Âm đạo giả gắn tường HX tích hợp rung và âm thanh rên gợi tình

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2078

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

900.000₫ 1.286.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
HX
CHẤT LIỆU
ABS có nên mua , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Gắn tường - Tiếng rên
KÍCH THƯỚC
80 x 230 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - Sạc cổng USB
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả gắn tường HX rung nội địa và âm thanh rên như thật xưởng được cánh mày râu ví như ngôi sao khiêu dâm hạng A vậy ở đâu tốt . Nó làm tình cực sướng hỗ trợ với chế độ rung kích thích mạnh mẽ nhanh nhất . Còn tự động có thể rên la gợi dục mua sắm với so sánh những âm thanh vô cùng ngọt ngào địa chỉ . Khiến cho bạn cảm tưởng như đang lắp đặt được xxx Hàn Quốc với một cô nàng nóng bỏng tốt nhất . Âm đạo giả gắn tường HX giúp bạn luôn thăng hoa trong tình dục ăn trộm . Kể cả khi bạn là một anh chàng độc thân.

 Đánh giá Âm đạo giả gắn tường HX tích hợp rung và âm thanh rên gợi tình có tốt không?

Thiết kế tinh tế chất lượng và tiện dụng


HX sở hữu một thiết kế nhập khẩu khá gọn gàng mới nhất và kín đáo tiki . Nhìn từ bên ngoài trông nó như một chiếc đèn pin thế giới mà thôi Trung Quốc . Đây chính là một điểm cộng xưởng rất lớn cho sản phẩm này giá rẻ . chính hãng Khi quà tặng giá sỉ với sự tinh tế đó nó đắt nhất có thể giúp bạn thoải mái hơn khi mang theo bên mình lừa đảo . Không lo bị người khác phát hiện bạn sử dụng sextoy.

 Đánh giá Âm đạo giả gắn tường HX tích hợp rung và âm thanh rên gợi tình có tốt không?

Sự gọn nhẹ bảng giá , kín đáo này đăng ký của âm đạo giả gắn tường HX đặt hàng cũng dễ dàng hơn gần nhất để bạn bỏ túi showroom . đã qua sử dụng Như vậy kể cả khi bạn có mới nhất những chuyến đi xa showroom , bạn hướng dẫn vẫn hoàn toàn an tâm khi mang theo địa chỉ . Nó không lấy hàng quá chiếm chỗ có nên mua , không cồng kềnh tự động chiết khấu cũng không khiến bạn bị xấu hổ vì không ai xuất khẩu có thể phát hiện ra.

Lõi silicon siêu mềm đàn hồi cực đỉnh


Đây chính là một ưu điểm vượt trội gần nhất của sản phẩm này khách hàng . Dù lỗ âm đạo Đài Loan được thiết kế cực nhỏ ở đâu tốt nhưng lại hoàn toàn vừa vặn bảo hành với nhiều kích thước dương vật nổi tiếng . Đó là nhờ vào chất liệu silicon cao cấp siêu mềm mại facebook và đàn hồi chiết khấu . Nó đem đến sự co bóp ăn trộm , khít chặt showroom nhưng thương hiệu vẫn nhanh nhất rất êm ái nơi bán , dễ chịu tại nhà . Cho bạn cảm giác như đang xuất xứ được làm tình rẻ nhất với một cô nàng còn trinh nguyên vậy.

 Đánh giá Âm đạo giả gắn tường HX tích hợp rung và âm thanh rên gợi tình có tốt không?

Chất liệu này tư vấn đã sửa chữa được kiểm định chặt chẽ nên kho hàng rất an toàn khi sử dụng giá sỉ . Chỉ cần bạn vệ sinh bền và bảo quản đúng cách thì không bao giờ phải lo lắng đến chuyện bị nấm ngứa đánh giá . Để tăng sự hưng phấn link web và hiệu quả khuyến mãi hơn nữa vận chuyển , nhớ dùng kèm gel bôi trơn nữa mini nhé giá rẻ . xuất khẩu Chắc rằng nó giá bán sẽ chinh phục tự động và làm cho bạn phải mê tít vì sự sưng sướng sử dụng , đê mê khi sử dụng.

Rung chiết khấu và rên kích thích hưng phấn mạnh mẽ


Âm đạo giả gắn tường HX so sánh được ví như một cô nàng nóng bỏng sửa chữa , quyến rũ ở đâu uy tín và gợi tình khuyến mãi . Nó phụ kiện được trang bị tính năng rung tự động mạnh mẽ thông minh . Kết hợp mới nhất với âm thanh rên la đầy hưng phấn gần nhất của một cô nàng ngọt ngào sắp lên đỉnh giá bán lẻ . Vừa kích thích khoái cảm địa chỉ của "cậu nhỏ" hướng dẫn , vừa kích thích cảm xúc khuyến mãi . Khiến cho bạn luôn thăng hoa tột đỉnh thế giới và dễ dàng đạt cực khoái.

 Đánh giá Âm đạo giả gắn tường HX tích hợp rung và âm thanh rên gợi tình có tốt không?

Trong tình dục cảm xúc vô cùng quan trọng thông minh . Kể cả khi bạn đang làm tình cung cấp với một cô nàng hấp dẫn lấy hàng và gợi cảm đắt nhất . Nhưng không có cảm xúc báo giá thì bạn trung tâm cũng không thể đạt đến độ viên mãn ăn trộm . Vì vậy chọn tốt nhất những sản phẩm có chức năng rung thống kê , rên khi thủ dâm giá rẻ sẽ giúp bạn thăng hoa hơn Thái Lan . Một trong đẹp những sản phẩm lý tưởng khác nhận xét mà bạn kiểm tra có thể chọn là Leten Magutron.

 Đánh giá Âm đạo giả gắn tường HX tích hợp rung và âm thanh rên gợi tình có tốt không?

Ngoài ra xuất khẩu , một điểm cộng khác nữa cho âm đạo giả gắn tường HX chính là xách tay có thể bám chắc trên link web mọi mặt phẳng có nên chọn . Giúp bạn đánh giá có thể dễ dàng chọn Pháp những tư thế yêu thích hàng nhái . Đồng thời giúp bạn rảnh tay hơn lắp đặt để thoải mái cảm nhận khoái cảm lan dần trong cơ thể phân phối . Cạnh đó vệ sinh , Pháp với pin sạc qua cổng USB chính hãng cũng là một ưu điểm tiện dụng hơn khi dùng.

Là một sản phẩm hot nên HX đấu giá cũng facebook được làm giả hàng nhái rất nhiều hàng Hiệu . Vì vậy hãy chọn Pháp những nơi uy tín vệ sinh để mua Đức được hàng chính hãng tự động với giá tốt đăng ký . Chúng tôi.com luôn là một lựa chọn đúng đắn thống kê . Bạn danh sách sẽ nơi nào được cam kết 100% hàng chính hãng nhận xét . Đổi trả sau 7 ngày Đức và bảo hành dài hạn shop . hàng nhái Thêm nữa giá luôn tốt nhất trên thị trường lắp đặt sửa chữa được hỗ trợ miễn phí ship đến tận tay một cách kín đáo Úc và nhanh chóng nhất nhập hàng . Mua càng nhiều chất lượng , so sánh ưu đãi càng lớn phụ kiện . Liên hệ trực tiếp đặt hàng để lắp đặt được tư vấn Đài Loan nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo