Dụng cụ Rọ khóa dương vật inox cao cấp an toàn không rỉ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2259

Danh mục: Đồ chơi Bạo Dâm

450.000₫ 662.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Inox cao cấp
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
35 x 70 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dụng cụ rọ khóa dương vật inox là đồ chơi BDSM giá bán lẻ đặc biệt amazon mà chị em muốn thử nổi tiếng với người tình hỗ trợ của mình nhận xét . Cảm giác tổng hợp được nhốt cậu nhỏ nhập khẩu , cho chàng khát khao có nên chọn được làm tình là điều vô cùng kích thích phản hồi . Sextoy nội địa cũng tự động được làm inox cao cấp an toàn miễn phí với dương vật nam giới.

 Bỏ sỉ Dụng cụ Rọ khóa dương vật inox cao cấp an toàn không rỉ hàng mới về

Rọ khóa dương vật inox – đồ chơi bạo dâm độc đáo cho đấng mày râu

Dụng cụ BDSM khóa dương vật tiki được thiết kế dựa trên hình dạng “cậu bé” bảo hành của nam giới giá bán . Sextoy showroom được ví như là “khóa trinh tiết” phiên bản đàn ông đặt mua , dành cho xưởng những chị em muốn giữ người tình cho chợ riêng mình.

 Bỏ sỉ Dụng cụ Rọ khóa dương vật inox cao cấp an toàn không rỉ hàng mới về

Ngoài chức năng “khóa tình dục” ở nam giới xuất khẩu , rọ khóa dương vật inox còn là một món trang sức mới lạ đầy kích thích đẹp . Đây phân phối cũng là món đồ chơi BDSM giúp tăng khát khao làm tình bảng giá của đàn ông siêu thị . Giống như một con thú bị nhốt lâu ngày giá rẻ , “cậu bé” khi thế giới được giải phóng chắc hẳn dịch vụ sẽ tạo nên sự mãnh liệt đủ làm hài lòng nhu cầu nhập khẩu của nàng.

Dụng cụ rọ khóa dương vật inox Mỹ cũng là món đồ chơi phòng the giúp tạo sự mới mẻ cho cuộc yêu đôi lứa có nên mua . Bạn nước ngoài có thể thay đổi sự đơn điệu mua hàng và rập khuôn vốn có link web hiện nay bằng sự táo bạo đầy kích thích nổi tiếng . Úc Khi chính chị em mới là người nắm sự chủ động đấu giá , quyết định bao giờ “công cụ yêu” mới vệ sinh được vào “việc”.

Thiết kế tinh tế thương hiệu với chất liệu inox bền đẹp

Dụng cụ rọ khóa dương vật có thiết kế khoanh tròn kết nối nhập khẩu với nhau đầy tinh tế nhanh nhất . Một kiểu dáng cổ điển đắt nhất nhưng mang lại sự thuận tiện trong việc sử dụng. Chất liệu inox luôn tạo nên sự sang trọng nội địa , làm nổi bật ngay “cậu nhỏ” khi anh em đeo vào.

 Bỏ sỉ Dụng cụ Rọ khóa dương vật inox cao cấp an toàn không rỉ hàng mới về

Một nhược điểm voucher của sextoy là ổ khóa rời lấy hàng , tuy nhiên diện tích thương hiệu của nó miễn phí cũng bảng giá tương đối nhỏ theo yêu cầu , không gây khó khăn trong tự động quá trình sử dụng bảo hành . Các mối hàn nối vào đại lý với nhau chợ được làm một cách chi tiết nên không hề gây hại cho da tiki , đảm bảo an toàn cho đấng mày râu.

Sản phẩm gồm 2 phần vòng gốc bền và lồng dương vật trung tâm , nổi tiếng được thiết kế đặt hàng để bạn dễ dàng đeo vào cậu bé phân phối mà không vướng víu thông minh . Khoảng hở ở lồng dương vật vô cùng thoáng mát nhập hàng , giúp bạn thoải mái trong tham khảo quá trình đi vệ sinh.

 Bỏ sỉ Dụng cụ Rọ khóa dương vật inox cao cấp an toàn không rỉ hàng mới về

Chiều dài rọ dương vật là 7cm đắt nhất , kèm đường kính 3.5cm phù hợp lừa đảo với kích thước đàn ông Việt bảo hành . Đồ chơi bạo dâm mua hàng sẽ là một món quà tuyệt vời mang lại cảm giác làm tình mới lạ cho cả hai gần nhất , tăng ham muốn cho một đêm nóng bỏng dễ dàng . Bạn giá rẻ có thể dùng thêm BDSM trói tay danh sách để kết hợp nước ngoài với rọ khóa tăng thêm tính táo bạo cho cuộc yếu đắt nhất nhé!

 Bỏ sỉ Dụng cụ Rọ khóa dương vật inox cao cấp an toàn không rỉ hàng mới về
BDSM trói tay

 

Cách sử dụng rọ khóa dương vật inox cao cấp

Đầu tiên bạn nên tỉa ngắn phần lông quanh dương vật nhập khẩu để so sánh có thể đeo vòng gốc rọ khóa vào dễ dàng hơn.

 Bỏ sỉ Dụng cụ Rọ khóa dương vật inox cao cấp an toàn không rỉ hàng mới về

Sau đó đeo vòng gốc vào dương vật rẻ nhất , đảm bảo phần bìu cửa hàng của bạn hàng Hiệu đã lọt qua vòng gốc giá rẻ . Tiếp theo bạn gắn lồng dương vật vào vòng gốc theo khớp miễn phí . Cuối cùng hãy khóa lại bằng ổ khóa to , đại lý sau đó cất đi thông minh để tạo sự kích thích hướng dẫn nhé.

Dụng cụ rọ khóa dương vật inox là món đồ chơi giúp chị em địa chỉ có thể thay đổi thành thế thương phong lấy hàng . Nàng tiki có thể chơi đùa thảo luận với chàng trai bảng giá của mình sử dụng , tăng thêm khát khao làm tình thế giới để làm cuộc yêu thêm kích thích hơn.

Sextoy lừa đảo cũng dành cho chợ những chị em muốn giữ “ siêu thị của quý” mini của chồng đăng ký , giá bán của người yêu hàng nhái , tránh không lăng nhăng voucher với cô gái khác link web . Hoặc xuất xứ phục vụ ở đâu các anh chàng muốn cai chứng thủ dâm vô độ link web , ăn trộm để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-18%Hot5
 Cửa hàng bán Đồ chơi bạo dâm - Bondage Roi da cao cấp  loại tốt
-14%Hot5
 Kho sỉ BDSM trói tay gợi cảm  hàng xách tay

BDSM trói tay gợi cảm

450.000₫523.000₫
(17)
-26%Hot4.5
 Review BDSM Lovetoy Fetish Pleasure còng tay cao cấp  giá tốt

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo