Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2129

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

320.000₫ 376.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
56 x 99 (mm)
ĐẶC BIỆT
Confidence

Mô tả chi tiết

Svakom Hedy X là trứng thủ dâm dành cho nam tự sướng đặt hàng . Mang thương hiệu Svakom - USA thống kê , đăng ký với chất lượng TPE cao cấp danh sách , siêu bền bỉ đặt mua , siêu co giãn lớn . quà tặng Đặc biệt đấu giá , chợ với kích thước siêu nhỏ gọn thông minh và ngụy trang tốt cửa hàng . Để dễ dàng mang Hedy X tới hàng giả bất cứ đâu rẻ nhất mà bạn muốn sửa chữa . Bộ combo ở đâu bao gồm 5 cấu trúc khác nhau thống kê , khách hàng với mục đích nơi bán nhằm mô phỏng Trung Quốc những cảm giác kích thích dương vật như thật tự động . Dù là bạn muốn cửa hàng được Blow Job khách hàng , hay muốn "ngâm tôm" dương vật như trong âm hộ mua sắm . Thì Hedy X đều thỏa mãn nhận xét được link web . so sánh Đặc biệt có nên chọn , Chúng tôi có tùy chọn mua trọn bộ khuyến mãi , cao cấp hoặc bán lẻ bình luận . Phù hợp khi bạn mới danh sách , muốn thử dùng

Svakom luôn sử dụng chất liệu cao cấp cho hướng dẫn mọi sản phẩm

Có nhiều người đang thắc mắc rằng Svakom Hedy X là gì lớn mà chất liệu lại vô cùng kích thích theo yêu cầu và kiểu dáng cuốn hút đắt nhất như vậy Mỹ . Đó là showroom bởi sự khác biệt rõ rệt thông minh , đến từ thương hiệu nổi tiếng giá rẻ của Mỹ trung tâm . tại nhà Nếu khách hàng các chàng đánh giá mà muốn tham khảo kỹ hơn về sản phẩm này hàng giả thì mới nhất có thể vào trực tiếp link sản phẩm tại đây.

 Bán Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn tốt nhất
 Bán Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn tốt nhất

 

Kích thước mua hàng của cốc thủ dâm mini Svakom hedy là  9.9cm x 5.6cm giống như một hộp đồ chơi trứng khủng long phụ kiện của trẻ em lắp đặt . Nhỏ gọn amazon và vô cùng tiện lợi khi mang theo bên mình siêu thị . Với chất liệu 100% silicon nên hoàn toàn an toàn cho Hàn Quốc các chàng trai thủ dâm nhanh nhất . Không cần phải mang bao cao su khi thủ dâm Úc với sản phẩm Svakom đâu sản xuất . Hoàn toàn phù hợp phụ kiện với kích cỡ dương vật nhận hàng của shop tất cả Pháp các chàng trai.
 Bán Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn tốt nhất

 Bán Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn tốt nhất

 Bán Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn tốt nhất

 Bán Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn tốt nhất

Hedy X Svakom tạo khoái cảm chân thật như Blowjob hay Vanilla

Cốc thủ dâm mini Svakom hedy X nơi nào với thiết kế ngụy trang hình trứng vô cùng độc đáo hướng dẫn hàng nhái đặc biệt bỏ sỉ , giao hàng với bề mặt gai gơn sóng giống kem giúp cho nơi nào các anh cảm giác làm tình ngọt ngào hơn to , hưng phấn nâng nâng hơn tốt nhất . Dụng cụ thủ dâm nam cho cảm giác bay bổng khi nó nhập khẩu được thiết kế nhỏ gọn lại mới nhất có thể vừa vặn mới nhất với hầu hết kích cỡ nhanh nhất của dương vật thanh lý . Sự khít khao thống kê cũng hướng dẫn được thắt chặt hơn khi "cậu nhỏ" miễn phí được kích thích liên hồi lên xuống thật sự phụ kiện quá tuyệt vời.
 Bán Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn tốt nhất

Điều thú vị Nhật Bản của cốc thủ dâm mini này là kết cấu nội thất bên trong giống tư vấn với âm đạo chính hãng của phụ nữ làm cho nó trở nên hấp dẫn cung cấp và khó đánh giá có thể cưỡng lại chiết khấu được nơi nào . Vì nó nhỏ gọn nên sự thắt chặt phụ kiện với dương vật cửa hàng cũng cung cấp trở lên tuyệt vời hơn mới nhất , khiến cho nơi nào các chàng có cảm giác mãnh liệt hơn trong ân ái tư vấn . Việc đạt đỉnh nhận hàng cũng chỉ còn trong tích tắc dịch vụ mà thôi.
 Bán Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn tốt nhất

Chỉ có một điều tốt nhất qua app có thể nhiều bạn đánh giá sẽ cảm thấy tiếc nuối Đài Loan , khi một mẫu đồ chơi thủ dâm hay ho như này nhanh nhất , nổi tiếng mà lại thiếu đi cái lỗ mô phỏng như người thật tại nhà . Thì chắc chắn bền sẽ khiến người dùng thêm bội phần thú vị nhập hàng . Nắm bắt lấy hàng được tâm lý này chợ , nên Chúng tôi Mỹ đã bổ sung thêm mẫu cốc thủ dâm Qing Thái Lan . Với sự mô phỏng chân thật hơn phụ kiện , hứa hẹn xuất xứ sẽ mang đến giá rẻ những cảm xúc thật tuyệt vời dành cho bạn
 Bán Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn tốt nhất
 Bán Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn tốt nhất

nổi tiếng Nếu bạn muốn thủ dâm an toàn mà thấy bình luận được sự di chuyển sử dụng của cậu nhỏ tư vấn . Thì cốc thủ dâm trong suốt có cả hai đầu âm đạo bền và hậu môn vệ sinh sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ hỗ trợ chỉ trong cùng một sản phẩm.

Hedy X Svakom dễ dàng bảo quản địa chỉ và dễ sử dụng

Bảo quản dụng cụ thủ dâm nơi khô ráo thoáng mát facebook , khi sử dụng xong nên rửa lại bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ cửa hàng để sản phẩm có tuổi thọ cao nhất dịch vụ . Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản giống như bình luận các chàng trai thủ dâm ở đâu uy tín với nhanh nhất các loại cốc thông thường khác.

 Bán Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn tốt nhất

Nhanh tay lên hãy sắm cho riêng mình Cốc thủ dâm mini Svakom lừa đảo của Chúng tôi đã qua sử dụng . Để phân phối có thể mang bên mình sản phẩm an toàn có nên chọn và vô cùng chất lượng tận nơi . Các bạn shop có thể làm quà tặng cho an toàn các ông chồng trung tâm của mình trong khi đã qua sử dụng các chàng đi công tác địa chỉ . Đó là điều tuyệt vời nhất làm cho tình cảm quà tặng của hai bạn thêm mặn nồng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
Cung cấp Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  mới nhất
-44%Hot5
 Cửa hàng bán Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  loại tốt

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
 Giá sỉ Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  chính hãng
-36%Hot5
Thông tin Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy hàng xách tay

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo