Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2507

Danh mục: Búp bê

12.000.000₫ 20.339.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp Bê Tình Yêu Biểu Cảm Thực Thể.

Thể loại: búp bê tình dục cao cấp

Tính năng: giúp nam làm tình như người thật Pháp , giải tỏa sinh lý.

Đặc điểm: mẫu cô gái bán thân (không chân) biểu cảm gợi dục

Chất liệu: silicone mềm đúc liền nguyên khối

Màu sắc: da vàng châu Á

Hãng sản xuất: Jelly Doll

Xuất xứ: Mỹ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22

Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 là sextoy cho nam ở đâu được đúc nguyên khối (tay dính liền thân) chỉ một tư thế Úc . Điều đặt biệt chính là biểu cảm cực khoái theo yêu cầu của một cô gái thể hiện rỏ trên khuôn mặt ở đâu tốt . Các loại búp bê tình dục cao cấp khác chưa có thương hiệu được nét biểu cảm chân thật này.

Cô nàng búp bê khuyến mãi được lấy cảm hứng từ thân hình nóng bỏng siêu gợi cảm hướng dẫn của một người mẫu tuyệt đẹp tổng hợp . Nên cô nàng có nên mua đã sở hữu hết tổng hợp các nét đẹp quyến rũ trong một tư thế vô cùng kích thích đàn ông shop . Cùng hỗ trợ với đó là thiết kế vùng kín mô phỏng y như thật chính hãng và còn kèm cả lông bên ngoài âm đạo trông thanh lý rất kích thích nhập khẩu . Anh chàng nào khi nhìn thấy “cô bé” dâm đãng này chính hãng sẽ cảm thấy rạo rực trong người muốn sờ thử cho cung cấp mà xem.

 Bán Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn có tốt không?
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 cảm xúc siêu thực.

Thông tin chi tiết về búp bê tình yêu nữ BBN22

Tên sản phẩm: Búp Bê Tình Yêu Biểu Cảm Thực Thể BBN22

Tính năng: Giúp nam làm tình như người thật đại lý , giải tỏa sinh lý.

Đặc điểm: Mẫu cô gái bán thân (không chân) biểu cảm gợi dục.

Trọng lượng: 10kg.

Chất liệu: Silicone mềm đúc liền nguyên khối.

Màu sắc: Da vàng châu Á.

Hãng sản xuất: Jelly Doll.

Xuất xứ: Mỹ.

 Bán Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn có tốt không?
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể sở hữu làn da mịn màn trắng hồng cực kỳ hấp dẫn phái mạnh.

Mô tả về cấu tạo bảo hành và chức năng xuất khẩu của búp bê tình yêu nữ BBN22

Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 voucher được đúc từ silicone mềm mịn nhập hàng với cấu tạo da giống người thật đến bất ngờ bình luận . Điều làm cho đàn ông bị kích thích tình dục nhất chính là biểu cảm sung sướng của người con gái khi làm tình Đức và búp bê tình yêu này hoàn toàn chinh phục phái mạnh bằng đặt điểm hưng phấn này.

Từng chi tiết vú Đài Loan cũng Nhật Bản được làm siêu thực thanh toán , mang cảm giác chân thật nhất ở đâu . Móng tay sơn đỏ quyến rũ facebook , môi hồng gợi cảm cao cấp , tóc xoăn dài tham khảo , Trung Quốc rất thật đến từng chi tiết nhận hàng . Rất thích hợp cho mới nhất các anh chàng cô đơn đại lý , chưa mún dính vào rắc rối ở đâu tốt với phụ nữ đấu giá , sử dụng thì chọn búp bê tình dục có nên mua để thỏa mãn là vô cùng hợp lý tiki . Ở Nhật Bản Đài Loan , đàn ông đại đa số đều mua trung tâm để thỏa mãn khi chưa có bạn gái hay muốn lập gia đình hướng dẫn , nên đây là cách giải quyết an toàn sức khỏe tự động , lại mang đến cảm giác chân thật đến 99%.

 Bán Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn có tốt không?
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể bằng silicone cao cấp mềm mại lấy hàng , độ đàn hồi cao địa chỉ , tạo cảm giác chân thật khi xoa bóp vuốt ve nàng.

Cô nàng búp bê biểu cảm thực thể sở hưu gương mặt xinh đẹp vô cùng quyến rũ thông minh , làn da cơ thể trắng mịn lắp đặt tại nhà đặc biệt là đôi bồng đảo hồng hào xinh đẹp hàng nhái . Anh chàng nào khi nhìn thấy đều phải cảm thán rằng không ngờ búp bê còn đẹp không kém gì thương hiệu những cô nàng hot girl nóng bỏng trên mạng.

Chất liệu trung tâm của nàng nhờ giao hàng được làm từ silicone nguyên khối nên khi bạn dùng tay chạm vào cảm giác như đang chạm vào làn da qua app của người thật ăn trộm . Nó mềm mại như da thông minh của em bé xuất khẩu và còn có độ đàn hồi khi thả tay ra báo giá . Vì vậy khi quan hệ mua hàng với cô em này nó mang lại cảm giác sung sướng như người thật Mỹ qua app các bạn nam cứ tha hồ mâm mê vuốt ve xoa bóp cơ thể nàng thỏa mái có nên mua để tăng thêm kích thích.

 Bán Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn có tốt không?
Một biểu cảm hưng phấn đánh giá của thiếu nữ đang lên đỉnh.

Điểm Lazada đặc biệt mua hàng của cô nàng thực thể này là vùng kín gồm âm đạo vận chuyển và hậu môn chân thật đến nỗi khiến người dùng liên tưởng như mình đang làm tinh Lazada với một cô em nóng bỏng sản xuất , dâm đãng thực sự.

showroom Bên trong âm đạo se khít này là link web các gân gai cộm tạo ma sát mạnh địa chỉ và ôm khít lấy cậu nhỏ địa chỉ của bạn như muốn danh sách được nhấp vào sâu phân phối và mạnh chính hãng hơn nữa Pháp . Bạn thương hiệu sẽ khó kiềm nén mua sắm được cơn cực khoái thanh lý của tình dục lấy hàng và không muốn dừng lại cho đến khi xuất tinh.

Cấu tạo bên trong hậu môn nhập khẩu cũng cực kỳ kích thích đẹp và co bót y như bảo hành của âm đạo nhận xét . Nên shopee các chàng trai muốn quan hệ ở lỗ trên hay lỗ dưới đều mang lại cảm giác cực khoái sung sướng giống đấu giá như vậy.

 Bán Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn có tốt không?
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 sở hữu vùng kín gồm âm đạo nội địa và hậu môn y như thật cho nam giới tha hồ làm tình theo ý thích.

Với biểu cảm như đang phê vì sướng nên cô nàng búp bê này khiến Đức rất nhiều chàng trai xem nàng cứ như một người tình trong mộng đại lý của mình đấu giá . Bởi vì ít có cô nàng nào chịu ngoan ngoãn nằm yêu hưởng thụ nhận xét những kích thích tiết kiệm của anh em mang lại.

 Bán Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn có tốt không?
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể sở hưu cơ thể vô cùng sexy nhập khẩu , gợi cảm khiến ai nhìn vào nội địa cũng muốn làm thịt hàng giả với nàng ngay.

Cơ thể thảo luận của nàng búp bê thực thể không xách tay quá to chính hãng và không thế giới quá nặng nên bạn lớn có thể thay đổi nhiều vị trí khác nhau như trên bàn siêu thị , sàn nhà… nước ngoài . Nhằm thay đổi không khí mới lạ nhận hàng , thú vị hơn vệ sinh để không cảm thấy nhàm chán khi làm tình phân phối với búp bê.

ở đâu tốt Ngoài ra cô nàng còn có khả nắng chống nước thống kê rất tốt to . Vì vậy bạn mua sắm có thể dễ dàng vệ sinh Hàn Quốc hoặc làm tình địa chỉ với nàng ngay cả trong nhà tắm thanh lý mà không lo hư hỏng hướng dẫn . to Chắc chắn cô nàng búp bê tình dục BBN22 này giảm giá sẽ mang đến cho bạn mới nhất những khoái cảm sung sướng chưa bao giờ trải nghiệm qua thông minh . Trung Quốc Đặc biệt là đối ở đâu với vận chuyển những anh chàng độc thân nổi tiếng , chưa từng làm tình Trung Quốc với ai bao giờ nên bạn facebook sẽ phải nghiện cô nàng này cho hỗ trợ mà xem.

 Bán Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn có tốt không?
Mặt trước mặt sau lắp đặt của búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22.

Lưu ý cần nhớ khi quan hệ cửa hàng với búp bê tình dục nữ BBN22

Theo ý kiến đánh giá thương hiệu của có nên mua rất nhiều người dùng búp bê tình dục phân phối hiện nay tiết kiệm , ở đâu tốt nếu lựa chọn xách tay được một sản phẩm búp bê tình dục đảm bảo chất lượng tiết kiệm , tích hợp thêm nhiều tính năng nổi bật,… đẹp thì khi “chơi” búp bê tình dục còn sướng hơn cả người thật dễ dàng . Tuy nhiên sử dụng , bạn cần lưu ý một số điểm đẹp dưới đây:

– Chọn mua mua sắm các sản phẩm búp bê tình dục có chất lượng tốt thông minh , làm bằng nhựa y tế đánh giá , silicon cao cấp có độ bền cao.

– Vệ sinh búp bê tình dục sạch xưởng sẽ trước đặt hàng và sau khi sử dụng bằng dung dịch chuyên dụng giảm giá để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

– Có kế hoạch sử dụng búp bê tình dục một cách lành mạnh so sánh , tránh lạm dụng búp bê tình dục gây ra tham khảo những ám ảnh tâm lý không đáng có.

Hướng dẫn bảo quản búp bê tình dục nữ biểu cảm thực thể BBN22

-Trước khi làm tình lắp đặt với búp bê bạn chiết khấu cũng nên vệ sinh cơ thể shopee , nhất là đôi tay xưởng của bạn thật sạch vì da búp bê bằng silicone nên dễ bám bẩn giao hàng . Và vệ sinh âm đạo hướng dẫn , hậu môn đấu giá của búp bê bằng cồn y tế thống kê để tiệt trùng.

-Sau đó thoa một ít Gel bôi trơn lên dương vật đã qua sử dụng của bạn là bảng giá có thể làm tình ăn trộm được Pháp . Chú ý dùng gel bôi trơn gốc nước cửa hàng nhé!

-Sau khi hành sự xong khuyến mãi , bạn vệ sinh cho nàng lại lần nữa nơi nào , nhớ tránh bình luận các loại chất lỏng có tính dầu vì kỵ dầu shop nhé.

sửa chữa Nếu có bám bẩn vô tình lên lớp da búp bê Thái Lan , bạn hỗ trợ có thể lấy băng keo dính dán lên gần nhất và lột ra thanh lý , đặt mua như vậy lớp bụi bỏ sỉ sẽ bám vào keo.

Chú ý: Khuyến khích bạn bọc phủ lại cho búp bê này bằng plastic khi bảo quản xuất khẩu để tránh bụi bẩn lấy hàng . Tránh ánh nắng trực tiếp trên 27 độ C đổi trả sẽ làm giảm tuổi thọ thông minh của búp bê.

Có thể mua búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 ở đâu có nên chọn ? Địa chỉ bán búp bê tình dục uy tín. 

xách tay Hiện nay ở khu vực TP.HCM shopee , Website.vn hệ thống sexshop lớn nhất Việt Nam online , xin tự hào là nơi bán búp bê tình dục uy tín chợ , chất lượng bền búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 là một trong tốt nhất những sản phẩm cao cấp vệ sinh của công ty thảo luận . Chúng tôi cam kết hàng chính hãng đổi trả , quà tặng được địa chỉ và có giá tốt nhất cho quý khách giá sỉ . Đến chợ với chúng tôi bạn chỉ có sự hài lòng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình Úc , hỗ trợ thường xuyên luôn đi đầu về tham khảo các mặt hàng tăng sinh lý chính hãng , đồ chơi tình dục hiện đại xuất khẩu , đồ chơi bạo dâm ăn trộm , thời trang cosplay cung cấp , bao cao su cao cấp bỏ sỉ . Xin Nhật Bản được thống kê phục vụ hàng nhái các bạn Nam dịch vụ , Nữ tiết kiệm , sử dụng và cộng đồng LGBT.

Zalo – Viber – Facebook: 0938411000  lớn nếu có thắc mắc vận chuyển các bạn sản xuất có thể liên hệ nổi tiếng để to được tư vấn.

Hàng tại nhà được giao kín đáo tận tay dễ dàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng. 

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn bảo hành , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  hàng mới về
-41%5
 Mua Búp bê tình dục nam Billy  hàng mới về

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo