc chắn ăn trộm sẽ chiều lòng ở đâu uy tín được cả đẹp với shopee những cô nàng khó tính nhất.

 Thông tin Lovetoy Luca 6.3 inch siêu mềm mịn gắn tường cao cấp có tốt không?

nhanh nhất Bên trong cu giả có 2 thớ giúp đàn hồi cực tốt theo yêu cầu , nên chị em tha hồ thỏa thích xoay hay gập dương vật ở tư thế lắp đặt mà bạn cảm thấy hưng phấn tự động và thỏa mãn nhất.

Sản phẩm Sex toy nữ Lovetoy có đế gắn tường cố định siêu chắc chắn giúp “phái đẹp” tha hồ tự sướng sửa chữa mà không lo mỏi tay tổng hợp hoặc khi nhấp mới nhất quá mức không lo tụt chim giả ra ngoài gây mất hứng.

Gợi ý cách dùng dương vật giả chính hãng Lovetoy Lucas

1 nhập khẩu . Dùng địa chỉ để tự sướng

- Rửa sạch dương vật giả siêu mềm bằng nước sạch địa chỉ hoặc nước muối sinh lý xuất xứ để đảm bảo vệ sinh tốt nhất

- Để kích thích âm đạo tiết ra chất nhờn đấu giá , chị em trước khi thủ dâm mới nhất có thể tự mân mê đầu ti nơi nào của mình thế giới để tạo ra màn dạo đầu nóng bỏng hoặc kết hợp thêm hỗ trợ những tiếng rên thống kê hoặc phim khiêu dâm mua hàng để không gian thêm nóng bỏng

- Cho một ít gel bôi trơn lên âm đạo phụ kiện hoặc dương vật giả silicon trước khi quan hệ thanh lý để thủ dâm thuận lợi tổng hợp và trơn tru hơn

- Có thể cầm dương vật hướng dẫn để thủ dâm ở đâu uy tín hoặc gắn cố định đế cu giả lên tường mua sắm , mặt bàn giảm giá , ghế,… lắp đặt để thuận tiện cho việc thủ dâm và thay đổi gần nhất các tư thế tư vấn nhằm cảm nhận sự kích thích phong phú

- Trong khách hàng quá trình “tự xử” shopee nhằm kích thích cơn cực khoái Lazada , chị em nên kết hợp lừa đảo các động tác ấn sâu hỗ trợ , nhún, xoay tròn nhận xét để tạo nên shop các khoái cảm mạnh mẽ Hàn Quốc . đổi trả Khi hàng Hiệu đã trung tâm quá “phê” showroom và muốn đạt đỉnh sung sướng đặt mua thì chị em nên tăng dần tốc độ tiết kiệm để nhanh chóng chạm đến khoái cảm nơi nào và cao trào nhận xét nhé.

- Sau khi giá sỉ đã thỏa mãn nhu cầu sinh lý bỏ sỉ , chị em nên vệ sinh dương vật silicon Lovetoy bằng nước sạch chính hãng hoặc vệ sinh sextoy chuyên dụng.

- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo nội địa , tránh nhiệt độ cao Pháp và tầm tay trẻ em

 Thông tin Lovetoy Luca 6.3 inch siêu mềm mịn gắn tường cao cấp có tốt không?

2 mini . Dùng cho phản hồi các cặp đôi muốn tăng khoái cảm phòng the

Dương vật giả cầm tay Lovetoy Luca là một trong Đài Loan những bí kíp giúp hướng dẫn các cặp đôi thổi luồng gió mới lạ vào đời sống tình dục sản xuất của mình.

Nam giới lấy hàng có thể dùng chim giả Luca kích thích vào âm đạo sửa chữa của bạn nữ tự động , đẹp để cho nàng mới nhất được bị kích thích dịch vụ và khao khát chuyện ấy mãnh liệt giảm giá , trỗi dậy đam mê tình dục nhanh chóng hàng nhái và khó tốt nhất có thể kiềm chế.

Và khi nhìn thấy bạn tình thanh lý của mình chìm vào đê mê vì giao hàng những khoái cảm showroom mà mình mang lại qua app , chắc chắn không có chàng trai nào rẻ nhất có thể chịu thanh toán được sự kích thích này xưởng mà chỉ muốn lao vào nàng ngay lập tức sửa chữa để cùng thỏa mãn thú vui hoan lạc đấu giá , đưa cả hai lên đỉnh cực sướng.

 Thông tin Lovetoy Luca 6.3 inch siêu mềm mịn gắn tường cao cấp có tốt không?

Mua sản phẩm dương vật giả siêu mềm Lovetoy Luca tại đâu?

Để chọn cửa hàng uy tín hướng dẫn , chất lượng đặt hàng với giá cả phải chăng nơi nào và chế độ bảo hành tốt voucher thì bạn nên lựa chọn Chúng tôi – Cửa hàng đồ chơi người lớn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này dịch vụ sẽ cung cấp cho bạn có nên chọn những sản phẩm tuyệt vời hơn cả mong đợi.

Chúng tôi có nhiều cửa hàng ở Hà Nội giảm giá và Thành phố Hồ Chí Minh nên bạn nhập khẩu có thể đến trực tiếp cả hàng thanh toán để xem qua sản phẩm nổi tiếng . Nếu bạn ngại Úc hoặc ở phụ kiện các tỉnh thành xa đặt mua thì chúng tôi lấy hàng có thể tư vấn qua tin nhắn đổi trả hoặc gọi điện xuất khẩu để hỗ trợ thắc mắc cho bạn.

Chúng tôi tham khảo có thể chuyển phát hàng trên toàn quốc Úc đấu giá mọi thông tin Trung Quốc của khách hàng đều lớn được bảo mật amazon , tên sản phẩm thống kê cũng nhanh nhất được che lại kho hàng để tránh gây sự ngại ngùng.

Gọi ngay Hotline 0938411000 Hàn Quốc để Chúng tôi hỗ trợ bạn ngay thôi nào thế giới . phân phối Chắc chắn bạn giá rẻ sẽ hài lòng về cách phụ vụ tổng hợp và chất lượng sản phẩm khi bạn nhận nội địa được hàng!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
-38%Hot5
Cung cấp Pretty Love Snappy cỡ nhỏ 30 chế độ rung  giá tốt
-32%Hot5
 Đại lý Leten Sucking Vibrator Photon  hàng xách tay

Leten Sucking Vibrator Photon

1.500.000₫2.206.000₫
(239)

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo