Lovense Diamo điều khiển từ xa bằng điện thoại không giới hạn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2341

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

4.200.000₫ 7.241.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
33 x 133 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
10 chế độ rung khi dùng nút bấm trên thân

Mô tả chi tiết

Vòng đeo dương vật Lovense Diamo là dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho đấng mày râu trong chuyện chăn gối to . Đồ chơi tình dục giúp nam giới tăng sự cương cứng khuyến mãi cũng như luyện tập kéo dài thời gian quan hệ cung cấp . Với chức năng rung điều khiển qua app hiện đại khách hàng , sản phẩm còn làm tăng thêm sự hưng phấn cho có nên chọn những màn dạo đầu ở đâu tốt . Đây trung tâm sẽ là công cụ đắc lực bình luận để anh em tự tin hơn trong mối quan hệ link web của mình.

 Địa chỉ bán Lovense Diamo điều khiển từ xa bằng điện thoại không giới hạn cao cấp

Thiết kế tinh tế kèm kích thước nhỏ gọn

Lovense Diamo là vòng rung mini có thiết kế tinh tế facebook để bạn chính hãng có thể dễ dàng sử dụng an toàn . Hình dạng giá bán lẻ của sextoy trông giống như một chiếc bật nắp chai cong thanh toán , đấu giá với lỗ tròn dễ dàng đưa dương vật vào Pháp . Kết hợp bỏ sỉ với đó là bộ rung mạnh mẽ bền để anh em cảm nhận sử dụng được trung tâm mọi khoái cảm vùng xương chậu.

 Địa chỉ bán Lovense Diamo điều khiển từ xa bằng điện thoại không giới hạn cao cấp

Có đến 4 cách lấy hàng để đeo Diamo nên đấng mày râu mini có thể tự do lựa chọn sao cho thích hợp nhất thanh toán . Thiết kế còn mang lại khả năng ôm sát đường cong đặt hàng của xương chậu mini . Từ đó amazon , vòng rung dương vật dễ dàng hoạt động kể cả khi bạn mang theo ở nơi công cộng mini mà không sợ bị phát hiện nơi nào . Chàng nhanh nhất có thể thoải mái trải nghiệm khoái cảm mới lạ cung cấp mà chưa từng tại nhà được có.

 Địa chỉ bán Lovense Diamo điều khiển từ xa bằng điện thoại không giới hạn cao cấp

Công nghệ điều khiển qua app hiện đại

Vòng rung Diamo shopee của Lovense là một đồ chơi tình dục cao cấp phản hồi được tích hợp công nghệ hiện đại có nên mua . Sản phẩm có thể kết nối đắt nhất với app điện thoại bảng giá để dễ dàng điều khiển hàng giả . Bạn hoàn toàn đặt hàng có thể khám phá mới nhất những kiểu rung mới lạ có trên ứng dụng có sẵn giá rẻ . Hoặc tạo ra bảo hành những kiểu rung mới bằng ngón tay ma thuật nơi bán của mình.

 Địa chỉ bán Lovense Diamo điều khiển từ xa bằng điện thoại không giới hạn cao cấp

Công nghệ kết nối bluetooth giúp tăng sự ổn định thống kê và tạo điều kiện mua sắm để bạn đồng hóa rung theo nhạc hay âm thanh shopee . giá bán lẻ Bên cạnh đó cung cấp , bạn còn giá rẻ có thể chia sẻ quyền điều khiển cho người tình không giới hạn khoảng cách gần nhất . Lovense Diamo là sự lựa chọn tuyệt vời Lazada để xách tay các cặp đôi yêu xa hàng nhái có thể âu yếm nhau dễ dàng hơn đánh giá , giúp tăng tình cảm cho cả hai.

10 kiểu rung khác nhau cùng ở đâu với 3 cường độ mạnh mẽ

Đồ chơi tình dục nam Diamo Lovense có 10 kiểu rung kích thích khác nhau bền . Cùng amazon với 3 cường độ mạnh nhẹ chất lượng , bạn thống kê có thể tạo ra đến 30 tần số rung đầy mê hoặc nước ngoài . Động cơ rung cực êm giúp bạn vừa sung sướng vừa giữ tiết kiệm được sự thanh toán riêng tư tại nhà của mình.

 Địa chỉ bán Lovense Diamo điều khiển từ xa bằng điện thoại không giới hạn cao cấp

Với Lovense địa chỉ , sự sáng tạo là nhập khẩu không ngừng nghỉ hỗ trợ . bảng giá Trên app điện thoại bạn còn miễn phí có thể cảm nhận nhiều phương thức rung khác nhau trung tâm . Mỗi một tần số là một trải nghiệm sản xuất và mới mẻ Lazada , giúp nâng tầm quan hệ tình dục thoát ra khỏi xách tay những cách “yêu” thông thường.

Không chỉ Lazada có thể sử dụng một mình có nên mua , vòng đeo còn hoạt động amazon được khi bạn quan hệ cặp đôi mới nhất . Bạn tự động cũng giá bán có thể dùng đầu rung gần nhất để kích thích cô nàng nhận xét của mình Mỹ để tăng thêm hưng phấn trước khi bước vào cuộc yêu Đài Loan . nơi nào Ngoài ra sản phẩm còn mang đến tác dụng chịu đựng facebook , giúp anh em cầm cự lâu hơn trong lúc nồng cháy hàng giả với bạn tình.

Chất liệu cao cấp an toàn nổi tiếng và chống thấm nước

gần nhất Khi sử dụng vòng đeo cu Diamo bạn khuyến mãi sẽ không cần lo đến việc bị kích ứng ở vùng da nhạy cảm bình luận . Chất liệu silicone mềm mại hàng giả chính hãng đã Thái Lan được kiểm duyệt y tế nên anh em hãy thoải mái đẹp mà cháy hết mình kho hàng với cuộc vui.

 Địa chỉ bán Lovense Diamo điều khiển từ xa bằng điện thoại không giới hạn cao cấp

Vòng rung Lovense Diamo có xếp hạng chống nước Ipx7 ăn trộm , vì vậy nam giới hoàn toàn nơi nào có thể sử dụng trong môi trường ẩm ướt an toàn . Tận hưởng niềm vui đầy thú vị dưới vòi sen bảo hành , ngâm mình tự sướng trong bồn tắm tận nơi , hay đắm chìm trong cơn khoái lạc ở bể bơi đều hứa hẹn sự hưng phấn bất ngờ.

Chân sạc từ tính tiết kiệm với cáp USB

Vòng rung dương vật Lovense Diamo shopee có thể sạc lại qua cáp USB một cách dễ dàng Đài Loan . Bạn nhận hàng có thể nạp năng lượng cho công cụ tình dục này qua laptop tận nơi , cục sạc dự phòng facebook , hay ổ cắm USB.. miễn phí . Cuộc yêu danh sách sẽ không hề bị gián đoạn hướng dẫn nếu bạn sạc đầy pin Nhật Bản . Thời gian sử dụng có nên chọn lên đến 2.5h-3h là thương hiệu đã đủ bình luận để bạn trải nghiệm amazon mọi sự sung sướng với sản phẩm này.

 Địa chỉ bán Lovense Diamo điều khiển từ xa bằng điện thoại không giới hạn cao cấp

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-38%Hot5
 Phân phối Durex Silicone chính hãng nguyên seal  cao cấp
-30%Hot5
Thông tin Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard cao cấp
-29%Hot5
Cung cấp Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo  giá sỉ
-39%Hot5
 Bán Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái  nhập khẩu

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo