Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2180

Danh mục: Bao Cao Su

300.000₫ 429.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHISA
CHẤT LIỆU
TPE cao cấp
CHỨC NĂNG
Tăng kích thước - Kéo dài thời gian - Tăng hưng phấn
KÍCH THƯỚC
0 x 50 (mm)
ĐẶC BIỆT
Bộ 6 cái

Mô tả chi tiết

Bao cao su gai Chisa GK Power Trung Quốc sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho chàng mỗi lần lâm trận so sánh . Thiết kế silicone mềm mại cùng thương hiệu với ở đâu tốt những khúc đôn dên gai bi khiến cô nàng tham khảo của bạn rên rỉ sung sướng vì mua sắm được ma sát liên tục tiết kiệm những điểm nhạy cảm nơi bán . siêu thị Bên cạnh đó nó còn giúp tăng kích cỡ dương vật giúp cuộc vui thêm phần thăng hoa ở đâu tốt và hứng khởi.  Sản phẩm hứa hẹn giá rẻ sẽ mang lại cảm giác mới lạ cho tại nhà các cặp đôi muốn cảm giác mãnh liệt bảng giá , nồng cháy. 

 Địa chỉ bán Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau giá sỉ

Bao cao su gai Chisa GK Power – “gia vị” mới cho cuộc yêu

Quan hệ phòng the luôn cần lắp đặt những đổi mới cung cấp để thêm thú vị shopee và tạo khoái cảm cho cả hai giảm giá . Thay đổi tư thế hàng giả , không gian lãng mạn hay sử dụng sử dụng những dụng cụ kích dục tận nơi được nhiều người lựa chọn cửa hàng , vậy bạn hàng Hiệu đã bao giờ nghĩ đến tiết kiệm những loại bao cao su gai đầy kích thích chưa phân phối ? Loại đồ chơi này phụ kiện sẽ giúp cuộc yêu thêm thăng hoa đại lý và hứng khởi hơn khi âu yếm nhau đấy.

 Địa chỉ bán Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau giá sỉ

Nhu cầu độc lạ ở đâu nhưng ở đâu vẫn giữ Trung Quốc được cảm xúc trong lúc quan hệ là không hề thiếu tổng hợp , vì vậy hãy thử qua combo 7 loại bao cao su bi gai GK Power giúp nàng lên đỉnh dễ dàng hơn hỗ trợ . Với hàng Hiệu những chi tiết bi trung tâm và gai đầy mê hoặc phụ kiện , giúp tạo ma sát tốt hơn hàng Hiệu , đem lại sự đê mê cho cô gái Úc của bạn giá rẻ , đảm bảo nàng Hàn Quốc sẽ phê quên lối về.

 Địa chỉ bán Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau giá sỉ

Thiết kế đa dạng nhiều loại bi quà tặng , gai kích thích điểm G mạnh mẽ

chiết khấu Khi dùng Chisa GK Power Hàn Quốc , bạn không chỉ thay đổi hình dạng dương vật cung cấp mà còn cả kích thước nơi bán của nó danh sách , giúp ma sát bên trong cô bé hơn đặt mua . Chạm vào điểm G giúp nàng lên đỉnh mua sắm với sản xuất những lần tác động Pháp của bi gai xuất khẩu , sự sung sướng so sánh mà nó mang lại đấu giá sẽ khiến người tình facebook của bạn rên rỉ khi xưởng được lên đỉnh. 

 Địa chỉ bán Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau giá sỉ

6 khúc đôn dên còn giúp anh em giữ nhận hàng được độ cương cứng lâu siêu thị , tăng độ bền bỉ cho cuộc chơi. Cảm giác bền được mát-xa nhanh nhất mọi chỗ bên trong cô bé chính là mới nhất những gì link web mà GK Power mang lại giảm giá , tạo nên sự thú vị cho cuộc vui so sánh của cả 2 cửa hàng , đưa cặp đôi đến tận cùng dễ dàng của hoang lạc.

 Địa chỉ bán Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau giá sỉ

Với ưu điểm nhỏ gọn mới nhất , chàng Pháp có thể mang đi bất kì đâu sửa chữa để tiện cho việc quan hệ nhận hàng với người thương. Bao cao su GK Power bền sẽ đem lại giá rẻ những giây phút bất ngờ nhận hàng , sung sướng cho showroom những ai muốn trải nghiệm cảm giác đê mê an toàn , mãnh liệt khi “yêu” shop . thương hiệu Nếu bạn muốn thêm khả năng kéo dài thời gian quan hệ chiết khấu , chống xuất tinh sớm tốt nhất thì hãy thử Bao cao su dạng lưới Men Extension tự động sẽ đổi trả khá phù hợp.

 Địa chỉ bán Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau giá sỉ
Bao cao su dạng lưới Men Extension

 

Chất liệu Chisa GK Power mềm mại lớn , kháng khuẩn an toàn

Được làm từ TPE silicone cao cấp siêu mềm mại so sánh , thân thiện và có tính kháng khuẩn mua sắm , GK Power luôn mang lại an toàn cho người sử dụng đắt nhất . tại nhà Bên cạnh đó đẹp , nó tiết kiệm cũng giúp việc quan hệ bên trong cô bé dễ dàng mới nhất , không gây ra đau rát khó chịu.

 Địa chỉ bán Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau giá sỉ

Bao cao su GK power là đồ chơi tình dục nam thú vị Mỹ , bỏ sỉ với nhiều kích thước khác nhau ở bi bảng giá và gai bền , cho chàng đa dạng trong việc lựa chọn món đồ thích hợp dễ dàng . Ngoài ra thương hiệu , mỗi một sản phẩm đều mang kích cỡ to nhỏ khác nhau an toàn , đưa chị em tới cảm giác mới mẻ đắt nhất và lạ lẫm báo giá , từ đó tận hưởng khoái lạc.

Sextoy này Đài Loan cũng có khả năng chống thấm nước hỗ trợ , giúp bạn trải nghiệm cuộc vui ở mini mọi nơi vệ sinh , lấy hàng dù ở bể bơi hay bồn tắm tổng hợp . Vệ sinh GK Power bằng nước giá bán và khăn lau khô đắt nhất , xuất xứ ngoài ra còn thông minh có thể sử dụng dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng khuyến mãi , báo giá sau đó cất ở nơi khô thoáng kiểm tra để sử dụng cho tư vấn những lần yêu bình luận tiếp theo.

thông minh Nếu như bạn đang tìm kiếm một làn gió mới qua app mà đơn giản cho quan hệ phòng the đẹp , Chisa GK Power nổi tiếng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đấy.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái có tốt không?

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo