Bao cao su đôn dên Men Extension có rung đầu quai đeo ngay bìu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2196

Danh mục: Bao Cao Su

330.000₫ 493.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Tăng kích thước
KÍCH THƯỚC
40 x 170 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 2 pin LR44
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dương vật nhỏ luôn là vấn đề có nên mua đắt nhất tất cả đàn ông quan tâm giá bán , không làm bạn tình lên đỉnh ở đâu uy tín , không tạo khoái cảm cho nàng danh sách , nhanh xuất tinh giá bán lẻ . Đừng quà tặng quá lo lắng vì giờ đây đả có Bao cao su đôn dên rung có quai lớn , sản xuất có thể làm bền tất cả vận chuyển các công việc trên một cách dễ dàng qua app và thuận tiện tận nơi . Giúp thống kê các quý ông lấy lại bản lĩnh nước ngoài và phong độ danh sách của mình một cách dễ dàng hỗ trợ . Giúp hâm nóng lại tình yêu đôi lứa.

 

Cung cấp Bao cao su đôn dên Men Extension có rung đầu quai đeo ngay bìu giá tốt

Đặc điểm to của bao cao su đôn dên rung có quai


Sản phẩm miễn phí được làm từ silicon y tế mềm mịn tự nhiên tạo cảm giác tự tin nơi bán và an toàn hơn mỗi khi chiến đấu ở đâu uy tín . Với bề mặt trơn bóng khuyến mãi , màu sắc ngọt ngào gần nhất , shop những đường gân nổi săn chắc cao cấp , quy đầu vươn cao mời gọi khiến cậu nhỏ sử dụng của chàng trở nên gợi cảm Lazada và kích thích.Cung cấp Bao cao su đôn dên Men Extension có rung đầu quai đeo ngay bìu giá tốt

Bao cao su đôn dên có quai đeo giá bán lẻ được thiết kế độc đáo amazon , mới lạ xưởng và vô cùng tiện lợi Lazada . chính hãng Khi sử dụng đừng lo bao cao su bao cao su rơi ra ngoài vì đả có quai đeo tiện lợi.

Kích thích khoái cảm Nhật Bản các nàng


to Khi sử dụng đường kính dương vật tăng lên 1 cm nhập khẩu và chiều dài tăng lên 5 cm hướng dẫn , Nghe tới đây nhiều chàng trai đả thấy kích thích online và sung sướng vì dương vật to chính hãng và dài hơn trước giá bán rất nhiều hướng dẫn . Không còn phải lo lắng khi cậu nhỏ có kích thước ở đâu uy tín và chiều dài khiêm tốn.

Chế độ rung ở đầu Dương vật nữa còn làm mua sắm các nàng kích thích vì chạm tới giá rẻ mọi điểm G nhận hàng của nàng giá bán lẻ . Kèm theo đó là đường gân bên dương vật cọ sát vào thành âm vật giúp link web các nàng tận hưởng khoái cảm địa chỉ của cuộc sống.Cung cấp Bao cao su đôn dên Men Extension có rung đầu quai đeo ngay bìu giá tốt

Vì đeo bao cao su đôn dên nên thời gian xuất tinh kho hàng của facebook các chàng ở đâu uy tín sẽ trung tâm được kéo dài ra chợ rất nhiều cửa hàng . Làm cho bạn tình phải bất ngờ về khả năng đăng ký của bạn nhập khẩu . Giúp xách tay các chàng trai cho bạn tình giao hàng của mình hết từ cung bậc cảm xúc này tới cung bậc cảm xúc khác.

Cung cấp Bao cao su đôn dên Men Extension có rung đầu quai đeo ngay bìu giá tốt

Với nhiều người bao cao su đôn dên  không chỉ bảo vệ qua app mà còn lấy lại bản lĩnh thương hiệu của mình sửa chữa . Với Bao cao su rung Penis Sleeve kích thích âm đạo thống kê và hậu môn đó còn là cảm xúc bình luận của bạn tình nữa Đài Loan . Kích thích hậu môn hướng dẫn , âm vật hột le đó là sản xuất những gì voucher cửa hàng các chàng cần hướng dẫn để đưa dịch vụ các nàng vào khoái cảm cuộc đời.

 

Pin đăng ký và cách bảo quản sản phẩm


Pin LR1130 nên hoàn toàn shop các chàng qua app có thể tự mionhf thay thế bảng giá được phân phối , thời gian thay pin chưa tới 10 giây shopee . Hãy chuẩn bị thật tốt về pin sử dụng để không làm mất khoái cảm thông minh của nàng khuyến mãi và không làm mất bản lĩnh lắp đặt của chàng khi trinh phục nàng.

lấy hàng Khi sử dụng song tốt nhất là nên rửa lại bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ cửa hàng để đảm bảo sản phẩm tốt nhất cho nững lần sử dụng sau to . Không phơi trực tiếp ra ánh nắng danh sách rẻ nhất để ở nơi có nhiệt độ cao.

Cung cấp Bao cao su đôn dên Men Extension có rung đầu quai đeo ngay bìu giá tốt

Với Dương vật Lazada của đàn ông việt mini thì sử dụng bao cao su đôn lên là điều khó tránh khỏi cho đặt mua những cuộc vui bên bạn tình hướng dẫn . Chúng tôi hiêu điều đó nên có mua sắm rất nhiều dụng cụ tình dục giúp tăng kích thước Dương vật lên nhận xét . Cho phái mạnh không còn tự ti về dương vật hàng nhái của mình nữa Hãy tham khảo amazon các loại bao cao su khác voucher nhé ! Hoặc dùng máy tăng kích thước dương vật giúp trực tiếp cậu nhỏ.

Cung cấp Bao cao su đôn dên Men Extension có rung đầu quai đeo ngay bìu giá tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái có tốt không?

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo