Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2246

Danh mục: Gel Bôi Trơn

100.000₫ 164.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Glycerin mua hàng , hydroxyethylcellulose nhập hàng , Gluconolactone vệ sinh , Chlorhexidine digluconate phân phối , Methyl paraben mini , Natri hydroxide
CHỨC NĂNG
Bôi trơn
KÍCH THƯỚC
0 x 0 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Gel Bôi Trơn Durex KY Jelly 50g mới nhất của nhãn hàng Durex là dòng gel bôi trơn cơ bản báo giá được ưa dùng nhất trên thế giới an toàn . Sản phẩm có thành phần gốc nước, tương tự như chất nhờn qua app của phụ nữ sản xuất , dễ dàng vệ sinh nhận xét và tẩy rửa dễ dàng , không mùi giá bán lẻ , không vị hàng giả , không có tác dụng phụ giá sỉ , an toàn sản xuất tuyệt đối khi sử dụng.

 Đánh giá Durex Ky Jelly 50g giá rẻ

Thành phần gốc nước tương tự như nước nhờn phụ nữ

Nước nhập hàng , Glycerin tham khảo , Hydroxyethylcellulose tổng hợp , Gluconolactone facebook , Chlorhexidine Digluconate có nên chọn , Methyl paraben Thái Lan , Natri Hydroxid amazon . Đây là chi tiết tận nơi các thành phần dễ dàng của gel bôi trơn Durex Ky Jelly 50g showroom . Gốc nước có khả năng hòa tan hoàn toàn trong môi trường nước thế giới . Nghĩa là sau mỗi lần sử dụng hướng dẫn , chất bôi trơn link web sẽ không lưu lại trên cơ thể người dùng nơi nào . Các cảm giác nhờn rít khó chịu sản xuất sẽ không có tham khảo . Giúp đảm bảo an toàn giao hàng tuyệt đối sử dụng , ngay cả ở đâu uy tín với phụ nữ có làn da nhạy cảm.

 Đánh giá Durex Ky Jelly 50g giá rẻ

thế giới Đặc biệt đại lý , Durex Ky hoàn toàn không có màu dịch vụ , mùi giá sỉ , vị xưởng . Nên rẻ nhất sẽ là sự bổ sung tuyệt vời dành cho bạn nữ hay bị khô hạn nhập khẩu . Mà không làm ảnh hưởng hay gián đoạn cuộc yêu mini , bất kể là bạn dùng gel vào khoảnh khắc nào xưởng . Với thiết kế dạng tuýp giúp dễ lấy nước ngoài và dễ kiểm soát lượng sản phẩm khi dùng gần nhất , giúp bạn tiết kiệm sử dụng và vệ sinh hơn.

Gel bôi trơn KY dùng nhập hàng được cho cả nam lẫn nữ

Là loại dung dịch bôi trơn thuộc dòng cơ bản giá rẻ . Nên dễ hiểu khi KY thuộc top facebook những loại gel bán chạy nhất trên toàn thế giới thanh lý . Đây mini cũng là một trong Nhật Bản những sản phẩm chủ lực tiết kiệm của thương hiệu Durex toàn cầu tổng hợp . Bất kỳ đối tượng nào Lazada cũng đều sử dụng phụ kiện được chính hãng , thương hiệu và cho nhiều mục đích khác nhau.

 Đánh giá Durex Ky Jelly 50g giá rẻ
Durex KY là dung dịch bôi trơn cơ bản bán chạy nhất thế giới

Sử dụng phổ biến nhất thanh toán vẫn là dành cho quan hệ tình dục shop . Hầu hết phụ nữ khuyến mãi sẽ chủ động thoa gel vào bên trong chất lượng và bên ngoài vùng kín âm đạo trước khi làm tình to . Bởi bạn trai đắt nhất sẽ cảm thấy kích thích hơn khi sờ vào âm đạo ướt át hàng giả . Nhưng do đây là gel gốc nước sửa chữa , nên thường giao hàng sẽ khi khô nhanh hơn nơi bán . Nên bạn hoàn toàn tiki có thể dùng nó facebook để bổ sung vào trong cuộc yêu đấu giá , Đức bất cứ khi nào cảm thấy sự di chuyển khó khăn bình luận của dương vật nội địa . Bởi Nhật Bản nếu tiếp tục kéo dài tình trạnh sản xuất , khách hàng sẽ gây mất hứng thú cho nam giới tốt nhất . Và phụ nữ bảo hành có thể cảm thấy đau rát khó chịu.

 Đánh giá Durex Ky Jelly 50g giá rẻ
Thời hạn sử dụng là 3 năm kể từ ngày sản xuất thông minh , 3 tháng sau khi mở nắp

Không chỉ dành thông minh riêng cho phụ nữ dùng khi quan hệ hay thủ dâm chính hãng . Mà gel bôi trơn còn là sự bổ sung không thể thiếu dành cho đàn ông mỗi khi sử dụng cửa hàng các loại sextoy Pháp để tự sướng mini . Ví dụ như âm đạo giả hướng dẫn , nó không thể tự tiết ra chất nhờn tiết kiệm . Và báo giá nếu thiếu nó sửa chữa , facebook thì "cậu nhỏ" khuyến mãi sẽ theo yêu cầu rất khó di chuyển bên trong chính hãng được bảng giá . Mà bền nếu có danh sách được nổi tiếng thì thương hiệu cũng hướng dẫn rất khó khăn địa chỉ , thảo luận và hầu như bạn không thể cảm nhận có nên mua được hết facebook những sự kích thích tiki của đồ chơi thủ dâm mang lại cho bạn lừa đảo . Việc sử dụng chất bôi trơn là vô cùng cần thiết giao hàng , đại lý nhưng bạn không cần phải đầu tư phụ kiện quá nhiều tiền cho loại gel cao cấp Thái Lan . Nên KY luôn là một trong nhận hàng những sự lựa chọn hàng đầu.

Đối ở đâu tốt với quan hệ đồng tính chất lượng , nhất là dành cho Gay ở đâu tốt . Thì cửa hàng cũng đặt mua rất cần thiết phải dùng thêm gel bôi trơn mini . Nhưng lời khuyên nơi bán của Chúng tôi là hàng nhái các loại gel gốc nước khuyến mãi sẽ không thật sự phù hợp dành cho hậu môn bền . Bởi tính chất dễ dàng hòa tan cửa hàng , ăn trộm và nhanh khô cung cấp của nó phân phối . Vì vậy bảo hành , dành có nên chọn riêng cho cửa hậu đặt hàng , bạn nên dùng voucher các loại gel gốc dầu mua hàng , có mùi hương (tùy theo sở thích) showroom . Trong đó link web , Love Kiss hương dâu hiện là loại có nên chọn được yêu thích hơn cả.

 Đánh giá Durex Ky Jelly 50g giá rẻ
Gel KY chính hãng luôn có dán thông tin chi tiết trên vỏ hộp

Lưu ý nhận xét để tránh phải hàng giả đăng ký . tự động Nếu mua hàng offline xuất xứ , bạn nên tới Pháp các hiệu thuốc lớn thanh lý , uy tín tự động . Như hệ thống Long Châu có bán trên toàn quốc tư vấn . dễ dàng Nếu bạn muốn mua online link web , vừa thuận tiện mua hàng , vừa kết hợp khi mua cùng dễ dàng các loại đồ chơi tình dục khác sản xuất . Bạn cần bảo hành để ý trên vỏ hộp có dán thông tin chi tiết sản phẩm Pháp , đơn vị phân phối đã qua sử dụng , xuất xứ...đầy đủ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-18%Hot5
So sánh Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml nhập khẩu
-25%5
Nơi bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml có tốt không?

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-24%Hot5
 Bảng giá Monogatari Black 200ml gốc nước tinh khiết giá rẻ
-41%Hot5
 Thông tin Tenga Play Gel 160ml cao cấp Made in Japan  nhập khẩu
-39%Hot5
Đại lý Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

100.000₫164.000₫
(129)
-27%Hot5
 Đại lý Lubricant Ahosuta - Gel bôi trơn dạng sữa mẹ giá rẻ
-28%Hot5
 Bảng giá Moisty Plus cao cấp Made in Nhật Bản 200ml giá rẻ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo