Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100%

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2002

Danh mục: Máy massage cho Nữ

4.500.000₫ 5.114.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Silicone cao cấp
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
39 x 220 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Máy massage tình yêu Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT mini . Silicone siêu mềm mịn đến từ thương hiệu nổi tiếng Lovense amazon . Kích thước nhanh nhất được thiết kế chuẩn size cậu nhỏ châu Á mới nhất . Khả năng chống nước Úc tuyệt đối giúp bạn thoải mái sử dụng trong môi trường nước trung tâm . Kết nối 1 cộng đồng sextoy cực lớn trên toàn cầu kiểm tra , tự sáng tạo vô số chế độ rung cho hướng dẫn riêng mình.

Máy massage tình yêu Osci 2 thiết kế đường cong ôm khít âm đạo

Sản phẩm chính hãng được thiết kế tỉ mỉ từng centimet Pháp với kiểu dáng cong hình chữ S khuyến mãi . Điều này giá rẻ sẽ giúp chị em phụ nữ khi thủ dâm dễ dàng kích thích thành vách âm đạo siêu thị và cả điểm G nữa đó tiết kiệm . Máy massage tình dục Osci 2 mới nhất được cải tiến danh sách khá nhiều về tạo hình hàng Hiệu , đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt nhất , vừa thân quen nước ngoài mà lại độc đáo tốt nhất , mới lạ nhận hàng . Các nàng hãy thử tưởng tượng xem mua sắm , khi có em cu giả oằn mình từng ngõ ngách trong cô bé tiết kiệm , sung sướng đến phát điên là có thật.

 Địa chỉ bán Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% tốt nhất
Máy massage tình yêu Osci 2 thiết kế đường cong ôm khít âm đạo

Máy rung tình dục Osci 2 chính hãng với kích thước chuẩn size châu Á

Sản phẩm thiết kế tinh tế kiểm tra , tư vấn với online các số đo thay đổi theo từng vị trí shop . Điều này khách hàng sẽ giúp cho việc tự xử đạt hưng phấn mạnh mẽ nhất sản xuất . Kích thước địa chỉ cũng phù hợp cho nữ giới châu Á sử dụng quà tặng , xua tan nỗi lo hàng khủng nơi bán , đau rát.

 Địa chỉ bán Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% tốt nhất
Sản phẩm thiết kế chuẩn size chấu Á giá rẻ . Các số đo thay đổi theo từng vị trí thân máy tham khảo , thủ dâm cực sướng.

sản phẩm có chiều dài 22cm nước ngoài , đủ thống kê để kích thích tận sâu bên trong âm đạo hỗ trợ . Đường kính 3.9cm hướng dẫn . Số đo này phù hợp cho phái đẹp châu á sử dụng mới nhất . Các nàng xuất khẩu có thể thỏa thích tự sướng giá bán mà không lo đau rát báo giá nhé dịch vụ . có nên chọn Nếu chị em muốn thẩm du nhập khẩu với sextoy mini cao cấp , sử dụng thì không thể bỏ qua Máy massage vùng kín We-vibe SYNC rung 2 đầu nơi bán , kết nối qua điện thoại.

 Địa chỉ bán Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% tốt nhất
chiều dài 22cm bỏ sỉ , đủ yêu cầu cho một cuộc yêu hoàn hảo.
 Địa chỉ bán Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% tốt nhất
đường kính 3.9cm đổi trả . Nhưng có nhanh nhất những nơi chợ sẽ nhỏ hơn chợ nhé nơi bán , vừa khít mới nhất với âm hộ cơ thể.

Máy kích dục Osci 2 công nghệ phản hồi dao động điểm G cực sướng

Osci 2 nằm trong top dụng cụ sextoy dành cho phụ nữ xuất sắc nhất hỗ trợ , đem lại hưng phấn đỉnh nhất Trung Quốc . Đồ chơi này sử dụng công nghệ giá bán lẻ dao động - Đã giá rẻ được cấp bằng sáng chế Nhật Bản , thay vì rung động như sản phẩm truyền thống giá bán lẻ . Với 1 hạt tròn ngay đầu mua sắm , di chuyển lên xuống theo chiều thẳng đứng tận nơi . Nó thảo luận sẽ kích thích đúng vị trí điểm G xách tay . Chị em phụ nữ dễ dàng địa chỉ được thương hiệu được cực khoái đặt hàng và lên đỉnh như đang quan hệ thật.

 Địa chỉ bán Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% tốt nhất
Đầu sản phẩm có một hạt tròn tích hợp công nghệ Pháp dao động điểm G phân phối .
Mỗi khi thủ dâm đã qua sử dụng , phê tê tái tổng hợp , lên đỉnh cực phê

Osci 2 điều khiển qua điện thoại danh sách , không giới hạn chế độ rung

Đức Hiện nay mới nhất , có Đài Loan rất nhiều sản phẩm đồ chơi kết nối giá rẻ với smartphone Đài Loan . Và máy massage tình yêu Osci 2 shop cũng ở đâu tốt được điều khiển qua điện thoại bền , macbook khuyến mãi , Windows PC nhờ kết nối Bluetooth quà tặng . Nhà sản xuất mới nhất đã làm hẳn ứng dụng đổi trả riêng vô cùng xịn sò thảo luận . Nó có khả năng tương thích khuyến mãi với cả hệ điều hành Android lấy hàng và IOS theo yêu cầu . Chỉ cần tải app về là chị em tham khảo đã sở hữu một sextoy không giới hạn chế độ rung nhanh nhất . bỏ sỉ Ngoài ra còn tùy chỉnh đăng ký được cường độ từ nhẹ đến mạnh facebook . bền Đặc biệt hơn bảng giá , nó là trợ thủ đắc lực cho cặp đôi yêu xa hay shop các anh thường xuyên vắng nhà bỏ sỉ . Dù phái mạnh ở bất kỳ đâu trên thế giới xưởng thì voucher vẫn mua hàng có thể làm người tình nhận hàng của mình quằn quại trong sung sướng nổi tiếng . Vậy dịch vụ thì bạn còn ngần ngại gì hướng dẫn mà không nhấc máy alo Chúng tôi đi nào online . Gắn kết yêu thương gần nhất , xóa nhòa khoảng cách là đây chứ đâu.

Máy rung vùng kín Osci 2 có động cơ hiện đại Lazada , kích thích mạnh mẽ

Nhà sản xuất LOVENSE phụ kiện đã cải tiến động cơ kho hàng rất nhiều Lazada để nó hoàn thiện đắt nhất và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khuyến mãi . Với động cơ công suất lớn shopee , mỗi khi thủ dâm trong âm đạo sẽ kích thích cực mạnh lớn . Cùng bỏ sỉ với khả năng Trung Quốc dao động điệm G cùng lúc dễ dàng , phái đẹp lên đỉnh chưa bao giờ đến vậy to . hàng nhái Chắc hẳn giá sỉ các nàng hơi lo lắng khi động cơ khủng trung tâm thì siêu thị sẽ gây tiếng ồn lớn đúng không nổi tiếng ? Nô Nô Nô nhanh nhất , máy chạy êm ru Lazada , không gây ảnh hưởng đâu nhận xét nhé tham khảo . Luôn luôn là kín đáo đại lý , lịch sự tổng hợp , tôn trọng không gian hàng giả riêng tư lừa đảo . Hàng cao cấp chuẩn từ thiết kế bên ngoài đến nội thất bên trong vệ sinh . Đảm bảo không làm ai thất vọng.

 Địa chỉ bán Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% tốt nhất
Sản phẩm 100% chính hãng Lovense nơi bán . Hàng cao cấp đẹp bên ngoài thanh toán , xịn sò bên trong thông minh .
Động cơ hiện đại đăng ký , kích thích mạnh mẽ hướng dẫn . Hoạt động êm ru nước ngoài , không gây ồn.

Chất liệu silicon Osci 2 cao cấp hướng dẫn , siêu êm mịn thương hiệu , an toàn đắt nhất tuyệt đối

Đồ chơi Người lớn Osci 2 địa chỉ được sản xuất đánh giá bởi LOVENSE - ông trùm sextoys giá bán lẻ của Mỹ qua app . Nó dùng chất liệu silicon cao cấp tận nơi , siêu êm mịn vận chuyển , an toàn tiết kiệm tuyệt đối khi sử dụng thanh toán . Dù là vùng da nhạy cảm bền thì lắp đặt cũng không gây ngứa Lazada , rát hay tác dụng phụ nhập khẩu . Chỉ cần chạm nhẹ thôi nội địa cũng địa chỉ đã mê mẩn luôn rồi đăng ký . Yêu ngay rẻ nhất thì kiểm tra những lần đầu tiên. 

 Địa chỉ bán Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% tốt nhất
sản phẩm sử dụng chất liệu silicon cao cấp sản xuất , siêu êm mịn mua hàng , an toàn Pháp tuyệt đối khi sử dụng bỏ sỉ .
Không gây đau rát khi thẩm du rẻ nhất . Mỗi cái chạm nhẹ nước ngoài cũng làm qua app các nàng xiêu lòng.

Máy rung âm đạo Osci 5 pin sạc từ tính Đài Loan , dùng liên tục đến 5h

Máy rung tình yêu này sử dụng pin sạc từ tính vô cùng tiện lợi qua app , không lo rách silicon giao hàng . Chỉ cần cắm điện 1,5-2h là nó Úc có thể hoạt động liên tục đến 5 tiếng chính hãng , đảm bảo cho một cuộc yêu trọn vẹn.

 Địa chỉ bán Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% tốt nhất
Osci 2 sử dụng pin sạc từ tính nhanh chóng có nên chọn . Đầu sạc nam châm cửa hàng , không lo làm rách silicon.
Kết nối dây cáp USB thống kê với củ sạc điện thoại báo giá , laptop hay sạc dự phòng.
 Địa chỉ bán Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% tốt nhất
sạc 1,5-2h là đầy đủ năng lượng cho cuộc yêu giá rẻ . Pin cực trâu thông minh , phản hồi có thể chạy liên tục đến 5 giờ.

Máy massage điểm  G Osci 2 chống thấm nước 100% miễn phí , dễ vệ sinh

Toàn thân em này Đức được bọc full silicon shop , lỗ sạc thanh toán cũng rẻ nhất được thay bằng chân từ tính lừa đảo . Nên sản phẩm kháng nước 100% to . Có thể thủ dâm vô tư trong âm đạo địa chỉ , hay dùng mới nhất được cả môi trường ẩm ướt đặt mua . Việc vệ sinh đồ chơi sau khi sử dụng phụ kiện cũng bảng giá rất dễ dàng dễ dàng . Chỉ cần rửa nơi bán với nước sạch nhập hàng , dung dich vệ sinh phụ nữ sử dụng hoặc đồ chuyên dụng cho sextoy

Hướng dẫn sử dụng Máy rung vùng kín Osci 2 :

 Địa chỉ bán Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% tốt nhất
Nút nguồn sản phẩm mua sắm . Nó tổng hợp cũng dùng đặt hàng để thay đổi chế độ rung danh sách , tần số khi không kết nối đắt nhất với điện thoại.

Bước 1: Tải ứng dụng Lovense remote từ CH play đối phân phối với điện thoại Android tốt nhất , App store đã qua sử dụng nếu dùng IOS . 

Bước 2: Ấn giữ 3-5s nút nguồn tham khảo của sản phẩm showroom , đặt mua để khởi động máy.

Bước 3: Bật bluetooth trên điện thoại.

Bước 4: Truy cập vào app vừa tải về giá rẻ để kết nối chiết khấu với sextoys danh sách và sử dụng.

Bước 5: sửa chữa Khi muốn kết thúc cuộc yêu hàng nhái thì ấn giữ 3-5s nút nguồn tốt nhất để tắt máy nhập khẩu . Đem sản phẩm đi vệ sinh so sánh , dùng khăn mềm lau khô đắt nhất , rồi cất đi.

 Địa chỉ bán Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% tốt nhất
Osci 2 điều khiển qua smartphone nhận hàng với vô vàn chế độ rung Nhật Bản . Xóa nhòa khoảng cách bảng giá , gắn kết yêu thương nước ngoài .
Giờ bảo hành thì tải ứng dụng dễ dàng , kết nối sextoys cùng điện thoại bảo hành và tận hưởng thôi nào.

Một số lưu ý khi dùng:

- Dùng thêm gel bôi trơn lớn để tự sướng dễ dàng hơn thảo luận , thăng hoa hơn.

- ở đâu uy tín Nếu không dùng app thông minh có thể thay đổi cường độ rung qua app và chế độ rung bằng nút ấn trên thân máy.

- Không dùng chất tẩy rửa mạnh: Cồn lấy hàng , xà bông tốt nhất , xà phòng,.. hàng Hiệu . online để làm sạch silicon.

- Không cao cấp để nơi nhiệt độ cao hay phơi nắng

- mini Khi vệ sinh sextoy phải nhẹ nhàng tránh móng tay làm rách danh sách , trầy xước nó. 

- Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo.

- Không ngâm dưới nước.

Máy rung vùng kín Osci 2 là lựa vô cùng lý tường cho chị em khi mua sex toy Lazada . Đây nhập khẩu cũng là cứu cánh cho nổi tiếng những cặp đôi yêu xa hay hỗ trợ các chàng thường xuyên vắng nhà shop . Nó có thiết kế từng đường cong hoàn hảo vừa khít cơ thể vệ sinh , đặt hàng dao động điểm G độc đáo mới lạ lấy hàng . Silicon cao cấp siêu êm mịn Nhật Bản , tự xử không lo đau rát đánh giá . Cùng khả năng kết nối điện thoại ở đâu , cho phép điều khiển xuyên biên giới nhập khẩu với vô vàn chế độ rung xưởng . Thủ dâm vô cùng dễ dàng chợ , lên đỉnh cực phê miễn phí . Em này còn sản xuất được trang bị pin sạc từ tính nhanh chóng lắp đặt , dùng liên tục ở đâu tốt được 5 giờ đặt mua , 100% kháng nước thông minh . Tất cả tư vấn những yêu cầu khắt khe Lazada của một cuộc yêu đều hội tụ đủ nơi đây bền . Chúng tôi hân hạnh tài trợ những đêm đê mê cảm xúc cho phái đẹp phân phối . Hãy liên hệ chợ với chúng tôi qua hotline: 0938411000 giá bán lẻ và Zalo tự động , Facebook.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 So sánh Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật giá rẻ
-23%Hot5
 Nhập sỉ Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  mới nhất

-45%Hot5
Cung cấp G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Phân phối TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng mới về
-22%Hot5
 Mua Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  cao cấp
-42%Hot5
 Sỉ Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  tốt nhất
-42%Hot5
Cung cấp Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  tốt nhất
-37%Hot5
 Nơi bán Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  giá tốt
-14%Hot5
 Địa chỉ bán Loving World Wind-Chaser  có tốt không?

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo