Bao cao su đôn dên gân mềm mịn như thật có quai đeo ngay bìu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2184

Danh mục: Bao Cao Su

380.000₫ 514.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
JIUAI
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
35 x 150 (mm)
ĐẶC BIỆT
đường kính trong: 28 mm ôm khít dương vật.

Mô tả chi tiết

Bạn tình muốn có cảm giác kích thích âm đạo mạnh mẽ hơn sửa chữa ? Bạn muốn tăng kích thước dương vật lên địa chỉ ? Có thể lựa chọn kích thước cho chính hãng các bạn tha hồ khuyến mãi mà yêu hướng dẫn . Có thể thay đôi bao khi quan hệ mang lại cho bạn tình khoái cảm dâng trào khi sử dụng theo yêu cầu . Chúng tôi shop mới nhất sẽ giúp bạn khắc phục bảng giá những vấn đề đó 1 cách dễ dàng.

Dương vật nhỏ khiến bạn mất hẳn phong độ giường chiếu xưởng và nhiều lần khiến cho bạn tình hụt hẫng vì bạn không đưa nàng lên tới đỉnh?

Bao cao su đông kích thước Mỹ sẽ giúp cho bảo hành các chàng lấy lại bản lĩnh nước ngoài của mình sửa chữa với bạn tình Đức . Không còn là cậu nhỏ yếu đuối nơi nào và nhỏ bé nữa có nên chọn . Sẽ là Nhật Bản những anh chàng to lớn bền và đầy dũng mãnh trên tình trường tự động . Giúp không chỉ đàn ông dịch vụ mà còn phụ nữ hạnh phúc hơn bên bạn tình đấu giá của minh khuyến mãi . Là dụng cụ tình dục nam tăng kích thuớc đôn cậu nhỏ tốt nhất của bạn lên.

Chất Liệu Bao Tăng Kích Thước

thông minh Khi rẻ nhất các chàng trai dùng sản phẩm mua sắm sẽ không làm cho thương hiệu các nàng khó chịu hay đau đớn đâu sử dụng . Với chất liệu 100% là silicon cao cấp giá rẻ , giá bán các chàng thế giới có thể sử dụng trực tiếp sản phẩm.

Nhìn vào dương vật có tiki các sóng gân link web , mỗi khi bao cao su đưa vào bên trong giá bán của âm hộ lừa đảo . Các sóng gân có nhiệm vụ vô cùng tuyệt vời khi kích vào thành âm hộ hàng nhái của thanh lý các nàng hàng nhái . Sẽ làm cho bền các chàng chạm sâu tới đểm G báo giá của amazon các nàng khách hàng . Làm cho vệ sinh các nàng hạnh phúc xách tay và sung sướng mỗi khi quan hệ dễ dàng với bạn 

Vệ sinh đặt hàng và cách bảo quản


Úc Khi sử dụng xong tốt nhất là nên rửa lại bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ Lazada để sản phẩm mới nhất có thể sử dụng lâu nhất nhận hàng . Tránh phơi ánh nắng trực tiếp quà tặng . Chống nước 100% nên nhanh nhất các chàng vận chuyển có thể sử dụng vô tư như ở nhà tắm hướng dẫn , bể bơi thương hiệu để tạo kho hàng các kích thích khác nhau cho bạn tình.

Ngoài giao hàng các sản phẩm về bao cao su còn dịch vụ rất nhiều sản phẩm khác lắp đặt . Hãy tham khảo nước ngoài và tới facebook với Shop Chúng tôi  thống kê để sắm cho mình đặt mua những sản phẩm chất lượng lừa đảo . Giúp hâm nóng lại tình yêu nổi tiếng của mình kho hàng . xưởng Đặc biệt còn làm vệ sinh các món quà bất ngờ cho bạn bề dễ dàng và người thân.

 

 Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên gân mềm mịn như thật có quai đeo ngay bìu hàng xách tay Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên gân mềm mịn như thật có quai đeo ngay bìu hàng xách tay Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên gân mềm mịn như thật có quai đeo ngay bìu hàng xách tay Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên gân mềm mịn như thật có quai đeo ngay bìu hàng xách tay Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên gân mềm mịn như thật có quai đeo ngay bìu hàng xách tay


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái có tốt không?

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo