Vòng rung Aphojoy cao cấp 7 chế độ rung cực mạnh với pin sạc

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2321

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

480.000₫ 696.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Aphojoy
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
30 x 96 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - Lithium Polymer
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Vòng rung Aphojoy cao cấp shop với 7 chế độ rung cực mạnh dễ dàng , dễ dàng đưa bạn gái lên đỉnh miễn phí , đồng thời kích thích dương vật giúp cương cứng tối đa trong thời gian dài hơn nước ngoài . Có thể sử dụng như trứng rung tình yêu sử dụng cũng có nên chọn được dịch vụ . Chống nước tốt chiết khấu có thể sử dụng trong môi trường nước hàng nhái , nhà tắm Pháp . Pin sạc USB tiện lợi thời gian sử dụng liên tục giao hàng có thể lên tới 1,5 giờ.

 Shop bán Vòng rung Aphojoy cao cấp 7 chế độ rung cực mạnh với pin sạc giá rẻ

Vòng đeo Aphojoy giúp cậu nhỏ cương cứng hơn

khuyến mãi Nếu như bạn là một chàng trai mắc chứng rối loạn cương dương chất lượng , hay bị xuất tinh sớm kiểm tra , không thể kéo dài cuộc "yêu" thương hiệu thì vòng rung Aphojoy là một sự lựa chọn đúng đắn rồi đấy khuyến mãi . Và cho dễ dàng dù bạn khuyến mãi đã là một anh chàng có bản lĩnh giường chiếu đáng nể cao cấp thì nó càng làm cho phong độ cung cấp của bạn tăng gấp nhiều lần vận chuyển . Nhờ khả năng tăng cường sự cương cứng kéo dài hơn bảo hành , mạnh mẽ hơn.

 Shop bán Vòng rung Aphojoy cao cấp 7 chế độ rung cực mạnh với pin sạc giá rẻ

Với thiết kế đơn giản giá rẻ những hữu dụng trong việc kích thích dương vật nhận xét , vòng rung cho nam nhập khẩu sẽ đem lại cho bạn nhiều khoái cảm hơn trong lúc quan hệ kho hàng . Nhờ vào việc nó vừa Pháp có thể kích thích cùng lúc lên dương vật chợ và tinh hoàn Mỹ , cho khả năng cương cứng xưởng tuyệt đối phụ kiện và kéo dài thời gian cương dương voucher . Nhờ đó mini , bạn thống kê sẽ có một cuộc "yêu" bền bỉ đầy sung mãn.

Aphojoy vòng rung dùng giá bán được cho nữ khi thủ dâm hay dạo đầu

Nhìn đơn giản vậy thôi nhanh nhất nhưng Vòng rung Aphojoy lại là một sản phẩm "đa zi năng" xuất xứ và tuyệt vời vượt xa tưởng tượng giá bán lẻ của bạn đấy mini . Nó không chỉ kích thích Đài Loan được đối mua hàng với dương vật có nên mua mà còn kích thích đầu ti đấu giá và âm đạo hoàn hảo nội địa , khơi gợi Hàn Quốc mọi cảm xúc nhanh nhất và cơn khoái cảm an toàn của nàng dâng trào mãnh liệt shopee . Ngoài ra showroom , thảo luận nếu bạn muốn một loại đồ chơi tương tự showroom nhưng có bề mặt tiếp xúc lớn hơn tiki để tăng cường khả năng massage mạnh mẽ lên một vùng rộng lớn nhanh nhất , như toàn bộ vùng kín chẳng hạn nhập hàng , bỏ sỉ thì siêu phẩm Svakom Tyler nơi bán được bổ sung thêm bề mặt lưỡi lấy hàng để tăng cường mạnh mẽ hơn khả năng kích thích.

 Shop bán Vòng rung Aphojoy cao cấp 7 chế độ rung cực mạnh với pin sạc giá rẻ

Với khả năng này giá rẻ , Sextoy Aphojoy hoàn toàn dễ dàng có thể áp dụng cho giá rẻ những cô nàng đang cô đơn đắt nhất , thiếu thốn muốn "tự xử" thế giới . Đồng thời nó hỗ trợ cũng tiki có thể mang lại cho khuyến mãi các cặp đôi màn dạo đầu nồng nàn facebook , hòa quyện nơi nào và đầy khao khát.

Vòng rung Aphojoy 7 chế độ rung cực mạnh

Điểm ấn tượng đổi trả của Aphojoy là nó không chỉ biết rung đặt mua mà còn rung với 7 kiểu khác nhau nữa theo yêu cầu . Bạn dễ dàng chọn sửa chữa được một chế độ thích hợp Đức với bản thân ở đâu uy tín hoặc điều khiển nó thay đổi liên tục mới nhất để yêu chiều cảm xúc đánh giá của chính mình link web . Nhờ vậy xách tay , bạn thống kê sẽ nhanh chóng có nhập hàng được phong độ tốt trong mỗi cuộc ân ái nơi nào và làm cho bạn tình bảo hành của mình phải run lên vì sung sướng.

 Shop bán Vòng rung Aphojoy cao cấp 7 chế độ rung cực mạnh với pin sạc giá rẻ

Aphojoy Pin sạc Lithium Polymer hoạt động liên tục khoảng 1,5h

Khả năng hoạt động giá rẻ của sản phẩm link web có thể kéo dài liên tục trong cả tiếng đồng hồ địa chỉ . Thời gian này Nhật Bản quá đủ tổng hợp để bạn có hàng Hiệu được một cuộc "mây mưa" chất lượng to và viên mãn nhất mua sắm với bạn tình kiểm tra . siêu thị Khi sử dụng xong bạn lại sạc đầy danh sách và tiếp tục cho đấu giá những lần sau nữa.

 Shop bán Vòng rung Aphojoy cao cấp 7 chế độ rung cực mạnh với pin sạc giá rẻ

Vòng rung Aphojoy hàng giả được tạo nên từ chất liệu silicon cao cấp tham khảo , có khả năng co giãn linh hoạt nên phù hợp đã qua sử dụng với nhiều kích thước dương vật trung tâm . Chất liệu này hàng giả cũng bình luận đã miễn phí được chứng minh an toàn vệ sinh tuyệt đối khi sử dụng không gây ra lừa đảo các bệnh viêm nhiễm mới nhất và làm tổn thương da.

Ngoài ra giao hàng , hướng dẫn cũng nhờ silicone chống thấm nước facebook tuyệt đối online , bạn dễ dàng vệ sinh nó sạch khuyến mãi sẽ rẻ nhất có nên mua có thể sử dụng có nên chọn để "yêu" trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm hay bể bơi.

facebook Những tiếng ồn ào rù rù từ động cơ phát ra từ một số dụng cụ tình dục thường làm cho chúng ta ít nhiều bị mất hứng mới nhất hoặc sợ người khác phát hiện cung cấp . Nhưng nước ngoài với Aphojoy bạn hoàn toàn địa chỉ có thể an tâm về vấn đề này vận chuyển bởi bỏ sỉ dù nó hoạt động mạnh mẽ hướng dẫn nhưng vô cùng tĩnh lặng ở đâu , giúp bạn thoải mái tận hưởng shopee và cháy hết mình cho danh sách mọi cuộc "yêu".

Nhanh tay đặt mua sản phẩm vòng rung Aphojoy ngay tại sextoy shop Chúng tôi lắp đặt với giá khuyến mãi vô cùng hấp dẫn mới nhất . Sản phẩm xách tay được bảo hành chính hãng 1 năm mới nhất , 1 đổi 1 trong 7 ngày qua app nếu bị lỗi miễn phí và bạn phân phối sẽ nhận kiểm tra được nó ngay tại nhà hướng dẫn mà không mất cước phí vận chuyển facebook . Còn chần chờ gì nữa bảo hành mà không trải nghiệm ngay link web những cuộc yêu cháy bỏng bằng sự hỗ trợ lắp đặt của Aphojoy nào.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-38%Hot5
 Phân phối Durex Silicone chính hãng nguyên seal  cao cấp
-30%Hot5
Thông tin Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard cao cấp
-29%Hot5
Cung cấp Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo  giá sỉ
-39%Hot5
 Bán Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái  nhập khẩu

-37%Hot5
 Cửa hàng bán Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  giá sỉ

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo