Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2178

Danh mục: Bao Cao Su

300.000₫ 345.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
29 x 100 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 2 pin LR44
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ Mang lại cho mini các chàng đặt hàng những trải nghiềm thú vị đăng ký . Giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông khách hàng . Tự tin hơn nhờ vào dương vật to hơn giảm giá . Giúp bạn tình thỏa mãn nhu cầu shopee . Làm bạn tình hướng dẫn mong muốn thỏa mãn ăn trộm và yêu thương bạn hơn tại nhà , muốn nhiều bảng giá hơn nữa.

 Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ mới nhất

Kích thích cảm xúc bên trong cô bé khi sử dụng Bao cao su đôn dên hở đầu 


Chất liệu TPE giá rẻ , silicon mềm mại  thân thiện hàng nhái với môi trường ở đâu , động cơ rung êm ái không gây ồn cực kỳ hấp dẫn trong mỗi lần "nhập cuộc" giá rẻ . bình luận Đặc biệt phần bao thiết kế độc đáo hở phần đầu giúp cho giá sỉ các nàng hướng dẫn vẫn giao hàng có thể cảm nhận tại nhà được sự gần gũi quen thuộc khi tiếp xúc chất lượng với "cậu nhỏ" Pháp nhưng showroom cũng thêm phần hưng phấn quyết liệt khi yêu tiki với bao đôn hở đầu rung ngọt ngào này.

 Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ mới nhất

Cảm giác hướng dẫn của giá rẻ các chàng khi sử dụng sextoy cho nam dên hở đầu có rung là luôn thấy tự tin hơn trong mắt bạn tình khuyến mãi và dễ dàng chinh phục nửa kia nổi tiếng của mình Lazada . Với bản chất thần kỳ giúp tăng kích thước dương vật qua app , giữ cương cứng lâu hơn Đài Loan và kích thích điểm G mạnh mẽ hơn đăng ký . Bao đôn hở đầu có rung độc đáo cho chị em cảm nhận ngay khi cậu nhỏ bắt đầu chạm vào "cô bé" một cảm nhận tuyệt vời mua sắm , rung nhẹ hàng Hiệu của động cơ giúp kích thích môi ngoài giá rẻ , âm vật khiến cho qua app các nàng rên la vì sung sướng.

 Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ mới nhất

Bao cao su có công dụng vô cùng khác nhau mỗi khi sử dụng địa chỉ . đăng ký Nếu muốn bạn tình cảm nhận sự rung ở phần đầu giao hàng của bao cao su có nên mua thì Bao cao su có gai Brave Man rung kích thích điểm G phụ nữ là lựa chọn đặt mua rất tuyêt.

Kích thước xưởng và khả năng chống nước 


Bao cao su có 2 kích thước 10cm x 2.9cm giá rẻ , 12cm x 2.9cm đó là kích thước tiêu chuẩn mới nhất của đàn ông Việt phụ kiện . Bao cao su công dụng đó là mang lại cho thảo luận các anh chàng có cậu bé nhỏ to lên hướng dẫn . Mỗi khi sử dụng bao cao su nội địa thì dương vật dịch vụ các chàng không chỉ showroom được to lên Mỹ mà còn dài ra nữa ở đâu . Sẽ không có cô nàng nào dãm chê bé nữa đâu.

 Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ mới nhất

Phần đầu trên hở nên nhiều người đang hỏi có công dụng gì quà tặng . Công dụng đó vô cùng kích thích ở đâu tốt các chàng đấy có nên mua . Ai làm tình qua app cũng muốn rẻ nhất được trực tiếp cho vào bên trong cô bé giá rẻ . Phần đầu có công dụng thanh lý như vậy siêu thị . Giúp chiết khấu các chàng thoải mái xuất tinh vào bên trong cô bé nhanh nhất mà không vướng bận điều gì hết.

 Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ mới nhất

Chống nước thanh lý và pin sử dụng


Sử dụng pin RL nên chợ rất dễ thay thế mỗi khi sử dụng thương hiệu . Với khả năng chống nước 100% nên vô tư thoải mái sử dụng nơi mình muốn thảo luận . hỗ trợ Nếu không thích phần rung Mỹ có thể tháo ra các chàng Nhật Bản có thể làm tình tiki với nhận xét rất nhiều tư thế mình muốn.

 Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ mới nhất

địa chỉ Ngoài ra shop còn có nổi tiếng rất nhiều bao cao su khác nhau đấu giá . Mỗi bao lại có cảm xúc đấu giá riêng biệt Mỹ . có nên mua Nếu muốn biết thêm nhiều sản phẩm thảo luận có thể tham khảo tại www.oichin.com

Bạn hoàn toàn miễn phí có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cùng chính sách bảo hành theo yêu cầu của shop địa chỉ . Sản phẩm đến tay luôn nhanh nhất dịch vụ và kín đáo nhất đắt nhất , bạn địa chỉ sẽ cảm thấy thoải mái đại lý và hài lòng phản hồi tuyệt đối khi mua sản phẩm xách tay của Chúng tôi Shop.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái có tốt không?

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo