Bao cao su dạng lưới Men Extension đôn dên có rung giữa thân

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2182

Danh mục: Bao Cao Su

380.000₫ 603.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS mua hàng , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Tăng kích thước - Kéo dài thời gian - Xuất tinh
KÍCH THƯỚC
35 x 160 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin LR44
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Bao cao su dạng lưới Men Extension đôn dên có rung giữa thân giá bán , dũng mãnh hơn nước ngoài , đem lại cho bạn tình bền những cảm xúc mãnh liệt trong chuyện " ấy " trung tâm . Làm nàng đê mê tăng ham muốn thanh toán , tạo ra một cảm giác thanh lý rất chân thật cho chuyện yêu siêu thị được trọn vẹn link web và hạnh phúc mong đợi

 Nơi bán Bao cao su dạng lưới Men Extension đôn dên có rung giữa thân nhập khẩu

Thiết kế mạnh mẽ rẻ nhất , ấn tượng thông minh và hấp dẫn


Thiết kế tốt nhất của nó có cảm tưởng như "cậu nhỏ" bảng giá được khoác lên mình một chiếc áo giáp sắt thương hiệu . Và rồi link web sẽ trở nên mạnh mẽ nhận xét , cường tráng khuyến mãi . Giống như một dũng sĩ chiến đấu tốt nhất không ngừng khi ra trận vậy chất lượng . Bạn chắc chắn địa chỉ sẽ bất ngờ về Trung Quốc những hiệu ứng so sánh bao cao su đôn dên silicon này mang lại.

 Nơi bán Bao cao su dạng lưới Men Extension đôn dên có rung giữa thân nhập khẩu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn chính hãng đã thấy nó vô cùng thú vị rồi đặt mua . Nó voucher sẽ là một chủ đề sex hấp dẫn khiến cho cuộc yêu hàng giả của bạn trở nên hào hứng hơn dễ dàng . Đó so sánh đã là một sự khởi đầu thành công thương hiệu . Xóa bỏ đi không khí nhàm chán hàng nhái và tẻ nhạt đặt mua mà bấy lâu này bạn hàng nhái và người ấy phải chịu đựng.

Tăng kích thước dương vật hiệu quả mới nhất và an toàn


Chức năng chính voucher của sản phẩm này là tăng kích thước cho dương vật đăng ký . Hãy sử dụng nó thanh lý nếu như bạn đang cảm thấy cần "ăn gian" kích cỡ dương vật đấu giá của mình đắt nhất . Với cách này bạn hãy an tâm vì mức độ an toàn là lắp đặt tuyệt đối Nhật Bản . Nó lại có hiệu quả tức thì thế giới . Không nguy hiểm nơi nào , không biến chứng miễn phí cao cấp cũng không cần chờ đợi như khi dùng thuốc.

 Nơi bán Bao cao su dạng lưới Men Extension đôn dên có rung giữa thân nhập khẩu

Kích thước dương vật khiêm tốn luôn khiến cho bạn tự ti đã qua sử dụng . Bạn shopee sẽ mất hẳn phong độ giường chiếu nhận hàng . Điều này không chỉ ảnh hưởng đến bạn lấy hàng mà còn khiến bạn tình thất vọng ở đâu uy tín . Vì vậy bao cao su đôn dên silicon tăng kích thước là giải pháp tuyệt vời qua app . Có nhiều sản phẩm sửa chữa được mô phỏng giống hệt Hàn Quốc với dương vật giá bán lẻ . Nên Úc sẽ mang đến cảm giác chân thật tại www.oichin.com 

Rung kích thích mạnh mẽ báo giá và chống xuất tinh sớm


Nhiều anh chàng sợ rằng đeo bao cao su đẹp với độ dày facebook khá lớn nhận hàng như vậy thế giới sẽ bị mất đi khoái cảm thảo luận . Nhưng vấn đề đó qua app đã mua hàng được giải quyết khi nó vận chuyển được trang bị cục rung thông minh có nên mua . Cục rung sử dụng được đặt vị trí ở giữa nên Thái Lan sẽ kích thích mạnh mẽ lên dương vật lẫn âm đạo thương hiệu . Giúp cả hai bạn đều cảm nhận chất lượng được sự sung sướng có nên mua , đê mê giá rẻ , mới mẻ đặt mua và vô cùng thăng hoa.

 Nơi bán Bao cao su dạng lưới Men Extension đôn dên có rung giữa thân nhập khẩu

facebook Đặc biệt hơn sản phẩm còn có khả năng giúp bạn chống xuất tinh sớm shop . Bởi Nhật Bản với độ dày tổng hợp của bao cao su đôn dên silicon này bạn Pháp sẽ giảm bớt đi sự nhạy cảm báo giá . Nhờ đó cậu nhỏ đại lý sẽ có sức chiến đấu dai dẳng hơn tự động . Đem lại môt cuộc yêu bền bỉ đặt hàng và nồng nhiệt đúng như bạn mong đợi.

 Nơi bán Bao cao su dạng lưới Men Extension đôn dên có rung giữa thân nhập khẩu

Bạn thấy đấy xưởng , sản phẩm này Pháp rất an toàn thống kê , hiệu quả siêu thị và hữu ích thảo luận . Đây là sex toy cho nam giải pháp hoàn hảo nhất kho hàng để giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh về kích thước chính hãng của dương vật cao cấp . Hãy liên hệ đẹp với Chúng tôi.com ngay đặt mua để mua sản phẩm so sánh với giá tốt shopee nhé lắp đặt . Chúng tôi cam kết luôn bán hàng chính hãng phụ kiện và miễn phí vận chuyển tới tận tay mới nhất . hàng giả Ngoài ra phân phối sẽ còn bảng giá rất nhiều chiết khấu ưu đãi hấp dẫn khác nữa đấy!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái có tốt không?

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo