Âm đạo giả SECWELL 2 đầu âm thanh rên có rung gắn tường

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2088

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.300.000₫ 2.167.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Secwell
CHẤT LIỆU
ABS amazon , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Gắn tường - Tiếng rên - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
80 x 210 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - Sạc cổng USB
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
ÂM ĐẠO - HẬU MÔN

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả SECWELL 2 đầu âm thanh rên có rung gắn tường  quà tặng được mô tả gói gọn trong 2 từ đẳng cấp lớn . Thiết kế siêu sang trọng lại giá rẻ được tích hợp nhiều tính năng đặt hàng , bạn Úc sẽ sống trong thiên đường nơi nào của sự sung sướng đã qua sử dụng mà chính bạn Mỹ cũng không thể tưởng tượng miễn phí được đăng ký . Nó chẳng khác nào một cô nàng hấp dẫn có kỹ năng làm tình điêu luyện thanh toán . hàng giả Nếu như bạn là một anh chàng đang cô đơn ở đâu và khát khao tình dục mãnh liệt danh sách thì nhất định phải sắm ngay cho mình một chiếc.

 Cửa hàng bán Âm đạo giả SECWELL 2 đầu âm thanh rên có rung gắn tường hàng mới về

Sextoy hai đầu cho bạn thêm nhiều trải nghiệm thú vị


Sự mới mẻ trong tình dục chính là yếu tố giúp bạn có nhiều cảm hứng sử dụng và thăng hoa hơn Pháp . Secwell hiện diện như một cô nàng quyến rũ có bờ môi mềm mại đầy ngọt ngào đổi trả và sở hữu "cô bé" trinh nguyên se khít luôn giúp bạn đong đầy cảm xúc bền , kích thích ham muốn mạnh mẽ đánh giá . Sản phẩm màu đen Pháp được thiết kế hậu môn thay cho miệng giá rẻ , dành cho kho hàng những ai có khoái cảm mãnh liệt khi quan hệ sửa chữa với hậu môn.

Với âm đạo giả gắn tường 2 đầu secwell rẻ nhất , bạn giá rẻ sẽ tốt nhất được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau siêu thị . khuyến mãi Khi là sự mơn trớn nhẹ nhàng như đang đổi trả được Oral sex (quan hệ bằng miệng) từ chiếc miệng chúm chím xinh xắn khiến "cậu nhỏ" tê dại hàng Hiệu và cương cứng tự động . Lúc lại là sự co bóp chặt chẽ thanh toán , ôm siết lấy dương vật nơi bán và kích thích mạnh mẽ khiến bạn không thể cưỡng lại thông minh được sự sung sướng giá sỉ mà phóng tinh liên tục.

 Cửa hàng bán Âm đạo giả SECWELL 2 đầu âm thanh rên có rung gắn tường hàng mới về

Tiếng rên khiêu gợi có tai nghe


Bạn nước ngoài sẽ không hề thấy khô khan khi làm tình thảo luận với Secwell nội địa . Chính bạn Nhật Bản cũng nổi tiếng sẽ ngạc nhiên khi quên mất rằng mình đang quan hệ facebook với một đồ chơi tình dục nhập hàng và thay vào đó là cảm giác như thể đang phản hồi được ân ái dễ dàng với một cô gái hấp dẫn có tiếng rên la khiêu gợi đến chết người Thái Lan . Hãy an tâm rằng tiếng rên rỉ ngọt ngào này chỉ bạn nghe thấy nhờ đăng ký được gắn thêm tai nghe facebook , đánh giá rất amazon riêng tư chiết khấu để bạn thoải mái tận hưởng.

 Cửa hàng bán Âm đạo giả SECWELL 2 đầu âm thanh rên có rung gắn tường hàng mới về

Rung kích thích dương vật


Rất nhiều chàng trai shop đã công nhận rằng âm đạo giả gắn tường 2 đầu Secwell còn tuyệt vời hơn cả một cô gái siêu thị . Bởi ở đó bạn còn thấy đê mê hàng Hiệu và cuồng nhiệt hơn nhờ online được thiết lập thêm chức năng rung sửa chữa . Mỗi một lần rung chạm là một lần bạn ngây ngất trong sự hoan lạc đầy mãnh liệt.

 Cửa hàng bán Âm đạo giả SECWELL 2 đầu âm thanh rên có rung gắn tường hàng mới về

Silicone siêu mềm thương hiệu Nhật Bản đàn hồi cực tốt


Nhật Bản là đất nước có ngành công nghiệp tình dục phát triển mạnh mẽ hàng đầu thế giới Thái Lan . Vì vậy so sánh , đây nội địa cũng là nơi sản sinh là nhiều loại đồ chơi tình dục cao cấp giá bán với tính năng làm tình tuyệt vời cùng chất lượng tốt phụ kiện để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Âm đạo giả 2 đầu secwell sử dụng chất liệu silicone cao cấp mềm mịn vô cùng sản xuất và độ co giãn cực tốt kho hàng , đem lại cảm giác êm ái nơi bán và phù hợp kiểm tra với nhiều kích thước dương vật đắt nhất . Silicon y tế này đấu giá cũng mới nhất đã voucher được chứng nhận an toàn cho sức khỏe thảo luận , trên cả cơ địa dễ mẫn cảm nhất.

Chức năng gắn tường giúp tạo nhiều tư thế làm tình hấp dẫn


Secwell bạn trung tâm sẽ thấy việc không có bạn gái có nên chọn cũng chẳng sao thông minh . Bạn báo giá sẽ không cô đơn bảng giá và trống vắng đặt hàng , thiếu thốn tình dục nhập hàng bởi kỹ năng làm tình Đức của sản phẩm hệt như diễn viên khiêu dâm hạng A sửa chữa của Nhật Bản gần nhất mà bạn từng xem thanh toán . Chức năng gắn tường giúp bạn thay đổi địa chỉ được nhiều tư thế quan hệ ở đâu tốt , nhờ vậy bạn amazon sẽ luôn tìm thông minh được cảm hứng online và sự thú vị trong tình dục.

 Cửa hàng bán Âm đạo giả SECWELL 2 đầu âm thanh rên có rung gắn tường hàng mới về

Chống thấm nước xách tay tuyệt đối


Bạn có nên chọn cũng đổi trả có thể tự sướng ngay cả khi đang tắm bình luận để có đăng ký được nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn showroom . Sản phẩm Úc được thiết kế kín kẽ qua app nhằm nâng cao khả năng chống thấm nước cho bạn thoải mái sử dụng trong phòng tắm.

 Cửa hàng bán Âm đạo giả SECWELL 2 đầu âm thanh rên có rung gắn tường hàng mới về

Dễ dàng vệ sinh tham khảo và ngụy trang


Dù kích thước sản xuất khá lớn tư vấn nhưng bạn đừng lo hướng dẫn , khuyến mãi với vẻ bề ngoài sang trọng như một mốn đồ trang trí cao cấp bỏ sỉ sẽ chẳng ai đã qua sử dụng có thể phát hiện ra qua app . Nó đấu giá sẽ là một "người tình bí ẩn" theo bạn đi đến quà tặng mọi nơi mua hàng và "chăm sóc" bạn trung tâm mọi lúc chỉ cần bạn có hứng thú đặt hàng . Việc vệ sinh lừa đảo cũng giá bán lẻ rất đơn giản nên siêu thị sẽ không gây ra voucher bất cứ sự phiền toái nào trong vệ sinh quá tr&igrav

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo