Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2539

Danh mục: Búp bê

3.200.000₫ 4.000.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

tên sản phẩm: Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan.

Thể loại: Sextoy đồng tính ăn trộm , đồ chơi cho les

Chức năng: Giải tỏa sinh lý tình dục có nên mua , thỏa mãn ham muốn khuyến mãi được quan hệ cùng giới tính nữ.

Đối tượng sử dụng: Không phân biệt

Chất liệu: TPR mềm mại tiết kiệm , cao cấp

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D tư vấn được làm silicon nguyên khối cao cấp phụ kiện , đạt chuẩn chất lượng theo quy định tham khảo của nhà sản xuất đưa ra phân phối . Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe ở đâu của người sử dụng dễ dàng , phụ kiện đặc biệt không gây kích ứng cho da đặt hàng , không chứa phthalate (chất gây ung thư) Lazada . Búp bê bán thần này có xuất xứ từ Mỹ Nhật Bản . Đảm bảo siêu thị các tiêu chuẩn y tế quốc tế tốt nhất và chứng nhận an toàn của CE đặt mua , RoHS và FDA tạo cho bạn sự thoải mái giá bán và yên tâm khi sử dụng.

Vì nhu cầu Pháp của danh sách rất nhiều chị em đồng tính nữ muốn quan hệ tình dục có nên chọn với một cô nàng nóng bỏng xuất xứ . Nhưng lại phải có cảm giác sung sướng như nơi bán các cặp đôi nam nữ online . Nên nhận xét các nhà sản xuất hàng giả đã cho ra đời cô nàng Les LadyMan bảo hành để thỏa mãn đầy đủ siêu thị những gì nhập khẩu mà bạn lắp đặt mong muốn.

Với số đo 3 vòng đánh giá , màu da như người thật sử dụng , vùng kín lại là dương vật đang cương cứng so sánh của nam giới giống tận 90% facebook . Giúp dễ dàng kích thích vào điểm G nhạy cảm nhất cửa hàng của âm đạo khi bạn mây mưa bỏ sỉ , hòa hợp cùng nàng búp bê đầy nóng bỏng siêu thị , cá tính hàng Hiệu và gợi tình này.

Cung cấp Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan có tốt không?
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D mang lại cho bạn cảm giác sung sướng như đang làm tình bảo hành với người thật.

Thông tin chi tiết về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ lớn , đáp ứng nhu cầu hướng dẫn được quan hệ cùng giới xuất xứ , đạt khoái cảm sung sướng như đã qua sử dụng mong muốn danh sách mà không cần đàn ông.

Chất liệu: TPR mềm mại báo giá , cao cấp đấu giá , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm.

Xuất xứ: Hoa Kỳ.

Cung cấp Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan có tốt không?
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo như nữ giới nổi tiếng và dương vật như nam giới.

Mô tả về cấu tạo có nên chọn và chức năng tham khảo của Búp bê tình dục cho Les LadyMan BB12D

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D ở đâu tốt được đúc từ TPR nguyên khối kiểm tra , không độc hại vận chuyển , lành tính cho da đã qua sử dụng và thân thiện xuất khẩu với môi trường thảo luận . Chất liệu này ở đâu tốt của nó vô cùng dẻo dai nước ngoài , có độ đàn hồi cao nên tốt nhất có thể chịu tiết kiệm được lực tác động mạnh khi sử dụng Thái Lan . Vì vậy độ bền mua hàng của dòng đồ chơi này Mỹ được đánh giá cao nên danh sách các bạn đồng tính nữ đấu giá có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý đổi trả của mình trong thời gian dài.

Nàng Búp bê cho Less LadyMan sở hữu bộ ngực căng tròn bóp mini rất vừa tay quà tặng và độ mịn màng chân thật khi ăn trộm mà bạn cảm nhận Lazada được phải nói là trên cả tuyệt vời.

Phần dương vật bảo hành được đúc kết chỉnh chu online , quà tặng khá tỉ mỉ shop với lối thiết kế tạo hình đầy gân guốc giống rẻ nhất với rẻ nhất các diễn viên nam phim khiêu dâm Châu Âu.

miễn phí Khi bạn cho dương vật vào bên trong âm đạo sự sung sướng cao độ shopee với vệ sinh các rãnh gân ở thân chợ sẽ làm lao xao con tim bạn đắt nhất . vệ sinh Những giây phút rên rỉ mới nhất và tê dại lừa đảo sẽ hiện rõ lên từng nhịp chuyển động thụt ra vào có nên chọn của cô bé lên dương vật to khỏe này từng chút sản xuất , từng chút một.

Độ đàn hồi đã qua sử dụng của dương vật cực tốt giúp ích chất lượng rất nhiều cho chị em trong việc tạo sự kích thích liên hồi lên tới đỉnh điểm khi chơi ở bất kỳ tư thế nào tiết kiệm . Không khác gì khi bạn làm tình đặt hàng với người thật cả thảo luận , thậm chí còn sướng hơn dịch vụ rất nhiều.

Cung cấp Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan có tốt không?
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cho danh sách các bạn đồng tính nữ chưa có người yêu.

Với việc giúp bạn giải tỏa sinh lý hiệu quả hàng nhái , búp bê bán thân lưỡng tính còn đem lại cho bạn nhiều lợi ích trong cuộc sống cao cấp . Ngày nay amazon với nhiều bệnh lây nhiễm qua đường tình dục giữa người giá bán với người shopee . Thì giải pháp chọn đồ chơi tình dục làm bạn tình shopee để thỏa mãn nhận hàng những lúc thiếu thốn là 1 lựa chọn sáng suốt thông minh cho chính bản thân bạn tận nơi và cả những người xung quanh.

Cung cấp Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan có tốt không?
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D giao hàng được làm từ TPR mềm dẻo tại nhà , đàn hồi tốt Hàn Quốc , tạo ở đâu tốt được nhiều tư thế khác nhau.
Cung cấp Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan có tốt không?
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp hàng giả , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Búp bê tình dục bán thân cho Les LadyMan BB12D

Trong thương hiệu quá trình sử dụng Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D bạn nên cho thêm gel bôi trơn dạng gốc nước tiki để có sự cảm nhận tuyệt vời nhất gần nhất mà sản phẩm đem lại.

Chú ý:

Búp bê nên tư vấn được tắm hay vệ sinh ít nhất 30 ngày /1 lần (tháng 1 lần) bằng bọt xà bông sát khuẩn danh sách , đánh giá riêng phần dương vật giả nên đảm bảo vệ sinh trước ở đâu uy tín và sau mỗi lần sử dụng bằng cồn y tế nhận xét , nước muối sinh lý.  báo giá Khi lau chùi xưởng thì nhẹ nhàng.

Bạn kho hàng cũng gần nhất có thể dùng bao cao su đeo lên dương vật sử dụng của búp bê bảng giá để dễ dàng vệ sinh sau khi làm tình xong sản xuất và còn tránh gây đau rát cho cô bé bảng giá của mình.

Không sử dụng máy sấy tóc ở đâu tốt để làm khô búp bê vì hơi nóng từ máy mini có thể làm hỏng da đăng ký . Tránh amazon để rơi búp bê.

Bảo quản:

Nơi thoáng mát chiết khấu , sạch quà tặng sẽ đẹp và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa khỏi tầm tay trẻ em.

Không showroom để tiếp xúc lớn với ánh nắng mặt trời.

Mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D ở đâu?

Các bạn đồng tính nữ thông minh có thể mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D tại shopee các chi nhánh cửa hàng thanh toán của shopkiss ở TP Hồ Chí Minh khuyến mãi và Hà Nội tiki . Để nội địa có thể xem hàng trực tiếp vận chuyển và lựa chọn thêm cho mình so sánh những loại sextoy khác Hàn Quốc mà mình thích.

Ngoài ra shop , chúng tôi còn có bán sản phẩm trên trang website Website đại lý để dễ dàng tiếp cận khuyến mãi có nên chọn phục vụ quý khách một cách tối ưu nhất mua hàng . miễn phí Nếu bạn muốn tham khảo thêm khách hàng các loại búp bê tình dục khác đổi trả thì hãy liên lạc cho shopkiss sửa chữa để tốt nhất được hướng dẫn rẻ nhất và tư vấn trực tiếp đặt mua nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  Úc nếu có thắc mắc rẻ nhất các bạn cao cấp có thể liên hệ giảm giá để tiết kiệm được tư vấn.

Hàng khuyến mãi được giao kín đáo online và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn shop , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  hàng mới về
-41%5
 Mua Búp bê tình dục nam Billy  hàng mới về

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo