Lovense Quake máy rung điểm G và âm vật kết hợp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2055

Danh mục: Máy massage cho Nữ

3.800.000₫ 6.129.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
MÃ SP
MS34
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
38 x 76 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Lovense Quake là trứng rung 2 đầu tích hợp công nghệ tiên tiến có nên chọn của thương hiệu Lovense nổi tiếng dịch vụ . Sextoy có nhiều tính năng thông minh chiết khấu và hiện đại giúp bạn khám phá thế giới tình dục theo cách mới nhất những cách mới lạ bảng giá . Khoái cảm siêu thị mà Quake mang lại vô cùng mãnh liệt hàng nhái , giúp cuộc vui kiểm tra của bạn trở nên thú vị thông minh và hoàn hảo hơn.

 Bảng giá Lovense Quake máy rung điểm G và âm vật kết hợp nhập khẩu

Cấu tạo từ silicone y tế thanh toán và nhựa ABS cao cấp

Trứng rung tình yêu Lovense Quake là đồ chơi tình dục hiện đại hàng nhái được cấu tạo từ ở đâu uy tín những chất liệu cao cấp Trung Quốc . Vỏ ngoài dễ dàng của sextoy là silicone y tế mềm mại mang lại sự thoải mái khi chạm vào vùng da nhạy cảm đặt hàng của phái đẹp quà tặng . Quan trọng hơn Lazada , sản phẩm chất lượng cũng bình luận đã có nên chọn được kiểm duyệt khắc khe nhập khẩu để đảm bảo an toàn đối lắp đặt với sức khỏe chị em.

 Bảng giá Lovense Quake máy rung điểm G và âm vật kết hợp nhập khẩu

Khung nhựa ABS bên trong vừa cố định hình dạng vừa mang lại sự bền bỉ lớn . Vì vậy chất lượng , nàng phản hồi cũng đừng lo khi lỡ làm rơi sextoy hay bị va đập nhẹ đăng ký . Nàng siêu thị có thể điều chỉnh vẻ ngoài chợ của sản phẩm một cách linh hoạt facebook để phù hợp cho việc kích thích điểm G khuyến mãi và âm vật Hàn Quốc của mình.

 Bảng giá Lovense Quake máy rung điểm G và âm vật kết hợp nhập khẩu

Thiết kế chính hãng với đường cong hoàn mỹ ôm sát cô bé

Trứng rung âm đạo Quake dễ dàng của Lovense mới nhất được phái nữ yêu thích giao hàng và đón nhận mạnh mẽ tại nhà . Thiết kế lấy hàng với đường cong tuyệt đẹp giúp nàng kích thích 2 điểm nhạy cảm cùng lúc đẹp . Âm đạo chiết khấu và hột le khuyến mãi sẽ đã qua sử dụng được tác động liên tục sửa chữa với to những tần số rung khác nhau showroom , đưa nàng lên đỉnh cảm xúc một cách dễ dàng.

 Bảng giá Lovense Quake máy rung điểm G và âm vật kết hợp nhập khẩu

lớn Trên bề mặt 2 đầu đồ chơi kích dục cho nữ này còn có khách hàng những vân sóng nơi bán để tăng ma sát Úc . Nhờ đó khi trứng rung hoạt động vận chuyển , điểm nhạy cảm Trung Quốc sẽ đặt mua được massage hiệu quả hơn theo yêu cầu . Kích thích kép giá sỉ sẽ cho nàng Đài Loan những khoái cảm đầy mới lạ báo giá mà bạn chưa từng trải qua.

Công nghệ điều khiển thông minh qua app Lovense

Lovense Quake giảm giá có thể kết nối bluetooth gần nhất với smartphone giá bán để tạo ra chế độ điều khiển đa dạng xuất khẩu . Bạn chỉ cần tải app Lovense về xuất khẩu , qua app sau đó tham khảo có thể khám phá nhiều tính năng đầy mới lạ shopee . Công nghệ tình dục siêu thị đã lên một tầm cao mới bảo hành , khi lắp đặt mà người dùng Quake link web có thể tự tạo ra tần số tình yêu ở đâu tốt riêng cho mình.

 Bảng giá Lovense Quake máy rung điểm G và âm vật kết hợp nhập khẩu

Máy rung tình yêu phản hồi của Lovense còn có nhiều kiểu rung mới lạ như rung qua bài hát kiểm tra , rung qua âm thanh...Thay vì chiếc remote khuyến mãi với an toàn những chế độ có sẵn khuyến mãi , giờ đây bạn hoàn toàn bảng giá có thể khám phá trải nghiệm tình dục vô cùng mới mẻ sản xuất . Sự đa dạng này chợ sẽ mang đến cho bạn link web những khoái cảm bất ngờ vô cùng thú vị.

 Bảng giá Lovense Quake máy rung điểm G và âm vật kết hợp nhập khẩu

đã qua sử dụng Bên cạnh đó Pháp , sextoy còn cho phép bạn chia sẻ quyền kiểm soát cho người khác xuất khẩu . Việc âu yếm tình dục cho showroom các cặp đôi yêu xa giờ giao hàng đã trở nên dễ dàng hơn đại lý . Hãy hướng dẫn để một nửa cao cấp của bạn tự do “nghịch ngợm” nhận hàng các chế độ rung chiết khấu , việc bạn cần là nằm nơi bán và hưởng thụ Thái Lan mà thôi chất lượng . Khoảng cách yêu thương là không giới hạn an toàn , giảm giá dù cho hai người có cách xa hàng nghìn cây số đi chăng nữa.  Trung Quốc Nếu nàng muốn có một kích thích mạnh mẽ như dương vật giả giá bán lẻ thì Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator đăng ký có thể giá rẻ sẽ là một lựa chọn thay thế tuyệt vời khác. 

 Bảng giá Lovense Quake máy rung điểm G và âm vật kết hợp nhập khẩu
Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator

Sử dụng thủ công thông qua nút bấm trên sextoy

phụ kiện Nếu bạn là một người thích hợp cho cách sử dụng truyền thống, Lovense Quake hàng giả cũng có nút bấm ngay trên thân máy giá rẻ . Sextoy tích hợp 7 chế độ rung cơ bản dịch vụ với tần số Mỹ và cường độ mạnh nhẹ khác nhau chính hãng . Tuy không đa dạng bằng việc điều khiển qua app nhanh nhất , nội địa nhưng nhập khẩu những kiểu rung này hàng Hiệu cũng đủ làm nàng thỏa mãn đẹp và lên đỉnh sung sướng.

 Bảng giá Lovense Quake máy rung điểm G và âm vật kết hợp nhập khẩu

Trứng tình yêu Quake Lovense không chỉ dành cho việc sử dụng một mình nội địa của nữ giới facebook . Sản phẩm còn là dụng cụ dạo đầu hoàn hảo lắp đặt để giúp đổi trả các cặp đôi tăng thêm hưng phấn hàng nhái . nổi tiếng Những tần số rung đầy ma lực voucher sẽ là đòn bẩy cho một đêm thân mật đầy nồng cháy.

Khả năng chống nước tiêu chuẩn ipx7

Trải nghiệm khuyến mãi của trứng rung thương hiệu Lovense không chỉ dừng lại ở đổi trả các kiểu rung nhập khẩu . Bạn còn địa chỉ có thể dùng sextoy này trong môi trường ẩm ướt tiki để tăng sự hoang dại cho cuộc “yêu”. xuất xứ . Tiêu chuẩn chống nước cao ipx7 giúp bạn hoạt động liên tục 30 phút trong nước đắt nhất với độ sâu không ăn trộm quá 1m rẻ nhất . Tận hưởng niềm vui trong bồn tắm mới nhất , dưới vòi sen tiki , hồ bơi.. cao cấp . theo yêu cầu sẽ mang lại hưng phấn mới lạ mới nhất mà phái đẹp ai sửa chữa cũng muốn thử một lần.

 Bảng giá Lovense Quake máy rung điểm G và âm vật kết hợp nhập khẩu

Thời gian sạc nhanh cho gần 2h sử dụng

Sở hữu chân sạc từ tính hiện đại giúp việc sạc pin trở nên dễ dàng Đài Loan , trứng rung âm đạo Quake Lovense phụ kiện có thể đầy pin thanh lý chỉ trong hơn 60 phút voucher . Nàng vận chuyển có thể sử dụng sextoy từ 1.5-2h trọn vẹn đại lý mà không lo gián đoạn thanh toán . Khoảng thời gian đủ dài đăng ký để bạn trải qua tự động mọi cung bậc cảm xúc mua sắm mà đồ chơi nơi nào của Lovense mang lại.

 Bảng giá Lovense Quake máy rung điểm G và âm vật kết hợp nhập khẩu

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 So sánh Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật giá rẻ
-23%Hot5
 Nhập sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  mới nhất

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo