Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2606

Danh mục: Búp bê

20.000.000₫ 25.000.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Mô tả sản phẩm: Búp bê tình dục Alisa Mikami là một sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào Đức nhưng lại mang trong mình 2 dòng máu Á – Âu nên Trung Quốc cũng không thương hiệu quá khó chất lượng để anh em nhận ra nơi nào được nét đẹp quyến rũ gợi dục  hàng Hiệu rất Tây trên gương mặt & đôi mắt đen tuyền long lanh hướng dẫn của châu Á khuyến mãi mà nàng Alisa Mikami này sở hữu.

 

 

 

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục Nhật Bản BB28

Búp bê tình dục Nhật Bản BB28 Alisa Mikami là một sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào amazon nhưng lại mang trong mình 2 dòng máu Á – Âu dễ dàng . Nên phân phối cũng không quà tặng quá khó thương hiệu để anh em nhận ra nội địa được nét đẹp quyến rũ gợi dục theo kiểu lai Tây xưởng và trên gương mặt bền , đôi mắt đen tuyền long lanh báo giá của châu Á nước ngoài mà nàng Alisa Mikami này sở hữu.

Alisa Mikami sở hữu ba vòng chuẩn đẹp xuất sắc một cách hoàn hảo cùng khuyến mãi với thân hình nóng bỏng trung tâm . Làn da y như người thật showroom , khi sờ vào cảm giác vô cùng mềm mịn mua hàng , vô cùng thoải mái lắp đặt , không gây khó chịu voucher bởi chất liệu silicon TPE cao cấp hàng nhái . Vùng kín mới nhất được đúc theo khuôn mẫu y từ âm đạo mini của nữ cung cấp , mang lại cảm giác sung sướng hàng nhái và dễ dàng lên đỉnh mua hàng . Nàng búp bê vận chuyển sẽ khiến cho tiki các cánh mày râu có nhập hàng những giây phút ân ái giống như bên cạnh tình nhân thực thụ.

 Đại lý Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami cao cấp Đại lý Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami cao cấp Đại lý Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami cao cấp Đại lý Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami cao cấp Đại lý Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami cao cấp Đại lý Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami cao cấp Đại lý Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami cao cấp
hàng nhái Khi đút dương vật vào Búp bê tình dục Alisa Mikami BB28 link web rất bót đắt nhất và khít lắp đặt , cứ như đang chịch Nhật Bản với một cô em xinh tươi Nhật Bản lai Tây nóng bỏng hướng dẫn , khát tình.

Hướng dẫn sử dụng & bảo quản:

Vệ sinh cơ thể bản thân sạch đã qua sử dụng sẽ & búp bê bằng cồn y tế trước khi sử dụng.

Nên dùng gel bôi trơn(gốc nước) Lazada để tạo cảm giác kích thích lúc làm tình nội địa . Có thể dùng nước hoa lên búp bê đã qua sử dụng để tăng hưng phấn khi làm tình.

Sau khi sử dụng xong vệ sinh lại búp bê bằng nước sạch nhận xét . Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát nhập khẩu . Tránh tiếp xúc trực tiếp nhận hàng với ánh nắng.

Bạn cung cấp có thể sử dụng búp bê kèm đắt nhất các loại đồ chơi tình dục có rung to , bình luận để làm tăng kích thích sung sướng nhiều hơn khi làm tình theo cách bình thường rút ra vào liên tục.

Kết hợp xem phim người lớn kèm thâm thanh rên rỉ vận chuyển của nhân vật trên phim tốt nhất , cửa hàng thì cảm giác sướng lúc này siêu thị sẽ ngày càng cao trào ở đâu tốt và hưng phấn hơn thống kê rất nhiều lấy hàng . Giống như đang chịch thương hiệu với người thật.

Lưu ý:

Đeo bao cao su vào dương vật khi làm tình thanh toán để dễ dàng vệ sinh búp bê.

Không nên cho người khác dùng chung vì sử dụng sẽ dễ lây bệnh qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  hàng mới về
-41%5
 Mua Búp bê tình dục nam Billy  hàng mới về

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo