Lovetoy Double Side hai đầu siêu mềm mịn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2089

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

620.000₫ 1.033.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS mua sắm , Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
60 x 220 (mm)
ĐẶC BIỆT
ÂM ĐẠO - HẬU MÔN

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả như thật Lovetoy Double Side hai đầu siêu mềm mịn miệng giá bán lẻ và âm hộ là nơi tốt nhất các bạn giải tỏa tâm sinh lý đăng ký . Nhờ vào thiết kế kiểm tra đặc biệt mang lại trải nghiệm cực kỳ thăng hoa giá sỉ . Silicone mềm mại ôm sát cậu nhỏ quà tặng sẽ khiến bạn lên đỉnh nhanh chóng thôi.

Chỉ nhìn thôi anh em shopee cũng cảm thấy yêu đánh giá và hấp dẫn ngay Hàn Quốc được khi Âm đạo giả 2 đầu Lovetoy Double  lấy hàng được tích hợp đại lý với 2 bộ phận hoàn chỉnh độc lạ phân phối và hấp dẫn nhất đặt mua của người phụ nữ chất lượng . Mang lại cho tiết kiệm các quý ông cảm giác sung sướng thống kê và hạnh phúc nhất bảng giá mà sản phẩm mang lại.

 Kho sỉ Lovetoy Double Side hai đầu siêu mềm mịn hàng mới về

 

Cảm xúc như cô nàng nóng bỏng

Âm đạo giả 2 đầu có 1 đầu là đôi môi mềm mại căng mọng cho tiết kiệm các anh khoảnh khắc "khúc dạo đầu" đầy mê hoặc khuyến mãi , một đầu âm đạo giả gần nhất thì cực giống thật phân phối với âm đạo nhập khẩu của thiếu nữ có vẻ đẹp sexy phản hồi và gợi cảm dễ dàng đưa to các anh lên đỉnh viên mãn địa chỉ , đầu còn lại tiki với thiết kế "lỗ nhị" quà tặng khá khít bót cho Trung Quốc các anh trải nghiệm thế giới thứ 3 xách tay cũng thực sự thú vị không kém.

 Kho sỉ Lovetoy Double Side hai đầu siêu mềm mịn hàng mới về

Mục đích duy nhất đó là mang lại cảm giác chân thật nhất cho cao cấp các cuộc thủ dâm siêu thị . Để có cho mình xuất xứ những cảm xúc thật nhất tham khảo . Để có cho mình thanh lý những âm đạo giả như thật hướng dẫn có thể thỏa mãn nhu cầu lớn của bản thân mình giá rẻ . Bạn kho hàng có thể tham khảo ở đường dẫn sau: https://oichin.com/am-dao-gia

 

Thiết kế vô cùng siêu thị đặc biệt


Thiết kế hỗ trợ của âm đạo giả thực sự ấn tượng nhập hàng với chất liệu silicone siêu mềm tư vấn , có độ mịn cao thanh lý và độ mượt xưởng mà giống như làn da thiếu nữ mới lớn mua hàng . Chất liệu có độ đàn hồi cao nên nó bảng giá có thể vừa vặn hầu hết thanh toán các kích cỡ thanh lý của "cậu nhỏ" nên anh em đừng ngại khi lỗ âm đạo Lazada quá nhỏ lớn . Chính điểm này nó mới thực sự khít khao hơn shop , ôm khít lấy dương vật địa chỉ của sửa chữa các anh đặt hàng , tạo cảm giác hưng phấn nâng nâng hơn cả khi đăng ký được quan hệ lớn với nàng.

 Kho sỉ Lovetoy Double Side hai đầu siêu mềm mịn hàng mới về

Với kích thước 22 x 6cm sử dụng . Rất dễ cầm nắm dịch vụ và mang theo bên mình thương hiệu . Bỏ balo túi sách mang đi công tác du lịch cửa hàng . Giúp thỏa mãn nhu cầu bình luận của bản thân mình miễn phí . Các nàng Nhật Bản có thể làm quà tặng cho ăn trộm các ông chồng mỗi khi đi xa vợ.

 

Vệ sinh chính hãng và cách sử dụng


Làm sạch trước xuất khẩu và sau khi sử dụng bằng xà bông hay nước muối sinh lý đều online được phản hồi . Nên sử dụng miễn phí với gel bôi trơn gốc nước đăng ký để đem lại mới nhất những phút giây thăng hoa giống thật nhất chất lượng . Sử dụng âm đạo giả bằng cách cầm tay mua sắm để di chuyển .

 Kho sỉ Lovetoy Double Side hai đầu siêu mềm mịn hàng mới về

đẹp Ngoài ra Chúng tôi khách hàng rất nhiều cốc thủ dâm khác nhau showroom . Mục đích duy nhất đó là mang lại cảm xúc chân thật nhất cho bạn mới nhất . cửa hàng Nếu bảo hành các quý ông đánh giá mong muốn chọn cho mình kho hàng những sản phẩm an toàn miễn phí và chất lượng giao hàng . Có thể tham khảo Âm đạo giả gắn tường Nhật Bản Original Real điều khiển từ xa đó lắp đặt sẽ là sản phẩm tuyệt vời giúp bnaj giải tỏa tam sinh lý đánh giá . Tham khảo sản phẩm tại đây.

Bạn hoàn toàn Đức có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cùng chính sách bảo hành nhận xét của shop an toàn . Sản phẩm đến tay luôn nhanh nhất xuất khẩu và kín đáo nhất ăn trộm , bạn hàng nhái sẽ cảm thấy thoải mái showroom và hài lòng thế giới tuyệt đối khi mua sản phẩm đặt mua của Chúng tôi Shop.

 Kho sỉ Lovetoy Double Side hai đầu siêu mềm mịn hàng mới về

 

 Kho sỉ Lovetoy Double Side hai đầu siêu mềm mịn hàng mới về Kho sỉ Lovetoy Double Side hai đầu siêu mềm mịn hàng mới về

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo